Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giày bóng rổ nike air uptempo black/white

0333633770
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

19:08 | 06/01/2019 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

17

Mã tin

28699217

Khách vãng lai

0333633770

Mua quyền ưu tiên cho tin

GIÀY NIKE AIR UPTEMPO BLACK/WHITE

 

Cũng xuất thân từ “the Swoosh” – Nike, cũng có túi khí Air nhưng chẳng phải Air Max, Air Force,..hay bất cứ tên tuổi gạo cội nào từng được ra mắt. Một phát hành với xuất thân là giày bóng rổ, nhưng lại khiến những tín đồ mộ điệu phải mê đắm. Một thiết kế khác biệt, được tạo nên bởi những chuẩn mực vốn có. Là một đôi giày không đơn thuần chỉ dùng để mang, để đi hay phục vụ cho việc “bầu bạn” với “trái bóng cam” Giày Nike Air Uptempo Black/White.

Giày bóng rổ nike air uptempo black/white

Giày Nike Uptempo Black tiếp tục khoác lên mình vẻ ngoài đồ sộ đặc trưng, kết cấu vẫn gồm 2 phần Upper & Midsole nhưng lại tạo cảm giác khá liền mạch, thống nhất. Upper với chất da phối Mesh dày dặn, vừa cứng cáp để đảm bảo những trải nghiệm ổn định khi chơi bóng lẫn các hoạt động đi lại. Midsole từ cao su cùng “túi khí” AIR kinh điển nằm lấp ló sau dãy “cửa sổ” cách đều nhau. Khiến từng bước chân vẫn rất nhẹ nhàng, êm ái dẫu “thân hình” hơi có phần cục mịch của đôi giày.

Giày bóng rổ nike air uptempo black/white

Về thiết kế, có thể trong mắt đa số bạn trẻ, đôi giày mang diện mạo lạ mắt, xen lẫn chút “quái”. Nhưng lại là thành phẩm “vô tiền khoáng hậu” mà Nike đã sáng tạo nên theo nhiều đánh giá chuyên môn. Chúng ta gần như bị hút mắt vào chữ AIR to đùng được “bành trướng” hai bên hông giày, cùng dãy “cửa sổ” xuất hiện trên Midsole. Tất cả gói gọn hoàn hảo trong một thứ ngôn ngữ rất riêng, rất “Uptempo”.

Về phối màu, phiên bản chỉ sử dụng sắc Đen phối viền Trắng để hoàn thiện. Những màu sắc cơ bản, không kém phần nổi bật và cũng không quá khó khi phối đồ.

Một sản phẩm cộp mác Nike, hẳn nhiên đôi giày sẽ không thể thiếu biểu tượng “the Swoosh” quen thuộc nhấn lên những vị trí quen thuộc như mũi, gót, đế giày,..Song, đặc biệt nhất phải kể đến, chính là phần chữ “AIR” được cách điệu vô cùng sáng tạo ở hông giày. Cấu thành từ những mảng da tách biệt với Upper, kéo dài dọc Upper đến tận Midsole, tiệp màu thân giày phối cùng viền Trắng khá ấn tượng.

Giày bóng rổ nike air uptempo black/white

Cộng nghệ túi khí Air – Nói về Nike là nhắc về những bước đi vô cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây không phải ngoại lệ, họ mang đến một phối màu mới, đồng thời không quên tích hợp thứ công nghệ đã tạo nên tên tuổi của chính mình. Túi khí Air – Độ nảy cao, độ đàn hồi ổn định, cho từng chuyển động luôn nhẹ nhàng, êm ái. Bên cạnh hệ thống đường rãnh cắt, khoét dưới mặt đế giúp chống trơn trượt.

Giày bóng rổ nike air uptempo black/white

Ở Việt Nam phải đề cập đến Fandy, fandy được biết tới là một shop chuyên cung ứng giày dép thể thao và tất cả các mặt hàng áo quần thể thao chất lượng cao và giá bán vừa túi tiền cho các bạn nam tại Đà Nẵng. Với phổ biến thiết kế hot nhất của những thương hiệu nức danh như Adidas, Puma, Nike, … cộng các thiết kế nhiều, phong phú, bảo đảm Fandy cửa hàng sẽ luôn đáp ứng được nhu cầu tìm tìm hàng chuẩn, hàng trong khoảng bình dân tới cao cấp của nữ giới hiện nay. Dù rằng chỉ mới khởi đầu đi vào hoạt động không lâu, thế nhưng với phương châm “Không đơn thuần là phong cách mà còn là cá tính”, Fandy shop luôn cập nhật các xu hướng giày thể thao nóng nhất trên thị phần, vẫn đã và đang không dừng nỗ lực để có thể đem lại cho khách hàng các mẫu giày thể thao nam, áo, phụ kiện thể thao vừa đẹp, vừa chất lượng, giá cả lại phải chăng. Đặc biệt, thời y phục vụ của nhóm viên chức tại đây cũng chính là điều mà các khách hàng luôn thẩm định cao ở Fandy cửa hàng, rất năng động, rất dễ thương và hết sức hết dạ.

Giày bóng rổ nike air uptempo black/white

Với hầu hết những ưu điểm nổi bật đã giúp cho Fandy ngày càng khẳng định được sự uy tín của mình cũng như trở nên địa điểm sắm sắm tin cậy trong lòng giới trẻ Đà Nẵng và cả khách nước ngoài, ví như muốn biết thêm trải nghiệm thêm nhiều sản phẩm của fandy nơi shop giày thể thao đà nẵng mọi người hãy tới để được trả lời.Hãy đến với Fandy để sở hữ những đôi giày thời thượng và những mặt hàng quần áo thể thao thời trang chất lượng cao hot nhất Việt Nam nào. WELLCOME TO FANDYSTORE.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan