Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giày adidas tubular defiant

0333633770
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:25 | 20/12/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

5

Mã tin

28678009

Khách vãng lai

0333633770

Mua quyền ưu tiên cho tin

ADIDAS TUBULAR DEFIANT

 

Đơn giản, tinh tế sẽ là một mô tả cực ngắn gọn cho bài giới thiệu chi tiết dưới đây, được ra đời trong chuỗi phát hành Tubular season 2016, một sản phẩm mà ADIDAS đã ưu ái dành riêng cho phái nữ cùng nhiều phối màu cá tính, ngôn ngữ thiết kế mềm mại, “dịu dàng” nhưng cũng không kém phần năng động, được săn lùng chóng mặt, tạo nên một cơn sốt khá lớn trong thị trường Việt Nam cũng như khắp thế giới nói chung.

Giày adidas tubular defiant

ADIDAS TUBULAR DEFIANT là nhân vật chính mà FANDY muốn gửi đến cho các bạn ngày hôm nay, hãy cùng chúng tôi “ngắm nghía” kỹ hơn về phát hành này nhé!

UPPER cùng công nghệ dệt KNIT kết hợp với DA Nubuck ( Lớp da trên cùng của tấm da, được gia công và cải thiện về mặt chất lượng ) cho cái nhìn sang trọng của đôi giày, đồng thời đảm bảo cho sự trải nghiệm một cách thoải mái nhất trong suốt quá trình vận động hay di chuyển.

Tấm lót trong INSOLE với chất liệu MESH mang lại cảm giác thoáng mát cho lòng bàn chân, với bộ đế cao su 2 in 1 với Out Sole công nghệ EVA với họa tiết nhiều rãnh cứa tăng độ bám, độ đàn hồi cao, phù hợp với nhiều loại địa hình khác nhau.

Giày adidas tubular defiant

Sock – Like cổ giày cùng dây giày giúp cố định một cách chắc chắn cho trải nghiệm yên tâm hơn trong từng bước đi.

Phần cổ giày khá đặc biệt, có nguồn cảm hứng từ mẫu áo Jersey với chất liệu co giãn 4 chiều, cơ động, linh hoạt được, độ mềm dẻo cao, dễ dàng trong việc tháo mở, giày, tiết kiệm thời gian nhiều hơn.

Tiếp theo, phải kể đến ngôn ngữ thiết kế khá độc đáo, với phần gót giày họa tiết vảy cá, cùng 2 loại chất liệu đang được sử dụng khá nhiều trong thời điểm hiện tại trên đại đa số những phát hành trong thời gian gần đây. Chúng ta vừa sẽ có một đôi giày hợp xu hướng thời trang mà công năng, độ tiện ích của nó vẫn đảm bảo vận hành một cách tuyệt vời.

Công nghệ đế EVA – Với họa tiết là nhiều đường rãnh được khoét lên tận hai bên hông của phần MIDSOLE tạo cảm giác linh hoạt, thoải mái, dễ dàng di chuyển ở những địa hình xấu, cũng như độ đàn hồi, và độ bám vẫn giữ ở mức tuyệt vời. Điều mà đã được công nhận trong những sản phẩm thuộc series Tubular trước đây.

Giày adidas tubular defiant

Ở Việt Nam phải đề cập đến Fandy, fandy được biết tới là một shop chuyên cung ứng giày dép thể thao và tất cả các mặt hàng áo quần thể thao chất lượng cao và giá bán vừa túi tiền cho các bạn nam tại Đà Nẵng. Với phổ biến thiết kế hot nhất của những thương hiệu nức danh như Adidas, Puma, Nike, … cộng các thiết kế nhiều, phong phú, bảo đảm Fandy cửa hàng sẽ luôn đáp ứng được nhu cầu tìm tìm hàng chuẩn, hàng trong khoảng bình dân tới cao cấp của nữ giới hiện nay. Dù rằng chỉ mới khởi đầu đi vào hoạt động không lâu, thế nhưng với phương châm “Không đơn thuần là phong cách mà còn là cá tính”, Fandy shop luôn cập nhật các xu hướng giày thể thao nóng nhất trên thị phần, vẫn đã và đang không dừng nỗ lực để có thể đem lại cho khách hàng các mẫu giày thể thao nam, áo, phụ kiện thể thao vừa đẹp, vừa chất lượng, giá cả lại phải chăng. Đặc biệt, thời y phục vụ của nhóm viên chức tại đây cũng chính là điều mà các khách hàng luôn thẩm định cao ở Fandy cửa hàng, rất năng động, rất dễ thương và hết sức hết dạ.

Giày adidas tubular defiant

Với hầu hết những ưu điểm nổi bật đã giúp cho Fandy ngày càng khẳng định được sự uy tín của mình cũng như trở nên địa điểm sắm sắm tin cậy trong lòng giới trẻ Đà Nẵng và cả khách nước ngoài, ví như muốn biết thêm trải nghiệm thêm nhiều sản phẩm của fandy nơi giày thể thao đẹp đà nẵng mọi người hãy tới để được trả lời.Hãy đến với Fandy để sở hữ những đôi giày thời thượng và những mặt hàng quần áo thể thao thời trang chất lượng cao hot nhất Việt Nam nào. WELLCOME TO FANDYSTORE.

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan