Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đà Nẵng
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Hội thảo: Du học và Học bổng Thụy Sĩ năm 2018

0908780560
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:05 | 25/12/2017 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

10

Mã tin

28102677

Khách vãng lai

0908780560

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mọi thông tin chi tiết về HỌC BỔNG NGÀNH DU LỊCH KHÁCH SẠN tại Thụy Sĩ sẽ giới thiệu tại buổi hội thảo gặp gỡ cùng Đại diện trường:

► Hội thảo tại Đà Nẵng
► Thời gian: 09h30 – 11h30 ngày 18/01/2018
► Địa điểm: VISCO Đà Nẵng: 433 Phan Chu Trinh, Quận Hải Châu

Danh sách các trường có học bổng cho các kì nhập học sắp tới

TRƯỜNG CÉSAR RITZ: ƯU ĐÃI 39% TỔNG CHI PHÍ (tương đương 1,253 tỷ vnđ)

  • Kì nhập học: tháng 7/2018
  • Chỉ áp dụng phòng đôi tiêu chuẩn
  • Bậc cử nhân, học bổng được chia đều cho tất cả các kì học.

TRƯỜNG HIM: ƯU ĐÃI 20% TỔNG CHI PHÍ (tương đương 600 triệu đồng)

  • Kì nhập học: tháng 4/2018
  • chỉ áp dụng cho phòng đôi tiêu chuẩn
  • Bậc học cử nhân

Trường SHMSHỌC BỔNG TRỊ GIÁ 550 TRIỆU (chia đều cho 4 kì học)

  • Kì nhập học : tháng 2/2018 và tháng 2/2019
  • Chỉ áp dụng phòng đôi tiêu chuẩn
  • Bậc học cử nhân,

>> Xem thêm: Xét học bổng theo quỹ học bổng của VISCO 

>> Du học ngành Quản trị du lịch khách sạn tại Thụy Sỹ, Anh, Mỹ, Singapore, Hà Lan…

>> Xem thêm: Học bổng du học ngành Khách sạn năm 2018 trường BHMS

Du học Đại học danh tiếng Thụy Sỹ ngành quản trị khách sạn

Thụy Sĩ là quốc gia nằm tại Tây-Trung Âu, chung đường biên giới với Ý, Pháp, Đức và Áo, đều là những quốc gia phát triển. Thụy Sĩ nằm trong số nhóm các quốc gia phát triển thế giới với các thành tựu về chất lượng sống, chất lượng giáo dục, kinh tế và phát triển con người. Thụy Sĩ cũng là đất nước hòa bình, có hệ thống y tế và an sinh xã hội tuyệt vời.

Hàng năm, ngày càng nhiều các bạn sinh viên Việt Nam lựa chọn con đường du học, lựa chọn không còn gò bó trong dòng chảy du học Anh, Mỹ quen thuộc. Rất nhiều bạn sinh viên chọn du học Thụy Sĩ, chọn ngành học Quản trị khách sạn – một trong những ngành công nghiệp đang phát triển với tốc độ cao hiện nay. Lựa chọn du học Thụy Sỹ là lựa chọn nền giáo dục coi trọng thực tiễn, tham gia vào mô hình thực tập hưởng lương cao, tích lũy kinh nghiệm lao động quốc tế để đảm bảo cho nghề nghiệp tương lai phát triển. Học tập tại môi trường đa quốc gia, cùng các bạn sinh viên quốc tế đã giúp các bạn sinh viên Việt Nam trang bị và củng cố các kĩ năng mềm và tham gia vào mạng lưới xã hội lớn của quốc gia Tây-Trung Âu này. Ngoài các bạn sinh viên có nền tảng gia đình kinh doanh ngành khách sạn, nhà hàng, rất nhiều các bạn sinh viên Việt Nam tuy gia đình không có mối liên hệ gì với ngành dịch vụ nhà hàng, khách sạn đã chọn ngành học này vì yêu thích đất nước Thụy Sĩ xinh đẹp với dân số thông minh bậc nhất thế giới. Theo ước tính, khoảng 25 người Thụy Sĩ đã đạt giải Nobel trên tổng số 8 triệu dân.

>> Xem thêm: Học bổng 2000 S$ ngành Quản trị Khách sạn toàn cầu tại Singapore

Chia sẻ của những chủ nhân của học bổng 1.2 tỷ chuyên ngành quản trị du lịch khách sạn tại trường đại học danh tiếng Thụy Sỹ

Lê Thu Hiền

Nhận được thông tin về học bổng giá trị 1.2 tỷ đồng của một trường Đại học danh giá Thụy Sĩ. Ngay lập tức, em tự mình chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, thi IELTS dù chưa hề được ôn tập và chuẩn bị… Vừa làm vừa lo, vì em chưa có bằng tốt nghiệp… Rồi điều tuyệt vời đã đến, em nhận được VISA sau chỉ hơn 1 tháng nộp hồ sơ. Tất cả là nhờ sự quyết tâm của em, sự tin tưởng của gia đình em, sự hỗ trợ tuyệt vời từ phía Trường và nỗ lực của VISCO đồng hành cùng các em.”

Hội thảo: Du học và Học bổng Thụy Sĩ năm 2018

Nguyễn Quốc Hùng

Mẹ của Quốc Hùng đã tham dự hội thảo tại văn phòng VISCO, gặp gỡ trực tiếp thầy đại diện trường, nghe giới thiệu chi tiết về trường, về khóa học, cơ hội việc làm, cơ sở vật chất tại trường và đặc biệt là thông tin về học bổng đặc biệt trị giá đến 1.2 tỉ đồng Việt Nam cho kì nhập học tháng 7/2017. Và dưới góc nhìn của một người kinh doanh khách sạn nhạy bén, không thể bỏ qua cơ hội học bổng này cho dù chặng đường làm hồ sơ sẽ rất vất vả vì hiện con vẫn đang học học kì 2 lớp 12, chưa ôn luyện cũng như chưa thi IETLS, những yêu cầu cơ bản cho hồ sơ xin visa đều chưa có.

Hội thảo: Du học và Học bổng Thụy Sĩ năm 2018

Nhưng không có gì là không thể khi đã quyết tâm và nỗ lực, mẹ chuẩn bị hồ sơ cho, còn Quốc Hùng thì lo ôn luyện và đăng ký cho kì thi IELTS gần nhất.

Kết quả cuối cùng đã đền đáp nỗ lực của cả Gia đình học sinh, các thầy bên trường và cả VISCO, VISA đã sẵn sàng và Hùng đang chuẩn bị bước vào kỳ nhập học tháng 7 tại trường.

Nhiều cơ hội học bổng ngành du lịch khách sạn tại hội thảo cùng 4 trường đại học danh tiếng tại Thụy Sỹ

Nếu bạn thấy mình xứng đáng nhận được những học bổng giá trị như vậy, đừng bỏ lỡ những buổi hội thảo gặp gỡ đại diện trường được tổ chức bởi VISCO. VISCO luôn nỗ lực hết mình vì những học sinh xứng đáng.

Miễn 100% phí dịch vụ, tỉ lệ Visa thành công 100%

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt