Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đà Nẵng
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Khách sạn 3 sao Grand Sunrise 2 Đà Nẵng Giá rẻ, Đẹp, Dịch vụ tốt

0935600076
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:27 | 16/04/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

43

Mã tin

28270490

0935600076

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

KS 3 sao biển Grand Sunrise 2 cách biển Mỹ Khê 150m tầm 3 phút đi bộ. KS có 50 phòng, 12 tầng. Nhà hàng ở tầng 2 có sức chứa 100 khách, hội nghị ở tầng 11 có sức chứa khoảng 80 khách, hồ bơi tầng thượng, chất lượng phục vụ rất tốt kèm theo cách dịch vụ đi cùng vô cùng tiện lợi. (Được booking.com đáng giá 8.3)

Xung quanh KS là khu ẩm thực đa dạng từ các nước và đặc biệt là hải sản tươi ngon giá cả cực kì rẻ.  Các dịch vụ: cho thuê xe máy, ăn uống, vui chơi giải trí, hàng lưu niệm, tắm biển… đều xung quanh bạn.

Hãy đến với chúng tôi để được thoải mái tận hưởng mà chỉ trả mức giá rẻ hơn bạn mong muốn.

Bạn có thể vào facebook của chúng tôi để đọc các review chân thực nhất của khách đã ở.

 “Nhân viên cởi mở, lịch sự, dễ mến. Phòng mình ở to, đẹp, sàn gỗ sạch sẽ, cửa sổ rất lớn. Nhà vệ sinh của kính, to, có bồn tắm, trang thiết bị hiện đại, mình quá ấn tượng. Bạn nên thuê xe máy từ ks luôn, và để dưới hầm. Bữa sáng có khoảng 30 món, ngon và đầy đủ. Cách biển khoảng 350m, đi bộ 5 phút. Gần ks có nhiều quán ăn bình dân, tạp hóa... Hiện nay trước cửa ks đang có các tòa nhà xây dựng, nhưng lên phòng thì hoàn toàn sạch sẽ và yên tĩnh.
Tóm lại: Quá xứng đáng với số tiền bỏ ra. Sẽ quay lại lần nữa nếu có dịp.”

“Thật sự là bọn e ưng phòng dã man lun. Sạch đẹp gọn gàng thơm sịn, giống y trong hình. Các anh chị dưới quầy thì max dễ thương có 1 a rất đẹp trai nữa  rất thích view của bể bơi trên tầng thượng. View từ cửa sổ nhìn ra cũng cực ưng đúng ý e lun. Tầng ăn cũng rất ngon và đầy đủ. Nói chung e cực ưng thái độ phục vụ bên mình. Có khi năm sau lại vào chơi lại phải ghé qua thêm lần nữa  “

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 02363.941.945 (P.Kinh Doanh)

https://www.facebook.com/grandsunrise2
http://grandsunrisehotels.com/grand2/vi

Lưu tin
Chia sẻ