Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Đà Nẵng
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Loạt sản phẩm máy ảnh compact hot nhất nên mua

0389198830
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:36 | 30/11/2020 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

10

Mã tin

31800663

0389198830

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn top máy ảnh compact được săn lùng nhiều nhất hiện nay 2020. Hãy cùng tham khảo để có thêm nhiều lựa chọn hơn bạn nhé!

1. Fujifilm X100V
 
Được ra mắt trong khoảng thời gian gần đây, Fujifilm X100V nhanh chóng được các tay chơi máy ảnh săn lùng. Chiếc Fujifilm X100V này sẽ thay thế cho người tiền nhiệm trước đó là X100F được ra mắt vào 3 năm trước với nhiều nâng cấp đáng kể.
Máy ảnh Fujifilm X100V được trang bị cảm biến X-Trans BSI CMOS mới nhất thế hệ thứ tư, có độ phân giải 26.1MP cùng vi xử lý X-Processor. Kết hợp với ống kính mới 23mm f/2.0 được thiết kế lại để có “độ phân giải cao hơn, giảm hiện tượng méo và cải thiện hiệu năng lấy nét cận cảnh” mà không hi sinh filter độ đen trung tính 4 stops hoặc độ tương thích với ống kính chuyển đổi góc rộng và tele có trên các đời X100 cũ hơn.

Loạt sản phẩm máy ảnh compact hot nhất nên mua

Bên cạnh đó mẫu máy ảnh Fujifilm này còn có một số thay đổi lớn tới viewfinder hybrid của máy, cho phép bạn chọn giữa khung ngắm quang học có độ phóng đại 0.52x với các đường khung điều chỉnh thị sai (parallax-correcting frame lines), một khung ngắm điện tử OLED EVF với 3.69 triệu điểm ảnh cùng live preview; hoặc một Rangefinder điện tử ERF sẽ hiển thị một EVF nhỏ ở góc phải phía dưới của OVF.
2. Nikon Coolpix P1000
 
Tính tới hiện tại Nikon Coolpix P1000 vẫn được xem là chiếc máy ảnh compact giữ danh hiệu máy ảnh có zoom lớn nhất.
P1000 có ngoại hình khá lớn và thô, khó có thể là ‘máy ảnh lý tưởng của mọi nhà’, nhưng rõ ràng là nó hẳn vài mánh hay ho để thu hút người dùng.
Nikon Coolpix P1000 trang bị cảm biến CMOS BSI 16MP kết hợp ống kính zoom quang học cố định 24-3000mm – thậm chí có thể zoom xa hơn bằng công nghệ Dynamic Fine 250x với tiêu cự tương đương đến 6000mm. Đi đôi với dải tiêu cự cực khủng là hệ thống chống rung ảnh quang học Dual Detect Optical Vibration Reduction cân bằng đến 5 stop đảm bảo ảnh tele không bị vỡ. 
Máy ảnh Nikon này còn có khả năng quay video 4K UHD 30 – 25 fps và hỗ trợ một microphone phụ qua jack 3.5mm.

Loạt sản phẩm máy ảnh compact hot nhất nên mua

3. Canon PowerShot G7 X III
 
Canon PowerShot G7 X III là mẫu máy ảnh bỏ túi đúng nghĩa được trang bị cảm biến 1″, chất lượng hình ảnh và video ấn tượng, cũng một bộ tính năng hấp dẫn đối với cả người chụp ảnh thông thường lẫn quay phim. 
Cảm biến lớn CMOS stacked 1″ 20.2MP kết hợp với bộ xử lý hình ảnh DIGIC 8 cho hiệu suất hình ảnh đáng chú ý trên G7 X III với tốc độ cao và nhiễu hạt thấp, tốc độ chụp liên tiếp đến 20 fps và quay video 4K30p UHD và Full HD 120p.
Máy  tích hợp màn hình cảm ứng với kích thước 3” để bạn có thể theo dõi chế độ xem trực tiếp, xem lại hình ảnh cũng như điều hướng menu. Hơn nữa, cảm ứng trực quan cũng cho phép làm việc với Touch & Drag AF để dễ dàng chọn điểm lấy nét. Ngoài ra, thiết kế nghiêng 180° để bạn có thể dễ dàng chụp ảnh selfie hay vlogging.

Loạt sản phẩm máy ảnh compact hot nhất nên mua

Điểm cải tiến và trọng tâm của Canon PowerShot G7 X Mark III chính là khả năng quay video thực sự cao cấp trên một chiếc máy ảnh nhỏ gọn. Bạn có thể quay video 4K UHD ở 30p, quay HDR, chuyển động chậm mà không bị crop khung hình và giữ nguyên độ phân giải trên cảm biến mới 1”.
4. Sony Cyber-shot DSC-RX100 VII
 
Dù có thân hình nhỏ bé nhưng RX100 VII lại mang các tính năng của một camera full-frame a9 khiến nó trở thành một ‘ứng cử viên’ sáng giá dành riêng cho nhiếp ảnh đường phố những người cần sự nhỏ gọn, tiện lợi nhưng chất lượng cực cao: độ phân giải 20.1MP, chụp 20 fps mà không hề nháy đen khung hình tương tự a9, zoom 10x… 
Chiếc máy ảnh Sony này có thiết kế giống như phiên bản tiền nhiệm, cũng có body nhỏ gọn đi kèm theo là lens 24-200mm f/2.8-f/4.5, cảm biến 20.1MP 1.0-inch dạng chồng (stacked). Ngoài ra còn có cả ống ngắm điện tử ‘bật’ lên từ thân máy, màn hình xoay lật cảm ứng và cũng sử dụng chung cả pin. Camera có thể chụp 20fps và tăng lên tới 90 khung hình nếu khóa lấy nét và đo sáng.

Loạt sản phẩm máy ảnh compact hot nhất nên mua

5. Panasonic Lumix LX100 II
 
Panasonic Lumix LX100 II là dòng máy ảnh mang phong cách hoài cổ vô cùng ấn tượng tạo sự sang trọng khi cầm trên tay. Hệ thống điều khiển cơ tiện dụng, vòng chỉnh khẩu ống kính, vòng xoay chỉnh tốc độ, chỉnh bù trừ sáng EV+/- riêng. Đồng thời, với trọng lượng rất nhẹ giúp cho người dùng thoải mái sử dụng trong một thời gian dài mà không lo bị mỏi tay.
Cảm biến được Panasonic trang bị trên LX100 II khá lớn 4/3inch với độ phân giải 17MP cho những hình ảnh có kích thước lớn và sắc nét. Kết hợp với bộ xử lý hình ảnh thế hệ mới Venus Engine, ISO tối đa 25600 cho tốc độ xử lý hình ảnh rất nhanh giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào.

Loạt sản phẩm máy ảnh compact hot nhất nên mua

Khả năng quay phim chuẩn 4ktốc độ 4K lên tới 30fps ở định dạng MP4 với tốc độ bit là 100mbps hoặc Full HD lên tới 60 khung hình / giây. Máy Ảnh Panasonic Lumix LX100 II giúp sẽ giúp người dùng trở thành những nhà quay phim thực thụ, giúp cho người dùng nắm bắt được mọi khoảnh khắc ngay lập tức. 
Nguồn: https:/aitopvn.com/top-may-anh-compact-duoc-san-lung-nhieu-nhat-hien-nay/
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt