Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Đà Nẵng
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Loa JBL tại Đà nẵng Anhduc digital

0966654459
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:24 | 30/01/2016 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

8

Mã tin

25724943

Khách vãng lai

0966654459

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trên thị trường hiện nay để phục vụ nhu cầu giải trí , hội họp , ca nhạc , biểu diễn sân khấu vừa và lớn thì không thể thiếu được những đôi loa hội trường cỡ vừa và lớn . Mà những người chơi âm thanh không thể không biết đến các hãng sản xuất loa lớn như loa JBL , Loa Nexo , Loa Yamaha ... Chính vì biết được nhu cầu của thị trường mà đã có rất nhiều hàng giả , hàng nhái kém chất lượng được bán trên thị trường để đánh vào lòng tham của người tiêu dùng. Nhưng các bạn yên khi đến với Anhduc Digital 36 Phan Châu Trinh – Đà nẵng. Các bạn sẽ có được sản phẩm chất lượng chính hãng với chất lượng tốt nhất và uy tín.

 

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu về dòng loa hội trường JBL đang được bán tại Anhduc Digital 36 Phan Châu Trinh – Đà nẵng.

Nhắc tới Loa JBL tại đà nẵng người ta đến ngay 36 Phan Châu Trinh- Đà Nẵng để trãi nghiệm sản phẩm

Trước tiên ta phải tìm hiểu sơ qua về lịch sử của loa JBL. Thương hiệu loa hội trường JBL là tên viết tắt của  James Bullough Lansing , người sáng lập là dòng loa huyền thoại này. Ông sinh ra ở  James Martini, 14 tháng 1 năm 1902, trong Macoupin County, Millwood Township, bang Illinois. Cha ông là  Henry Martini,  là một kỹ sư khai thác than.

Trong một thời gian Lansing làm việc như một thợ cơ khí ô tô, chuyên  công việc sửa chữa động cơ. Ông đã tham dự một trường ô tô  cơ khí ở Detroit thông qua sự giúp đỡ của đại lý ông làm việc ở Springfield. Năm 1925 ông  làm việc cho một đài phát thanh là một kỹ sư. Ngoài ra, ông làm việc cho công ty loa Baldwin ở Salt Lake City trong một thời gian.  Ông cũng đã gặp đối tác kinh doanh trong tương lai của mình, Ken Decker, ở Salt Lake City.

 

Thời gian đầu, hầu hết khách hàng của JBL là tập hợp các nhà sản xuất đài phát thanh, nhiều người trong số họ nằm trong vùng Trung Tây. Các sản phẩm của công ty phần lớn là  loa phóng thanh 6inch. Những gì vài mô hình lớn hơn đã được thực hiện chỉ được sử dụng trong giao diện điều khiển radio sang trọng. Công ty JBL được thành lập và trụ sở thường trực tại 6900 McKinley Avenue ở Nam Los Angeles. Để thương hiệu JBL có được sự nổi tiếng phổ biến như ngày nay có sự đóng góp rất lớn cảu James Bullough Lansing. Tuy nhiên, đến năm 1949 James. B. Lansing mất; William Thomas trở thành chủ tịch công ty.

Trên thị trường hiện nay Loa hội trường JBL được dùng phổ biến trong các sân khấu trong và ngoài trời bởi chất lượng âm thanh và độ bền tuyệt đối của nó. Ngoài các thương hiệu Loa, JBL cũng đã mua lại và hoàn thiện các thương hiệu thiết bị xử lý âm thanh như: Crown, Soundcraft… Điều này tạo sự đồng bộ về chất lượng âm thanh cho các sản phẩm loa, đây cũng là bước đi đột phá, kịp thời của hãng.


San phẩm liên quan:

 

Mua Loa JBL Pulse 2

Mua Loa JBL Flip 3 ,

Giá Loa JBL Authentics L16 ,Mua Loa JBL SB400

Mua Loa JBL Go ,

Ống kính Fujifilm 100-400mm 

Máy ảnh Fujifilm X-E2S,

Đèn Flash Fixel X800N

Đèn Flash Fixel X800C

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt