Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đà Nẵng
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Hóa chất chống cáu cặn ăn mòn tháp giải nhiệt vkc-1013

0912635075
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:31 | 23/12/2020 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

3

Mã tin

30320948

0912635075

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

VKC-1013

Chất ức chế ăn mòn và chống cáu cặn dùng cho tháp giải nhiệt

 VKC-1013 là chất ức chế ăn mòn, ngăn ngừa cáu cặn và sự lắng tụ chất rắn không hòa tan trong hệ thống tuần hoàn nước mở. Thích hợp sử dụng trong điều kiện pH cao, nước có độ cứng từ thấp đến trung bình. Đây là chế phẩm chứa organo-phosphonate, acid hydroxy phosphino carboxylic, chất ức chế ăn mòn kim loại đồng và các chất phân tán. VKC-1013 không chỉ chống ăn mòn các kim loại sắt,  kim loại khác sắt mà còn ngăn ngừa cáu cặn do CaCO3 hay các oxít kim loại và sự lắng tụ của các chất rắn không hòa tan.

ƯU ĐIỂM

- Hoạt động tốt trong điều kiện pH cao (từ pH 8.0-9.3).

- Độ cứng Canxi được kiểm soát từ 70-500ppm.

- Không gây ô nhiễm môi trường, không chứa các kim loại nặng và phosphate vô cơ.   

- Cấu trúc phân tử đơn, thuận lợi cho quá trình hoạt động.

- Chứa chất phân tán có khả năng phân tán CaCO­3, CaSO4, Ca3 (PO4 )2, các oxít kim loại và các chất rắn không hòa tan ngăn cản sự hình thành cặn, được loại bỏ dễ dàngbằng cách xả đáy, đảm bảo quá trình trao đổi nhiệt và an toàn thiết bị.

- Hình thành lớp màng bảo vệ kim loại sắt, kim loại khác và các hợp chất của nó. Tránh hiện tượng ăn mòn.

 

LIỀU LƯỢNG SỬ DỤNG:

Hàm lượng VKC-1013 thêm vào được kiểm soát bằng bơm định lượng từ 20- 60g/m3/giờ/lượng nước xả đáy hoặc kiểm soát Phosphate tổng trong nước cooling ở mức cho phép từ 3-10ppm, bơm liên tục vào hệ thống nước tuần hoàn, lượng thuốc thêm vào phụ thuộc vào tính chất của nước hệ thống tháp giải nhiệt. Nhân viên KK sẽ căn cứ theo tính chất của nước giải nhiệt mà đưa ra liều lượng thuốc thích hợp để đạt hiệu quả tối ưu nhất cho hệ thống và thiết bị.

LƯU TRỮ VÀ AN TOÀN SỬ DỤNG

Dự trữ nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nhiệt và đông lạnh. Nếu sản phẩm bị đông nên đưa sản phẩm về nhiệt độ phòng một cách tự nhiên để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Khi sử dụng nên đeo găng tay, kính bảo hộ, khẩu trang. Tránh tiếp xúc trực tiếp với da, mắt. Trường hợp bị dính vào da và mắt, rửa kỹ với nước và nhờ tư vấn của Bác sĩ.

lh: 0912.635.075

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt