Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Khám phá đôi giày mới của yeezy

0899474466
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:39 | 18/10/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

17

Mã tin

28582720

Khách vãng lai

0899474466

Mua quyền ưu tiên cho tin

đề cập đến dòng giày thể thao yeezy là người ta thường nghĩ ngay tới sự đẳng cấp đẳng cấp, và đắt đỏi của dòng adidas. Là một trong các sự thành công của mô phỏng sử dụng người nỗi tiếng để truyền bá một dòng sản phẩm của mình. Nhắc đến dòng yeezy là đề cập đến các đôi giày đã làm nên lịch sử của adidas và làm nên những cột mốc về lịch, như doanh số nâng cao cả lượng và chất tạo nên các cơn sóng hết sức mạnh mẽ trong thời gian qua. Nhờ sự thành công đấy thì adidas tuần tự cho ra đời những dòng yeezy khác nhau như 350 v1, 350 v2, 750, 700,500 ... Đấy là các dòng mà adidas đã tô thêm cho dòng yeezy những sắc màu mới, các bắt mắt mới cho thời trang sneaker thể thao.

Khám phá đôi giày mới của yeezy

đôi giày adidas yeezy 700 được ra mắt chính thức vào năm 2017 và có tên hồ hết là giày adidas yeezy 700 boost waverunner. Đấy là một trong các sự kết hợp giữa đế boost cao cấp và cao su...

tại sao dòng yeezy của adidas lại mang tới sự thành công? Dùng nghệ sỹ nỗi tiếng Kanye West là một ca sỹ, đơn vị thiết kế phong cách trang nỗi tiếng tại mỹ. Sự mạnh mẽ, táo bạo trong mẫu mã là một trong các nút thắt tạo nên sự thành công này. Chất liệu sử dụng là một trong những chất liệu tốt nhất, và được dùng những phương pháp hiện đại nhất mà adidas đang có tạo nên một trong các sản phẩm đầy ấn tượng này.

Khám phá đôi giày mới của yeezy

Dòng sản phẩm yeezy nói chung và đôi giày adidas yeezy 700 nói riêng là một trong những dòng sản phẩm việt nam không nằm trong danh sách cung cấp chính thức bởi vậy tạo nên một trong các rào cản to cho thanh niên việt.

thiết kế Tinh Tế Tạo Nên Sự đẳng cấp Cho Đôi Giày Adidas Yeezy 700

ngoài mặt là một trong những điểm mà làm nên một trong những sự nỗi bật của đôi giày adidas yeezy 700. Với các đường cắt mạnh mẽ, sự phối hợp màu sắc tinh tế+ tạo nên một trong những sức hút kỳ là dành cho dòng sản phẩm này.

Khám phá đôi giày mới của yeezy

Phần upper là một trong những điểm làm nên sự nỗi bật khi được dùng giữ chất liệu da cao cấp kết hợp với lưới và chất liệu phản quang, Với nhưng con đường nét sắc sảo, các màu sắc phối hợp hài hòa, tạo nên sự trẻ trung năng động cho dòng sản phẩm này.

 

Phần đế củng là một trong các điểm đặc sắc mà adidas muốn tạo ra trong khi dùng cao su cao cấp kết hợp với đế boost. Các con phố nén bên ngoài là một trong các điểm nổi bật với các đường cắt, đường uốn lượn đầy chủ đích. Với những điểm thu hút đốm cam đốm đen tạo nên sự mạnh mẽ.

lúc nhìn đại quát đôi giày adidas yeezy 700 cho ra sự bụi bặm, tinh nghịch. Và thích hợp với phổ thông bắt mắt phong cách không giống nhau. Điều này khiến rộng rãi chị em rất muốn có cho mình sản phẩm này.

Giày Adidas Yeezy 700 sở hữu vẻ ngoài hầm hố, dày đặc những chi tiết, màu sắc trải khắp phần nhiều đôi giày. Nửa thân trên kiên cố trong khoảng vải Mesh, thêm một tí da lộn, một chút nubuck. Bộ đệm Boost bao bọc bởi lớp chất liệu cao su cứng cáp.

Đặc điểm đặc sắc

mẫu mã sản phẩm cho ta cảm giác như chúng xuất hiện trong khoảng tương lai, được click nhá bằng phổ biến màu sắc, nhưng hầu hết đều là những màu trung tính & tối. Những chi tiết khía cạnh, những lớp chất liệu chồng chéo lên nhau, và như đã nhắc, nó khiến đôi giày trông không khác một con tàu vũ trụ ngoài hành tinh là mấy.

phương pháp được tích hợp

Bộ đệm Boost – Cho trải nghiệm di chuyển thoải mái nhất có thể, một công nghệ mà chúng ta không cần phải bàn quá rộng rãi Về ưu điểm của nó.

Fandy luôn là một trong các thị thành luôn đi đầu về Sneaker cả nước và luôn cập nhật cho mình các sản phẩm thời trang đình đám hiện nay. Đối với Sneaker uptempo thì được không những thanh niên hcm săn đón mà hâu như bạn trẻ đều ý muốn có cho mình, với các mẫu mã giúp thích hợp với đa dạng thời trang cá tính.

không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ chuyên dụng cho của các viên chức tại đây cũng rất tích cực, chuyên nghiệp, nhiệt liệt.

Lý do các bạn nên sắm tậu tại Fandy

khi đến với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được thời trang dùng cho chuyên nghiệp, hết lòng tư vấn các sản phẩm thích hợp hơn với phong cách, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho những khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tặng thẻ thành viên cho các bạn muốn gắn bó với cửa hàng bền lâu

Lời kết

Mong các điều trên sẽ kết hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm hài lòng nhất với các đề xuất của mình

shop Fandy là một trong những shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ thơ, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với ngoài mặt hợp phong cách hiện đại những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng thẩm định cao về ngoại hình chất lượng cũng như giá cả. Hãy Liên hệ ngay hôm nay với chúng tôi để được tư vấn cũng như tuyển lựa cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.

Hãy tới với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy cửa hàng còn những mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ hàng ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải không. Hi vọng,với những thông báo hữu ích này giúp các bạn tuyển lựa, hài hòa cho mình những set đồ xuất sắc, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Khám phá đôi giày mới của yeezy

 

bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc trong khoảng giày thời trang, quần áo, phụ kiện cá tính, thể thao Không những thế Fandy còn mua giày thể thao nữ ở đà nẵng luôn sẵn sàng đợi bạn tại các liên hệ quen thuộc.

 

 




.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan