Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Đà Nẵng
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Hướng dẫn trang điểm cô dâu mặt tròn - Trang điểm Đà Nẵng

0978073537
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

17:10 | 21/06/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

16

Mã tin

28391058

Khách vãng lai

0978073537

Mua quyền ưu tiên cho tin

Sở hữu khuôn mặt dáng tròn luôn là nỗi lo lắng của các nàng dâu trong ngày cưới. Hơn nữa, khuôn mặt tròn còn đòi hỏi chuyên viên trang điểm tay nghề cao, sử dụng những kĩ thuật chuyên môn để mang đến cho cô dâu hình ảnh khuôn mặt trông thon gọn và xinh đẹp hơn. Hãy cùng theo dõi những hướng dẫn trang điểm cô dâu mặt tròn của Jong Aphuong – trang điểm chuyên nghiệp Đà Nẵng ngay sau đây nhé!


Bước 1: Làm sạch da mặt
Đây là bước cơ bản đầu tiên không thể thiếu khi trang điểm cô dâu. Bằng việc sử dụng sữa rửa mặt và nước lạnh sẽ giúp tẩy bụi bẩn trên khuôn mặt và làm sạch da. Sau đó, sử dụng nước hoa hồng hay toner để vừa giúp làm sạch sâu vừa làm se khít lỗ chân lông và làm kem dưỡng thấm sâu vào da hơn.


Bước 2: Dưỡng ẩm cho da
Tiếp theo trước khi trang điểm, thì dưỡng ẩm chính là bước giúp cho làn da trở nên mịn màng và căng mướt. Tùy thuộc vào từng loại da của cô dâu và thời điểm ngày cưới là mùa đông hay mùa hè mà chuyên viên make-up sẽ lựa chọn kem dưỡng phù hợp với từng cô nàng.
Hướng dẫn trang điểm cô dâu mặt tròn - Trang điểm Đà Nẵng


Trang điểm cô dâu mặt tròn - Hình ảnh cô dâu với khuôn mặt thon gọn được make-up bởi Jong APhuong


Bước 3: Che khuyết điểm
Che khuyết điểm là một trong những bước mà đòi hỏi người thợ trang điểm phải khéo léo sử dụng kem, phấn phù hợp và tán mỏng nhẹ ở những vùng da cần che khuyết điểm để tránh sự không hài hòa màu da tự nhiên và chống trôi khi cô dâu hoạt động. Đặc biệt là đối với những cô dâu mặt tròn thì việc hạn chế khuyết điểm thì càng cần thiết hơn khi đã có một khuôn mặt to, tròn.
Với Jong Aphuong, khi trang điểm cô dâu mặt tròn, đánh khuyết điểm thì bạn chỉ nên sử dụng ở những vùng cần che và sau khi đánh dùng thêm lớp kem làm đều màu da để mang lại sự tự nhiên cho khuôn mặt cô dâu.


Bước 4: Đánh nền
Lựa chọn đánh nền cho những cô nàng có khuôn mặt tròn Jong Aphuong khuyên bạn nên sử dụng những gam màu tối, sẫm, lựa chọn tông màu tối hơn màu da từ 1-2 tông là phù hợp. Những kem nền màu sáng sẽ làm lộ rõ khuyết điểm là đôi má bầu bĩnh và khuôn mặt to tròn của cô nàng mà thôi.
>>> Đừng bỏ lỡ Review Top kem nền tốt nhất mà cô gái nào cũng cần biết

Bước 5: Tạo khối và highlight
Đây là bước quan trọng nhất khi trang điểm cô dâu mặt tròn vì với những kĩ thuật của mình chuyên gia trang điểm không chỉ giúp che điểm khuôn mặt tròn của cô nàng mà còn giúp trở nên thon gọn vline hơn, mang đến một khuôn mặt quyến rũ thu hút.
Tạo khối là cách sử dụng những kem hay phấn tối màu để tạo ra những mảng tối giúp tạo nên những góc cạnh trên khuôn mặt. Đối với trang điểm cô dâu mặt tròn thì việc tạo khối sẽ được áp dụng trên các vùng từ trán kéo dài xuống 2 bên gò má và cằm. Việc tạo ra đường nét dài từ trán xuống cằm sẽ đánh lừa cái nhìn của mọi người, khuôn mặt trông như dài ra hơn hẳn đấy!
Nếu như tạo khối nhằm che đi sự to tròn của khuôn mặt thì highlight lại đáng bật được những đường nét đẹp của cô dâu. Highlight thường được đánh ở vùng chữ T và sống mũi nhằm thu hút ánh mắt của người khác vào vùng này hơn thay là vì 2 gò má bầu bĩnh.


Hướng dẫn trang điểm cô dâu mặt tròn - Trang điểm Đà NẵngHướng dẫn trang điểm cô dâu mặt tròn trở nên thon gọn và góc cạnh hơn bởi Jong Aphuong


Bước 6: Tạo mũi cao
Điều gì khiến một cô nàng có khuôn mặt tự tin trước mọi người? Chắc chắn là một chiếc mũi cao nổi bật trên khuôn mặt phải không nào! Người thợ phải nắm bắt được điều này để tạo khối giúp mũi cô nàng cao tự nhiên hơn khi trang điểm cô dâu mặt tròn. Dùng cọ kẻ một đường phấn hoặc kem dài chạy dọc theo cánh mũi sau đó dùng highlight dọc theo sống mũi. Điều này vừa giúp cho mũi cô nàng trông nho gọn, ôm sát vừa giúp mũi cao hơn mà vẫn tự nhiên.


Bước 7: Trang điểm mắt
- Lông mày mũ chữ “â”: Lông mày mũ có đỉnh cong nhô lên chính là mẹo “ăn gian” hiệu quả khi trang điểm cô dâu mặt tròn. Hãy nói không với hàng mày cong rộng vì điều này chỉ khiến cho khuôn mặt của cô nàng thêm to hơn mà thôi.
- Màu mắt tông nâu: Tùy theo từng khuôn mặt tròn và làn da mà sẽ cso màu mắt phù hợp với phong cách trang điểm của cô nàng. Tuy nhiên nếu bạn không biết thử với màu nào, thì Jong Aphuong mách bạn nên sử dụng tông màu mắt nâu sáng tối mix với nhau đánh từ hốc mắt ra tận đuôi mắt để tạo được một đôi mắt sâu hơn, mang thần thái hút hồn hơn.

Bước 8: Đánh môi
Một đôi môi nhẹ nhàng là sự lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng mặt tròn đấy. Việc nhấn nhá đôi môi với những tông màu như nâu sáng, cam đất, cam,..sẽ mang đến hình ảnh một bờ môi rạng rỡ, tươi tắn khi trang điểm đấy.
Hướng dẫn trang điểm cô dâu mặt tròn - Trang điểm Đà Nẵng


Hình ảnh cô dâu với khuôn mặt bầu bĩnh tơi tắn khi đôi môi chỉ cần điểm nhẹ màu hồng nổi bật


Bước 9: Làm tóc
Đối với những cô dâu mặt tròn thì nên sử dụng những kiểu tóc cưới với độ dài vừa phải. Kiểu tóc cô dâu nên được lựa chọn là kiểu xoăn nhẹ thả bồng bềnh. Bạn có thể xem chi tiết các kiểu tóc cô dâu hot nhất 2018 được Jong


Bước 10: Xịt khoáng
Đây là bước trang điểm cuối cùng nhưng lại vô cùng qua trọng đấy. Việc cô dâu phải di chuyển và hoạt động nhiều giờ liền trong suốt lễ cưới sẽ không tránh khỏi những tác hại khiến làn da trở nên khô ráp và thiếu sức sống. Vì vậy xịt khoáng sẽ không chỉ giúp lớp trang điểm thêm nổi bật mà còn mang đến cho làn da sức sống sự tươi tắn.
Hướng dẫn trang điểm cô dâu mặt tròn - Trang điểm Đà Nẵng


Kiểu tóc phù hợp là một trong những lưu ý quan trọng khi hướng dẫn trang điểm cô dâu mặt tròn


Trên đây là những hướng dẫn trang điểm cô dâu mặt tròn mà Jong Aphuong muốn gửi đến bạn. Là một chuyên gia make-up với 12 năm trong nghề, Jong Aphuong luôn là cái tên nhận được sự tin tưởng của đông đảo cô dâu thành phố biển này. Không chỉ dừng lại ở đó, Jong Aphuong Make-up Store còn tự hào là nơi dạy trang điểm chuyên nghiệp tại Đà Nẵng của nhiều khóa học viên trưởng thành với mong muốn gắn bó với con đường make-up là nghề nghiệp tương lai của mình. Rất nhiều những cô nàng đã tin yêu và lựa chọn Jong Aphuong, còn bạn thì sao?

Hướng dẫn trang điểm cô dâu mặt tròn - Trang điểm Đà Nẵng
Thông tin liên hệ

Jong Aphuong

Địa chỉ: 280 Trưng Nữ Vương

Điện thoại: 0978073537

Nơi rao: Đà Nẵng

Ngày đăng: 21/06/2018

Tải xuống
Lưu tin