Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Hồng Vận - Sỉ giày thể thao trẻ em/ người lớn chất lượng, giá cực mềm

0899886555
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:08 | 27/04/2019 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

19

Mã tin

28941739

0899886555

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vì sao Hồng Vận - nơi bán sỉ giày trẻ em lại được nhiều tiểu thương buôn bán giày quan tâm?

 

Ngày nay, đã qua thời mà con người ta chỉ quan tâm đến việc liệu rằng bữa nay có cơm ăn hay chưa mà không màn đến việc chăm chút vẻ bề ngoài cho con cái. Với các bậc làm cha làm mẹ hiện nay đều mong muốn mang đến cho con những thứ tốt nhất từ cái ăn đến cái mặc. Và những mặt hàng thời trang nói chung và giày dép nói riêng là một trong những sản phẩm được các bậc phụ huynh săn lùng nhiều nhất.

 

Tuy vậy, sự tràn ngập một lượng lớn các sản phẩm kém chất lượng tràn lan ở thị trường , nên chúng ta cần biết những nơi có nguồn hàng sỉ giày/ dép thể thao trẻ em chất lượng , uy tín. Vì thế mà các tiểu thương đang có một trăn trở lớn lao là tìm một nơi vừa đảm bảo tính chất lượng mà giá cả phải phù hợp với điều kiện cơ sở của cửa hàng mình. Hiểu được điều đó,Hồng Vận  là điển hình về những sản phẩm chất lượng mà các khách hàng có thể tin tưởng.

Hồng Vận - Sỉ giày thể thao trẻ em/ người lớn chất lượng, giá cực mềm

Vì sao Hồng Vận -  nơi bán sỉ giày trẻ em là sự lựa chọn của các tiểu thương buôn bán giày?

 

Hồng Vận là một nhà chuyên buôn giày dép trẻ em giá sỉ trực tiếp nên quý khách hàng có thể yên tâm về giá cả có thể nói là thấp nhất thị trường hiện nay. Đến với Hồng Vận các bạn không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm, mẫu mã thời trang cũng như giá cả. Với đội ngũ nhân viên trẻ đam mê thời trang chúng tôi hiểu xu hướng thời trang và người tiêu dùng đang muốn gì, với mỗi sản phẩm tại Hồng Vận đều được gia công tỉ mỉ theo những thiết kế mới nhất của các nhãn hàng nổi tiếng để bắt kịp và đòn đầu xu hướng đang thịnh hành cho các mẫu thời trang của mỗi năm .

 

Vì các sản phẩm được Hồng Vận sản xuất tại xưởng nên với mỗi sản phẩm các bạn sẽ được phân phối giày dép giá sỉ với giá gốc mà không qua bất kỳ trung gian nào . Hồng Vận cam kết sẽ đưa cho các bạn giá tốt nhất so với các sản phẩm giày trẻ em   giá sỉ chất lượng nhất .Tại sao chúng tôi có thể đưa cho các bạn giá tốt ? Chúng tôi tập trung vào thị trường Online vậy nên KHÔNG mất chi phí cho mặt bằng, KHÔNG mất nhiều chi phí nhân sự như các công ty khác.

 

Với kinh nghiệm gia công nhiều năm cho các thương hiệu giày nổi tiếng trên thế giới.  Chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng tất cả các tiêu chí về giày thời trang của khách hàng. Hồng Vận chuyên may, sản xuất trực tiếp tại xưởng, được kiểm được gắt gao cho từng sản phẩm (với kinh nghiệm nhiều năm xuất khẩu cho nước ngoài). Quý khách sẽ được “mua tận ngọn bán tận gốc”.  

 

Nếu bạn băn khoăn về các mặt hàng, chúng tôi còn có nhân viên tư vấn giúp bạn lựa chọn những sản phẩm phù hợp với ngân sách của cửa hàng bạn. Và sẽ hỗ trợ bạn trong suốt quá trình mua – bán sản phẩm từ phía chúng tôi.

 

Hồng Vận sẽ mang đến gì cho bạn khi bạn tin tưởng chúng tôi là nơi bán sỉ giày trẻ em  

 

    ✔ Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu: Vào hằng tuần, hàng tháng, hằng năm, chúng tôi đều cho ra đời những bộ sưu tập mới theo các xu hướng thời trang trong và ngoài nước. Nên đến đây bạn sẽ thỏa sức lựa chọn những mẫu mã mới nhất, thời thượng nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thiết kế mẫu mã mà bạn yêu cầu với giá thành ưu đãi vì chúng tôi có xưởng sản xuất giày dép riêng và không qua bất kỳ trung gian nào.

 

    ✔ Chất lượng luôn đảm bảo: Hồng Vận chuyên sản xuất và bán buôn giày dép nam, nữ, trẻ em trên toàn quốc, với công nghệ tiên tiến và nhân công giàu kinh nghiệm. Chung tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng và các đối tác cung cấp giày dép giá sỉ tốt nhất so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

 

    ✔ Chính sách bán buôn giày dép linh hoạt: Là những người trẻ khởi nghiệp bằng hai bàn tay trắng nên chúng tôi thấu hiểu những khó khăn trên con đường khởi nghiệp. Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho mọi khách hàng, chúng tôi bán buôn giày dép nam nữ/ trẻ em số lượng cực kỳ linh hoạt . Hãy đến với để Hồng Vận chúng tôi có được cùng bạn hợp tác và đồng hành trên con đường phát triển sự nghiệp.

