Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Đà Nẵng
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Jong APhuong Wedding
Jong APhuong Wedding

Jong APhuong kể lại câu chuyện tình của bạn bằng những bộ ảnh tuyệt vời, từ những concept lãng mạn với ánh nắng vàng cát trắng giữa biển xanh, cho tới những khung hình hoài cổ làm thổn thức đôi lứa.

Kinh nghiệm lựa chọn nhà hàng tổ chức lễ cưới

0929700998
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:29 | 06/06/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

16

Mã tin

28362679

0929700998

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

1. Lựa chọn vị trí nhà hàng thuận lợi


          Khi lựa chọn địa điểm tổ chức lễ cưới bạn nên chú ý đến vị trí của nhà hàng đầu tiên. Các bữa tiệc tổ chức ở ngoài trời vùng ngoại ô hay các điểm cách xa thành phố thì một điều khá khó khăn. Khó khăn cho việc di chuyển cho cô dâu, chú rể và gây khó khăn cho khách mời về việc tìm đường. Việc sắp xếp thời gian sáng, trưa, chiều tổ chức lễ cưới cũng cần cân nhắc để khách mời tham dự đông đủ nhất vào ngày quan trọng của cô dâu – chú rể.


          Các bạn có thể tham khảo địa điểm các nhà hàng tiệc cưới gần nhà, nhưng để lựa chọn vị trí nhà hàng tổ chức lễ cưới sao cho thuận lợi nhất cho gia đình và khách mời? Hãy tham khảo ngay ý kiến của gia đình và bạn bè để sự lựa chọn được ưng ý nhất.


          Ngoài việc lựa chọn vị trí nhà hàng sao cho thuận tiện thì cần phải chú ý đến việc bãi đổ xe.  Đừng để khách của bạn khó chịu vì không có bãi đổ xe hoặc khó khăn khi tìm chỗ để xe nha.


Kinh nghiệm lựa chọn nhà hàng tổ chức lễ cưới


2. Thực đơn nhà hàng như thế nào?


          Sau khi lựa chọn nhà hàng, việc tiếp theo bạn nên làm là lựa chọn thực đơn. Thực đơn là điều quan trọng trong việc làm hài lòng khách mời khi đến tham gia lễ cưới của bạn. Nhưng cũng không cần quá cầu kỳ, bình thường có từ 5 đến 6 món kể cả tráng miệng.


          Bạn nên cân nhắc số lượng khách mời để lựa chọn số lượng bàn phù hợp. Bình thường các cặp đôi sẽ dự phòng 1 đến 2 bàn phòng khi khách mời vượt số lượng dự tính.  


Kinh nghiệm lựa chọn nhà hàng tổ chức lễ cưới


>> Xem thêm: Ảnh cưới tuyệt đẹp biển Đà Nẵng

3. Nên chọn trọn gói ngày cưới hay không?


          Tổ chức trọn gói ngày cưới là gì? Là chương trình cưới bao gồm cả dịch vụ trang trí, tổ chức lễ cưới chuyên nghiệp, thực đơn ngày cưới, chụp hình cưới, quay phim phóng sự cưới,…


          Nếu bạn thực hiện lễ cưới quá gấp, cả hai không có thời gian thì đây sẽ là sựa lựa chọn tốt nhất. Nhà hàng sẽ lo toàn bộ cho bạn từ A đến Z, bạn sẽ không cần phải bận tâm việc gì cả. Vậy bạn có nên thực hiện chọn trọn gói ngày cưới?


          Nhưng nếu thời gian tổ chức lễ cưới của bạn khá thư thả thì bạn không nên chọn trọn gói dịch vụ ngày cưới. Cưới là ngày trọng đại, dĩ nhiên ai cũng muốn tự mình lên tay cho tất cả trong buổi lễ. Và thật ý nghĩa nếu như mọi khâu đều tự tay bạn lên, từ việc trang trí màu sắc cho buổi lễ cho đến vị trí sắp xếp các bàn khách mời. Chưa kể nếu thuê ở dịch vụ ở nhà hàng thì chi phí bạn sẽ tăng thêm một con số đáng kể, mà còn không đặc biệt theo cách mà mình muốn nữa.


4. Chất lượng phục vụ của nhà hàng


          Một hôn lễ là sự chứng kiến của hàng trăm khách mời, là sự chúc phúc cho cô dâu – chú rể. Những người góp phần cho bữa tiệc cưới chính là quan khách, tất nhiên các cặp đôi mong muốn lễ cưới thật ý nghĩa và để lại ấn tượng cho khách mời đến dự ngày quan trọng của cuộc đời mình.


          Chã ai muốn mình bỏ tiền ra nhưng không mọi việc xảy ra như mong muốn phải không nào? Hãy quan tâm đến chất lượng phục vụ qua phong cách làm việc của nhà hàng. Bạn cần phải trao đổi kỹ ý kiến các khâu tổ chức của buổi lễ với quản lý nhà hàng để họ có thể chuẩn bị tốt nhất và chương trình lễ cưới không phải gặp trục trặc nào cả.


          Sau khi lễ cưới kết thúc, hãy phản hồi ý kiến của mình đến với nhà hàng để thông báo mình có hài lòng hay không như thế nào về buổi lễ.


Kinh nghiệm lựa chọn nhà hàng tổ chức lễ cưới


5. Cách trang trí nhà hàng cưới


          Nếu bạn chưa hài lòng lắm về các phong cách trang trí của nhà hàng cung cấp và muốn thay đổi để lễ cưới đẹp hơn, lung linh hơn thì có thể tự tay lên concept cưới cho chính ngày trọng đại của mình. Mong muốn tiệc cưới không chỉ ăn ngon, dịch vụ tốt thì trang trí cũng phải bắt mắt, ấn tượng để làm hài lòng khách mời cũng như tạo sự thân mật, thoải mái với nhau.


          Hiện nay có nhiều kiểu trang trí nhà hàng cưới khác nhau, cô dâu – chú rể có thể tham khải thêm. Khi tự tay trang trí bạn hãy đi từ chi tiết cổng cưới, bàn tiệc, hoa cưới, bong bóng cưới, sân khấu, bàn bánh,…và cả khu vực đường dẫn lối lên sân khấu.


         Với tông màu vàng rực cho không khí thêm ấm cúng, màu tím cho ý nghĩa của lòng chung thủy báo hiệu dâu – rể tình cảm đã phát triển lên thành hôn nhân và mãi mãi bên nhau theo thời gian. Các cặp đôi thường có xu hướng lựa chọn màu chủ đạo là mà đỏ và màu hồng để thể hiện sự nồng nhiệt của tình yêu, lãng mạn của tuổi thanh xuân đã qua.


Kinh nghiệm lựa chọn nhà hàng tổ chức lễ cưới


          Với Jong APhuong Wedding luôn mong muốn sẽ đem đến cho các bạn những dịch vụ tốt nhất. Jong APhuong Wedding hướng đến không phải là sự hài lòng của bạn mà là bạn sẽ tự hào giới thiệu đến bạn bè khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn, hãy đến ngay những feedback của khách hàng trước đó. Còn nếu bạn đã hài lòng thì hãy để bạn bè sẽ là người tiếp theo được sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới tốt nhất Đà Nẵng này nhé!


Còn ngần ngại gì mà không nhanh tay book lịch ngay để bạn là người tiếp theo là khách hàng của Jong APhuong Wedding!


Xem thêm:

Thông tin liên hệ

Jong APhuong

Địa chỉ: 280 Trưng Nữ Vương, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0929700998

Email:

Nơi rao: Đà Nẵng

Ngày đăng: 06/06/2018

Tải xuống
Lưu tin