Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đà Nẵng
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

0949684888
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:51 | 19/12/2017 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

14

Mã tin

28077113

0949684888

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

THÔNG BÁO KHAI GIẢNG KHÓA HỌC

KỸ NĂNG BÁN HÀNG & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

TẠI ĐÀ NẴNG

 

    Trong bộ máy hoạt động của một Doanh nghiệp, đội ngũ nhân viên bán hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng, họ mang lại doanh thu, lợi nhuận cho Doanh nghiệp và ai cũng muốn mình có một đội ngũ nhân viên bán hàng thật xuất sắc. Tuy nhiên, không có nhiều người quản lý dám hành động một cách quyết liệt để đạt được cái "Muốn" đó của mình, có chăng chỉ dừng lại ở việc cố gắng chi tiền trên các trang tuyển dụng uy tín để chiêu mộ nhân tài mới, thay thế cho những nhân viên bán hàng kém của mình. Không mấy người nhận thức được rằng trong tay họ đang có sẵn một đội ngũ nhân sự tiềm năng và nếu biết phát huy hết tiềm năng và công suất làm việc, đội ngũ đó sẽ trở thành những nhân viên bán hàng chuyên nghiệp.

   Khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng với sự phát triển của Doanh nghiệp, việc thu hút và giữ chân khách hàng ngày càng khó khăn hơn trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập toàn cầu, tìm được khách hàng là việc khó nhưng giữ được khách hàng lại càng khó hơn. Vấn đề chăm sóc khách hàng không còn là phạm vi trách nhiệm của nhân viên bán hàng và dịch vụ hậu mãi mà là của tất cả các thành viên trong doanh nghiệp. Để là một doanh nghiệp thành công, mỗi nhân viên cần phải biết chăm sóc khách hàng tốt.

Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

   Chính vì vậy chương trình đào tạo Kỹ năng bán hàng và Chăm sóc khách hàng do Trường Doanh nhân Top Olympia tổ chức dưới sự chia sẻ của các chuyên gia giàu kinh nghiệm thực tiễn sẽ giúp cho doanh nghiệp, học viên sẽ có cái nhìn mới về bán hàng và dịch vụ CSKH từ đó sẽ xây dựng được đội ngũ bán hàng và CSKH cho Doanh nghiệp một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.

* Chi tiết chương trình: http://top-olympia.edu.vn/khoa-hoc-ky-nang-ban-hang-va-cham-soc-khach-hang-chuyen-nghiep-tai-da-nang.html

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt