Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Đà Nẵng
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Đà Nẵng
  3. Ô tô
  4. Lexus
Ảnh 1/1
  • Mercedes A250 Sport 2013, Phòng Kinh Doanh  Bán xe Mercedes A250 Mới, Xe Nhập Khẩu A250 2013

Mercedes A250 Sport 2013, Phòng Kinh Doanh Bán xe Mercedes A250 Mới, Xe Nhập Khẩu A250 2013

  • Đăng lúc: 12:22 | 17/06/2013
  • Đã xem: 73
  • Mã tin: 20820540
Có thể bạn quan tâm
Trang 1/9 | Về trang đầu
Mua quyền ưu tiên cho tin


 


CÔNG TY MERCEDES AN DU ĐÀ NẴNG(AN DU)


                       TRÂN TRỌNG KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH HÀNG!


Mercedes - Benz Đà Nẵng


Công ty An Du Đà Nẵng - Đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam tại Miền Trung


Địa chỉ: 113 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng


Phòng Kinh Doanh Miền Trung 


Hotline: 0932. 24 31 24


website:http://mercedesdanang.mov.mn/


website:http://mercedesbenzdanang.com/


Email: Quôc.leminh@gamigroup.com


 Tự hào là nhà phân phối độc quyền mercedes -Benz  tại đà nẵng và khu vực miền trung tây nguyên.


CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT.


Cơ hội mua xe đẳng cấp Mercedes Benz tốt nhất trong năm


Thông tin Xe Mercedes A250


Mercedes-Benz A250 AMG được trang bị động cơ I4, dung tích 1.595cc, công suất cực đại đạt 156 mã lực tại 5.300 vòng/phút, mô-men xoắn 250Nm tại 1.250-4.000 vòng/phút, đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp.



Mercedes-Benz A-Class hoàn toàn mới sẽ về Việt Nam trong tháng 7


Một số tính năng nổi bật trên phiên bản A200 gồm đèn pha Bi-xenon, chức năng tự động tắt mở động cơ ECO Star/Stop, gói trang bị ngoại thất đô thị, hệ thống đa phương tiện Audio 20 và đầu đọc CD 6 đĩa, giao diện truyền thông với cổng kết nối đa dạng USB, Ipod/Iphone/AUX, vô-lăng 3 chấu bọc da nappa với ốp crôm cao cấp. Bên cạnh đó, còn phải kể đến hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động, hệ thống treo điều khiển trực tiếp DIRECT CONTROL, có thể tự động điều chỉnh theo điều kiện lái xe và lốp xe thay thế vẫn chạy được khi bị mất hơi.


Trong khi đó, bản A250 AMG sử dụng động cơ I4, dung tích 1.991cc, công suất cực đại 211 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn 350Nm tại 1.200-4.000 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp.


Mercedes-Benz Việt Nam chính thức ra mắt chiếc compact hạng sang A - Class sáng nay 6/6, được thừa hưởng nhiều tính năng và công nghệ hàng đầu trên dòng C và E với giá bán từ 1,26 tỷ đồng.


Tuy là dòng xe cỡ nhỏ nhưng A Class có kích thước nhỉnh hơn một chút so với các dòng xe khác cùng phân khúc: D x R x C: 4.292 x 1.780 x 1.433 mm, chiều dài trục cơ sở của xe đạt 2.699 mm. 









A-Class ra mắt thị trường Việt với giá từ 1,2 tỉ VND


A-Class lấy ý tưởng thiết kế như một mũi tên đang lao về phía trước, các đường gân trên nắp ca pô và hai bên hông xe kéo dài về phía trước tạo nên cảm giác chuyển động không ngừng cho xe. Hình dáng bên ngoài của A Class trẻ trung và năng động phù hợp với giới trẻ hiện đại ngày nay.



Mẫu xe A-Class có hai phiên bản và A250 AMG. Với A250 AMG GVlưới tản nhiệt phía trước được thiết kế theo ý tưởng từ kim cương giống như những ngôi sao nhỏ xung logo Mercedes nằm giữa. Trên cản trước và sau có các đường viền màu đỏ nỗi bật và bên trong đèn pha Xenon, mâm 18" hợp kim nhôm 5 cánh,  ốp đĩa phanh trước và sau màu đỏ thể thao cá tính. A Class 250 AMG được trang bị hai ống xả hình ô van.

 


Nội thất bên trong A-Class 250 AMG theo phong cách thể thao và  hiện đại với các đường viền màu đỏ nỗi bật trên ghế, vô lăng với các đường chỉ đỏ, đồng hồ và dây an toàn cùng màu đỏ tăng thêm cá tính cho người lái. 

 

Về an toàn và công nghệ trên A-Class phiên bản A250 AMG có hệ thống phang ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BAS, chống trượt khi tăng tốc ASR, ổn định thân xe ESP; Hệ thống phanh ADAPTIVE với chức năng hỗ trợ dừng xe (HOLD), cần chuyển số trên vô lăng và phím chuyển số tay trên tay lái, đèn Bi Xenon với đèn LED ban ngày, hỗ trợ đỗ xe chủ động Active Parking Assist v.v...









Nội thất thể thao của A-Class

 Hai phiên bản A Class vừa được giới thiệu gồm A250 Sport AMG và A200, đây là mẫu compact tập trung vào giới trẻ, những người dám làm dám nghĩ đúng như phong cách thiết kế mà A Class muốn nói lên. Giá bán cụ thể cho A250 Sport AMG là: 1,623 tỷ và được phân phối chính hãng bởi Mercedes Benz Việt Nam.







































Trong khi đó, mẫu A250 AMG Sport được trang bị động cơ 2.0L 4 xy lanh thẳng hàng kèm theo turbo tăng áp, sản sinh công suất 211 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Phiên bản này có sẵn mâm 18 inch màu đen loại hợp kim 5 chấu, ngàm phanh sơn đỏ và hệ thống ống xả được điều chỉnh để cải thiện hiệu năng. Do đó, giá bán của A250 AMG Sport cũng cao nhất: 2.490.000 baht (1,8 tỷ đồng).


Khi đem so sánh những mức giá này với thông tin “rò rỉ” từ các đại lý Mercedes-Benz tại Việt Nam: chiếc A200 có giá 1,264 tỷ đồng, còn phiên bản A250 có giá 1,623 tỷ đồng, thì rõ ràng những mẫu xe tại Thái Lan được bán với giá cao hơn hẳn. Đó là còn chưa kể đến việc dòng A200 có động cơ 156 mã lực, mạnh hơn A180 khá nhiều.


Dòng A-Class thế hệ W176 sẽ được Mercedes-Benz Việt Nam nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Nếu thực sự mức giá của chúng thấp hơn những sản phẩm cùng loại trong khu vực, đây quả là một tin vui với người tiêu dùng Việt Nam


PHÂN PHỐI XE MERCEDES A250 SPORT 2013, GIÁ XE MERCEDES  A250 MỚI, XE NHẬP KHẨU A250 SPORT 2013, GIÁ XE A250 SPORT  TỐT NHÂT, ĐẠI LÝ XE MERCEDES A CLASS 250 SPORT, ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI XE MERCEDES A200 2013, NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC TẠI VIỆT NAM.



Là mẫu hatchback dành cho đô thị và hướng tới giới trẻ năng động, sự xuất hiện của A-Class là bước đi đầu tiên để Mercedes-Benz Việt Nam chiếm lĩnh phân khúc xe nhỏ, cao cấp. Hai phiên bản A200 và A250 Sport AMG với giá bán lần lượt là 1,264 tỷ đồng và 1,623 tỷ đồng, đã bao gồm thuế VAT sẽ có nhiều sắc màu để giới trẻ lựa chọn.


A-Class được thiết kế như một mũi tên lao về phía trước, tượng trưng cho tinh thần tiên phong của thế hệ trẻ A-volution. Các đường gân của nắp capô, cản trước và viền đèn pha cùng tụ hội ở lưới tản nhiệt, tạo nên hình ảnh của một chú hổ đầy uy lực, rất mạnh mẽ nhưng cũng rất mềm mại và mượt mà.