 

    ✔ Giá bán buôn (sỉ) tốt nhất: Hồng Vận tự hào là một trong những xưởng sản xuất và cung cấp giày dép giá sỉ lớn nhất, mỗi lô hàng chúng tôi sản xuất với số lượng lớn với dây chuyền  sản xuất chuyên nghiệp nên chi phí giảm rất đáng kể. Không giống như một số cơ sở sản xuất nhỏ lẻ chỉ sản xuất số lượng hạn chế và không có quy trình chuẩn, điều này sẽ đẩy giá thành lên rất nhiều.

Truy cập https://hongvan.com/ để nhanh tay săn ngay hàng chất lượng

Demo một số mẫu giày/ sandal trẻ em

Hồng Vận - Sỉ giày thể thao trẻ em/ người lớn chất lượng, giá cực mềmHồng Vận - Sỉ giày thể thao trẻ em/ người lớn chất lượng, giá cực mềmHồng Vận - Sỉ giày thể thao trẻ em/ người lớn chất lượng, giá cực mềmHồng Vận - Sỉ giày thể thao trẻ em/ người lớn chất lượng, giá cực mềmHồng Vận - Sỉ giày thể thao trẻ em/ người lớn chất lượng, giá cực mềmHồng Vận - Sỉ giày thể thao trẻ em/ người lớn chất lượng, giá cực mềmHồng Vận - Sỉ giày thể thao trẻ em/ người lớn chất lượng, giá cực mềmHồng Vận - Sỉ giày thể thao trẻ em/ người lớn chất lượng, giá cực mềm

Bên cạnh cung cấp sỉ mặt hàng giày thể thao trẻ em .Hồng vận còn cung cấp sỉ giày thể thao dành cho người lớn hàng sf, rep , rep 1:1 .Với mức độ cạnh tranh trên thị trường hiện nay, ai sở hữu được nguồn hàng sỉ giày thể thao, sf, rep, rep 1:1, mẫu mã hot, hàng hóa ổn định mà giá lại rẻ nhất thị trường thì coi như bạn đã thắng 60% các đối thủ khác. Đến với https://hongvan.com/ , bạn sẽ được thỏa mãn tất cả các yêu cầu đó.

Chúng tôi chuyên bỏ sỉ giày thể thao liên tục cập nhập mẫu mã mới và chuẩn bị nguồn hàng với số lượng lớn để đáp ứng nhu cầu của khách sỉ toàn quốc với mức giá phù hợp nhất..

Hồng Vận - Sỉ giày thể thao trẻ em/ người lớn chất lượng, giá cực mềmHồng Vận - Sỉ giày thể thao trẻ em/ người lớn chất lượng, giá cực mềmHồng Vận - Sỉ giày thể thao trẻ em/ người lớn chất lượng, giá cực mềmHồng Vận - Sỉ giày thể thao trẻ em/ người lớn chất lượng, giá cực mềm

Hồng Vận - Sỉ giày thể thao trẻ em/ người lớn chất lượng, giá cực mềm

Hồng Vận - Sỉ giày thể thao trẻ em/ người lớn chất lượng, giá cực mềmHồng Vận - Sỉ giày thể thao trẻ em/ người lớn chất lượng, giá cực mềmHồng Vận - Sỉ giày thể thao trẻ em/ người lớn chất lượng, giá cực mềmHồng Vận - Sỉ giày thể thao trẻ em/ người lớn chất lượng, giá cực mềmHồng Vận - Sỉ giày thể thao trẻ em/ người lớn chất lượng, giá cực mềmHồng Vận - Sỉ giày thể thao trẻ em/ người lớn chất lượng, giá cực mềmHồng Vận - Sỉ giày thể thao trẻ em/ người lớn chất lượng, giá cực mềmHồng vận còn cung cấp sỉ phụ kiện như bình xịt nano chống nước, bình xịt khử mùi sneaker, bọt làm sạch sneaker và các loại dây giày phát quang….Chỉ cần lấy trên 30 bình sẽ được giá ưu đãi

Hồng Vận - Sỉ giày thể thao trẻ em/ người lớn chất lượng, giá cực mềm

Hồng Vận - Sỉ giày thể thao trẻ em/ người lớn chất lượng, giá cực mềm

Hồng Vận luôn cập nhật hàng thường xuyên , về nhiều mẫu mã mới đang hot phục vụ tất cả các nhu cầu của khách hàng . Hình ảnh cập nhật hàng đi hàng về của Hồng Vận

Hồng Vận - Sỉ giày thể thao trẻ em/ người lớn chất lượng, giá cực mềm

Hồng Vận - Sỉ giày thể thao trẻ em/ người lớn chất lượng, giá cực mềm

 

Cam kết của chúng tôi khi các bạn lấy sỉ giày trẻ em / giày thể thao người lớn

 

➪    Sản phẩm được chụp từ hình thật 100%

➪    Giá cả cạnh tranh nhất thị trường Việt Nam hiện nay

➪    Giao hàng nhanh chóng và đúng hẹn bằng mọi phương tiện để tiện cho quý khách lấy hàng

➪    Sẵn sàng phục vụ mọi lúc mọi nơi.

➪    Chúng tôi phục vụ cho tất cả khách hàng trên 64 tỉnh thành Việt Nam và khắp nơi trên thế giới

HỒNG VẬN  - TỔNG BUÔN THỜI TRANG THỂ THAO

HỒNG VẬN - GIÀY THỂ THAO SF, REP  : 0899887555 - 0899886555

HỒNG VẬN - GIÀY THỂ THAO TRẺ EM : 0774599599  

WEBSITE: https://hongvan.com/

Gmail: tongbuonhongvan@gmail.com                                  

Zalo, Facebook, Wechat:  0899887555 - 0899886555

Địa chỉ: Kho Lào Cai: Võ Nguyên Giáp – P. Bắc Lệnh – Lào Cai

Kho Móng Cái: Hùng Vương - P. Ka Long - Móng Cái - Quảng Ninh




Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan