Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Đà Nẵng
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Đà Nẵng
  3. Ô tô
  4. Xe mới

Hyundai Tải HD72,Hyundai Đô Thành, Hyundai Đà Nẵng, Hyundai Miền Trung.

  • Đăng lúc: 11:34 | 09/04/2013
  • Đã xem: 38
  • Mã tin: 20281907
Mua quyền ưu tiên cho tin

Công Ty CP Ô Tô Hyundai Việt Hàn , Là một trong những ĐẠI LÝ 3S CHÍNH THỨC của Hyundai Thành Công Việt Nam tại Đà Nẵng, chúng tôi tự tin rằng Hyundai Việt Hàn chính là sự chọn lựa đúng đắn của Quý vị. 



Giới thiệu về xe tải Hyundai HD72


Hyundai HD72 là dòng xe thương mại của tập đoàn Hyundai Hàn Quốc với các sản phẩm HD72 thùng lửngHD72 thùng mui bạtHD72 đông lanhHD72 gắn cẩu và HD72 tải ben. Đặc điểm nổi bật của Xe Hyundai HD72 là ngoại thất được thiết kế hiện đại năng động, kiểu dáng khí động học giúp tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu khi vận hành.

 

Xe tải Hyundai HD72
 
HD72 
 

 


 
HD 72 mui bạc. 



 
HD72 thùng kín.
 

 

 

 

 



Thông tin cơ bản xe tải Hyundai HD72 3,5 tấn


Động cơ HD72: Hyundai HD72 được lắp ráp động cơ Hyundai D4DB, loại 4 xilanh thẳng hàng, công suất 130 mã lực, được làm mát bằng nước. Đảm bảo cho động cơ bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu.

Hộp số HD72: Hyundai HD72 trang bị hộp số sàn 5 số tiến 1 số lùi.

Nội thất HD72:  Hyundai HD72 có thiết kế nội thất rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái cho người lái. Xe được trang bị điều hòa, radio, ghế lái có thể điều chỉnh được. Hệ thống kính xe được điều chỉnh bằng điện.

Ngoại thất HD72: Xe ô tô Hyundai HD72  có trang bị đèn sương mù. Có 2 loại mầu xe để lựa chọn là mầu trắng và mầu xanh.


Giá bán xe tải Hyundai HD72: xe Hyundai HD72 có giá thành phù hợp với đa số những đơn vị, cá nhân đầu tư trong lĩnh vực vận tải, chi tiết quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để có thông tin cập nhật nhất.

Thủ tục thanh toán: Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, hỗ trợ thủ tục vay vốn ngân hàng.


Thủ tục giao xe: Sau khi ký kết hợp đồng mua bán và làm các thủ tục thanh toán chúng tôi sẽ tiến hành hành đăng ký, đăng kiểm tạm thời và có tài xế chuyên nghiệp lái xe đến địa điểm giao xe do quý khách chỉ định. Đồng thời sẽ hướng dẫn vận hành, tư vấn bảo trì bảo dưỡng trong quá sử dụng xe và cuối cùng, hai bên nhiệm thu xe, ký biên bản bàn giao.

Thời gian giao xe:  xe tải  HD72 được trưng bày sẵn có tại bãi xe của công ty chúng tôi, xe được giao ngay sau khi tiến hành các thủ tục thanh toán.


Dịch vụ sau bán hàng: Xe tải HD72 được bảo hành 100.000km đầu tiên hoặc 2 năm (tùy theo điều kiện nào đến trước). Trường hợp xảy ra sự cố, chúng tôi có đội xe bảo hành lưu động, khắc phục sự cố ngay địa điểm xe bị hư hỏng. Phụ tùng thay thế được nhập khẩu chính hãng. 

 

Hiện nay công ty chúng tôi đang có chương trình khuyễn mãi rất lớn.


Hãy liên hệ  để có được chính sách giá và khuyến mãi tốt nhất:


Phòng Kinh Doanh Công Ty CP Ô Tô Hyundai Việt Hàn


Chuyên Viên Tư Vấn: PHÙNG ĐÌNH DANH (0905867646).