Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Lý do để các bạn sở hữu một đôi giày nike

0899474466
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:09 | 29/09/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

22

Mã tin

28551938

Khách vãng lai

0899474466

Mua quyền ưu tiên cho tin

thời trang, thời thượng là điều mà mọi người đều quyết tâm hướng đến trong nhịp sống đương đại ngày nay. Một vài giày thể thao chính hãng thích hợp sẽ giúp các bạn trở thành nổi bật và thu hút ngay từ ánh nhìn Trước tiên. Và nói tới giày thể thao cao cấp thì nhãn hàng giày Nike chính là chọn lựa số 1 cho bạn bởi những lý do sau:

Giày Nike – nhãn hàng thể thao nổi tiếng bậc nhất thế giới

Sự khác biệt giữa một vài giày bình dân và một đôi giày cao cấp chính là ở nhãn hiệu. Giày Nike JORDAN 4 RETRO TRAVIS SCOTT được đánh giá là một trong các nhãn hàng thể thao bậc nhất thế giới. Nhãn hiệu có xuất xứ từ Mỹ này đã trải qua sắp 55 năm phát triển và ghi dấu ấn trên toàn cầu bởi sự chất lượng, và sang trọng mà khó nhãn hàng nào sánh được.

Lý do để các bạn sở hữu một đôi giày nike

Hiện nay, giày Nike chiếm thị trường rất to trong ngành công nghiệp giày dành cho các vận khích lệ nức danh trên thế giới. Theo kết quả trong khoảng một cuộc dò hỏi thực tế thì có đến 85 người trong số 100 người chọn lựa giày Nike để tập dượt thể thao và dùng thường xuyên.

Sở hữu một đôi giày Nike chính hãng vững chắc sẽ giúp bạn tôn thêm phần sành điệu, đẳng cấp, giúp các bạn thêm tự tin khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

ưu điểm ưu việt của giày Nike hàng hiệu

không chỉ là thương hiệu giày đình đám bậc nhất thế giới các đôi giày Nike xịn còn ghi điểm tuyệt đối trong lòng những giáo đồ phong cách nhờ các ưu điểm nổi bật sau:

- bề ngoài sang trọng, tinh tế, luôn nắm bắt nhanh nhất mọi xu thế mới trên thế giới để mang lại cho thị trường những mẫu giày thể thao năng động, khác biệt, khẳng định vị thế bậc nhất của mình trên thị phần giày. Những mẫu giày Nike nam, nữ đều được ngoại hình bởi các nhà thiết kế hào kiệt, nổi danh hàng đầu trên toàn cầu Chính vì thế chúng luôn thời thượng và lôi kéo khó cưỡng.

- Chất lượng giày Nike là vấn đề ko người nào có thể chối cãi, từng tuyến đường kim mũi chỉ trên đôi giày được gia công cực kỳ cẩn thận bởi các người thợ tay nghề cao. Chất liệu gia công cũng xuất sắc chẳng thể chê trách, đem đến cho quý khách cảm giác thả phanh, dễ chịu, êm chân dù chuyển động cả ngày.

- Độ bền của những mẫu giày Nike kéo dài hàng năm trời dù bạn có đều đặn dùng để chạy bộ, chơi thể thao, đá bóng... Nếu chia ra thì mức giá của giày Nike xịn cũng không quá đắt đỏ khi thời kì sử dụng của chúng gấp mấy lần so với các mẫu giày thường nhật khác.

Giày Nike Jordan 4 Retro Travis Scott – hiếm hoi cho một phiên bản Collab đình đám từ Series Air Jordan 4 gạo cội kết hợp cộng chàng rapper da màu Travis Scott, chủ sở hữu Album “Astroworld” đang làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng Itunes vài ngày vừa qua. Sở hữu ngoại hình thân thuộc đã hiện hữu từ cách đây hơn 20 năm, đôi giày thực sự là người bạn đường đắc lực trong thi đấu, luyện tập bộ môn “bóng cam” lẫn là một điểm nổi bật hoàn thiện cho set đồ mang cá tính đường thị trấn của chính các bạn.

Lý do để các bạn sở hữu một đôi giày nike

Trải bao lần “tái xuất giang hồ” ở những định dạng Retro, làm lại, nhưng “Jumpman” đời thứ 4 vẫn luôn duy trì những giá trị đặc trưng vốn có đã đạt được tên tuổi cho mình. Kết cấu sản phẩm phân thành hai phần rõ rệt. Upper trong khoảng chất liệu da lộn cao cấp, một chút Mesh để ủ ấp khít vào bàn chân nhằm tương trợ tốt cho việc chơi bóng. Midsole dày dặn, cứng cáp với lớp cao su bao bọc bên ngoài túi khí Air cùng nhấn nhá “cửa sổ” bên hông giày. Ngoài ra còn có những chi tiết nhỏ, phụ nổi bật nhằm hoàn thiện bề ngoài tổng thể trên sản phẩm như Cage khăng khăng dây giày, Tag,..

Phối màu được The Swoosh tuyển lựa có tone Xanh da trời chủ đạo, là màu sắc hơi lạ mắt ở dòng sản phẩm cá tính & sneakers. Tuy nổi trội nhưng rất dễ phối đồ, cũng như khiến tổng thể Outfit trở thành cuốn hút lạ lùng.

Đặc điểm thu hút trên Air Jordan Travis Scott

Là phát hành nằm trong chiến dịch lăng xê cho Album “Cactus Jack”. Ko khó hiểu lúc đôi giày hiện hữu những điểm đặc sắc, biểu tượng hay logo đại diện trong khoảng cả hai danh tiếng này. Hình ảnh Jumpman ở những vị trí quen thuộc gồm lưỡi gà, gót. Dòng chữ “Cactus Jack” màu đỏ in hằn lên phần gót cũng như điểm thêm vào miếng Tag được gắn rời.

không thể ko nói tới cách Nike phối màu rất phối hợp giữa Xanh – Đỏ – Đen, với click nhá hoa văn dạng “vảy mực” tinh tế ở gót.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi khôn xiết hấp dẫn ngay bữa nay.

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng nhóm nhân viên nhiệt liệt và chuyên nghiệp nhất Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn giản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải ko. Mong rằng,với những thông báo có ích này giúp các bạn lựa chọn, kết hợp cho mình những set đồ hoàn hảo, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Lý do để các bạn sở hữu một đôi giày nike

 

bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn trong khoảng giày bắt mắt, xống áo, phụ kiện bắt mắt, thể thao,giày thể thao nữ màu trắng đà nẵng luôn sẵn sàng đợi bạn tại những liên hệ thân thuộc.




.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan