Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Khó mà tin được, hàng nghìn phụ nữ Sài Gòn này tụ tập lại chỉ để... Ngắm và sắm giày Sneaker

0899474466
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:15 | 28/08/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

12

Mã tin

28501404

Khách vãng lai

0899474466

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đã có hàng nghìn phái đẹp có mặt tại Cung văn hóa lao động vào cuối tuần để được tận mắt xem và "săn" bằng được những đôi Sneaker chất nhất, thảng hoặc nhất mà người nào cũng phải ước ao.

Mỗi năm cứ tới khoảng thời kì này là các nữ giới, những ai có niềm yêu thích với thế giới Sneaker lại nôn nao để được tham gia ngày hội Sneaker Fest. Đây được xem như ngày hội to nhất cho dân mê Sneaker Việt Nam, đây là nơi hội tụ phần lớn tất cả các "anh chị em", các "thần kinh giày" gần xa cộng tụ họp để bàn bạc kinh nghiệm, niềm ham và cả tìm bán đàm luận Sneaker.

Khó mà tin được, hàng nghìn phụ nữ Sài Gòn này tụ tập lại chỉ để... Ngắm và sắm giày Sneaker

đặc trưng là có vô số các đôi Sneaker chất nhất, "khủng" nhất không những về tầm giá mà còn là về "độ khan hiếm" trên thị trường và giới chơi này sẽ mặt tại ngày hội này, nên đó là lý do tại sao mà có hàng ngàn người cùng đổ về để được một lần tận mắt chiêm ngưỡng và giành thời cơ làm chủ sở hữu những đôi Sneaker hiếm đấy.

Năm nay cũng không ngoại lệ, trong buổi chiều ngày hôm nay (20/11) đã có hàng nghìn người cùng đổ về Cung văn hóa cần lao để trực tiếp tham gia ngày hội Sneaker Fest.

phổ thông các bạn tới tham dự nhưng cũng không quên diện những đôi giày chất nhất của mình để diễn đạt và giao lưu với những thành viên khác. Có thể đề cập mỗi năm chỉ có một lần, nên đây là dịp để các bạn có thể bộc lộ phong cách, niềm yêu thích giày, đặc biệt là những đôi Sneaker của mình.

ngoại trừ kinh doanh giày thì tại đây còn có nón và những loại phụ kiện khác tất nhiên. Đặc thù có các gian hàng chuyên nhận làm mới, "tút tát" lại các đôi "chiến mã" ngay tại chỗ. Phải đề cập có mặt tại đây, các bạn mới thấy được bạn trẻ này họ có một niềm say mê, si mê các đôi giày của mình nhiều tới mức nào.

điển hình là đôi NIKE AIR MAX 2017 RED/ BLACK

Một phiên bản nâng cấp từ dòng giày thể thao Nike Air Max, không chỉ thay đổi về kiểu dáng, phối màu, mà bộ đệm Air cải tiến ở phát hành lần này hẹn sẽ khiến từng bước chạy của bạn trở thành thú vị hơn bao giờ hết !

Khó mà tin được, hàng nghìn phụ nữ Sài Gòn này tụ tập lại chỉ để... Ngắm và sắm giày Sneaker

kiểu dáng và chất liệu

Sở hữu vẻ ngoài đơn thuần, nhiều dạng họa tiết được phân bổ dọc thân giày, mũi giày, cùng dấu Swoosh màu Đen trên tone màu Đỏ chủ đạo vượt bậc. Air Max 2017 còn mang theo bộ đệm full-length AIR cho trải nghiệm chạy bộ, tập luyện xuất sắc.

Đặc điểm nổi bật

Ấn tượng nhất phải nói đến chính là phần Midsole trong suốt, đựng đầy “không khí” bên trong. Bước cải tiến đột phá nhằm phá vỡ sự cai trị của các kỹ thuật bộ đệm đang làm mưa làm gió trong khoảng Adidas trong cùng đồng Sneaker.

kỹ thuật được tích hợp

AIR – Độ nảy, phần đệm AIR ở gót giúp tương trợ tối đa cho người dùng.

Fandy nơi chọn lựa những sản phẩm tốt nhất shop giày thể thao nữ tại đà nẵng

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan