Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đà Nẵng
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giỏ quà Tết tại Đà Nẵng

0903588661
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:18 | 08/12/2022 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

14

Mã tin

32978275

Khách vãng lai

0903588661

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giỏ quà tết tại Đà Nẵng – Quà Nhà gửi tình thân

Giỏ quà Tết tại Đà Nẵng mua ở đâu? Cùng tìm hiểu đôi nét về giỏ quà Tết với Nhiên nhé!!!

Ngày Tết không chỉ là dịp thăm hỏi người thân gia đình, bạn bè mà còn là dịp để tri ân với cấp trên, đối tác làm ăn, khách hàng… Để thể hiện lên những tình cảm đấy, thì quà tết chính là hiện hữu thân thuộc nhất. Những tiếng cười rôm rả vào ngày đầu năm khi trao nhau những giỏ quà tết đẹp, cũng là văn hóa đi sâu vào tiềm thức của mỗi người Việt. Tặng quà dịp Tết  dường như đã trở thành một nét văn hóa rất riêng của người con xứ Việt, thế một giỏ quà Tết gồm những gì là đủ đầy ý nghĩa của người tặng, cùng Nhiên tìm hiểu các loại giỏ quà tết tại Đà Nẵng nhé!

Cùng Nhiên làm quà tết


 

  Mứt gừng tẩm mật ong rừng Tây Nguyên được làm theo công thức riêng có tại vườn Nhiên. Mang những nhọc nhằn từ khâu gọt vỏ, luộc nấu kỹ càng. Thấm đẫm những giọt mồ hôi cần mẫn từ bao lần thử nghiệm để cho ra một sản phẩm hoàn hảo về hương vị lẫn lợi ích sức khỏe.

 

  Có trong gói quà quê này còn là một thực phẩm sức khỏe được bạn gần xa khá ưa chuộng tại Vườn Nhiên – Ngũ cốc tự tay Nhiên làm. Chọn lọc thật kĩ những loại đậu hạt bổ béo, Nhiên rang, xay tỉ mẩn từng công đoạn để mang đến một món quà tình thương mà bạn hẳn sẽ rất muốn biếu người thân trong dịp Tết này.

Và thêm nữa, còn là những thức quà “đặc sản” mang hương vị tình quê. Những thức quà thấm đẫm giọt mồ hôi cần mẫn từ bao lần thử nghiệm để cho ra những sản phẩm hoàn hảo về hương vị lẫn lợi ích sức khỏe.

 

 Gói ghém lại giỏ quà đầy ắp những ân tình, Nhiên dúi vào tay bạn “Một năm mạnh khỏe, hạnh phúc ấm no” nhé bạn thương!

Ý nghĩa của giỏ quà tết

Từ bao đời nay, giỏ quà tết được xem là vật hiện hữu để trao tặng đến những người thân, đồng nghiệp hay đối tác để gửi gắm những tình cảm, lời chúc tốt đẹp đến người nhận. Dần dần trở thành nét văn hóa truyền thống không thể thiếu trong những ngày lễ – tết.

Sản phẩm Tết từ Vườn Nhiên làm:

Cùng với sự tỉ mỉ và cần mẫn trong quá trình làm giỏ quà tết, Vườn Nhiên đem đến cho thân tình những sản phẩm tết đầy sức khỏe và tình tận:  

Giỏ quà Tết tại Đà NẵngHạnh nhân rang bơ

Hạt hạnh nhân rang bơ là loại hạt giàu chất xơ, vitamin, và khoáng chất. Ngoài ra hạt hạnh nhân rang bơ còn cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng, các chất béo không bão hòa đơn có trong hạt hạnh nhân rất có lợi cho sức khỏe mà còn ngăn ngừa được rất nhiều bệnh thường gặp.

Giỏ quà Tết tại Đà NẵngLong nhãn Hưng Yên

Người dân quê nhà Hưng Yên đã khéo léo cần mẫn tạo ra một thức quà thượng hạng. Vị ngọt thanh của trái nhãn khô hòa quyện với đường phèn ăn vừa vui miệng lại vừa bổ dưỡng.

Xem thêm các sản phẩm khác nhé: Giỏ quà tết  Quà nhà gửi tình thân!

Xem thêm tại đây

Thông tin liên hệ: 
Giỏ Quà Tết Đà Nẵng – 228/8 Nguyễn Hoàng, Da Nang.
Tel: 093 567 81 38
Cửa hàng cung cấp giỏ quà biếu tết tại Đà Nẵng- Mẫu đẹp -Thiết kế theo yêu cầu
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt