Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Mặt bằng phân lô dự án Kỳ Co Gateway

Thời gian: 05/03/2020-Lượt xem: 7-Mã tin: 29616048

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 1 tỷ 550 triệu
  • Diện tích : 80m2
  • Dự án: KỲ CO GATEWAY

Địa chỉ: Kỳ Co Gateway, Q.Cẩm Lệ, Đà Nẵng- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0901136383

Lưu tin

Thông tin thêm

MẶT BẰNG PHÂN LÔ DỰ ÁN KỲ CO GATEWAY

Khu đô thị Kỳ Co Gateway được quy hoạch trên tổng diện tích đất 45,9 hecta; mật độ xây dựng là 30,8%. Trong đó, diện tích công trình công cộng dịch vụ đơn vị là 4,3 ha; đất chung cư cao cấp là 33,6 ha và đất cây xanh đơn vị là 2,29 ha.

Dự án Kỳ Co Gateway với tổng số 2.406 lô đất nền khu đô thị ven biển và đất liền kề & đất liền kề thương mại, diện tích các lô dao động từ 80 – 140 m20 m2.

Khu đô thị Kỳ Co Gateway được quy hoạch và phát triển hiện đại gồm 3 thành phố thu nhỏ và 1 trung tâm triển lãm.

            Khu Eco – Smart City: được thiết kế đa dạng với nhiều mẫu nhà Nhà vườn sinh thái, liên kế thương mại – dịch vụ, shophouse thương mại có kiến trúc độc đáo mang tính biểu tượng của các địa danh nổi tiếng trên thế giới.

            Khu Central: Tiện ích của khu đô thị Kỳ Co Gateway. Đặc biệt, hồ bơi 4 mùa được thiết kế ngay trong khu vực này không chỉ đáp ứng nhu cầu sinh sống của cộng đồng dân cư mà còn thu hút khách du lịch. Khu thể thao đa năng, nơi diễn ra các giải đấu lớn của thành phố, của tỉnh. Hơn nữa, giữa các khu thể thao và trường học kỹ năng, chủ đầu còn tạo dựng chuỗi shophouse dạy nấu ăn, làm gốm, vẽ tranh…dành riêng cho khách du lịch muốn trải nghiệm văn hóa địa phương.

            Khu Ocean View: gồm các căn biệt thự cao cấp, nhà phố liên kế thương mại sở hữu tầm view của sân golf, safari. Điểm nhấn trong phân khu này chính là đài quan sát ngắm trọn cảnh đẹp của Eo Gió – Kỳ Co.

            Khu Show Gallery: là Trung tâm triển lãm trải nghiệm du lịch vùng, khu nhà điều hành dự án. Ở khu vực này, quý khách hàng có thể cảm nhận được các thiết kế cảnh quan 3D, bối cảnh của Khu đô thị Kỳ Co Gateway trong tương lai.

Thông tin chi tiết: https://www.linkhousemientrung.com.vn/du-an/ky-co-gateway.html 

 

Vị trí và tiện ích xung quanh