Bản A200 vẫn giữ nguyên lưới tản nhiệt thanh lịch với 2 thanh ngang mạ crôm, còn phiên bản A250 Sport AMG lại sở hữu lưới tản nhiệt kim cương, mang đến hình ảnh của một dải ngân hà lấp lánh - trong đó ngôi sao Mercedes-Benz sáng nổi bật.



Thân xe chính là nơi mà các nhà thiết kế của Mercedes-Benz thể hiện tài nghệ của mình, đường viền kéo dài và thoải xuống hốc bánh sau cùng với đường viền từ hốc bánh trước vút cong lên đèn hậu. Những khoảng lồi lõm liên tục này tạo nên hiệu quả ánh sáng tuyệt vời, đặc biệt là hai bên sườn xe, đây chính là một trong những điểm làm nên sự khác biệt của A-Class. Phần hông xe được tạo hình một cách khỏe khoắn, thể hiện dáng vẻ coupe của A-Class.


Cảm hứng từ các thiết kế máy bay được tiếp tục vận dụng trong nội thất A-Class. Ghế ngồi ôm sát bọc da ARTICO theo phong cách xe đua, vô lăng thể thao sắc sảo, màn hình LCD trung tâm kiểu dáng tablet, xe A-Class mang đến cảm giác tươi mới và hiện đại, đặc biệt với những tín đồ công nghệ. Các khe lạnh hình tròn mạ crôm với các thanh khuếch tán hình chữ X chấm dứt sự đơn điệu của hốc gió truyền thống.


Bảng táp lô với các đường vân carbon 3D mang đến nét cá tính cho không gian nội thất, tạo ra sự tương phản thú vị với sự bóng bẩy của crôm và hợp kim nhôm trên tay lái hay bảng điều khiển trung tâm.


Với kích thước của mình, A-Class được xếp vào phân khúc xe cỡ nhỏ (compact). Tuy nhiên, A-Class mang lại một không gian thoải mái khi thiết kế nắp capô nhô cao giúp cho viền cửa có thể nới rộng chu vi. Khi ghế sau gập lại, dung tích chứa hành lý có thể lên đến hơn 1.000 lít.



 



Để có được thiết kế ấn tượng rất có thể các nhà sản xuất thường phải hy sinh sự tiện nghi hay các đặc tính kỹ thuật. Tuy nhiên, cuộc cách mạng về mặt thiết kế của A-Class lại chứng minh điều ngược lại khi đạt được hiệu quả bất ngờ về mặt khí động học. Hệ số cản gió (Cd) trên A-Class thế hệ mới chỉ còn 0,27 – là mẫu xe có hệ số cản gió thấp nhất trong phân khúc, thậm chí thấp hơn cả siêu xe hàng đầu của Ferrari – F12 Berlinetta với Cd = 0,3. Hệ số cản gió cản gió thấp giúp A-Class không tiêu hao nhiều năng lượng trong quá trình vận hành, đặc biệt là khi tăng tốc và chạy ở tốc độ cao. A-Class chính là một sự khẳng định rõ ràng thuyết động lực của Mercedes-Benz. Một điều hấp dẫn không kém, nhà thiết kế A-Class cũng chính là người thiết kế siêu xe SLS AMG.



A200 và A250 đều sử dụng động cơ 4 xylanh tăng áp M270 phun nhiên liệu trực tiếp thế hệ mới, mang đến sức mạnh cực đại lần lượt là 156 mã lực và 211 mã lực – con số ấn tượng với dung tích động cơ 1.6L và 2.0L. Cả hai phiên bản A-Class tại Việt Nam đều được trang bị hộp số ly hợp kép 7G-DCT, sử dụng một ly hợp điều kiển các cấp số lẻ và một ly hợp điều khiển các cấp số chẵn. Hộp số ly hợp kép 7G-DCT tiết kiệm đến 9% mức tiêu hao nhiên liệu so với hộp số CVT trên xe A-class thế hệ trước và giúp quá trình sang số nhịp nhàng và liên tục.


Với hệ thống điều khiển van nhiên liệu CAMTRONIC và chương trình kiểm soát động cơ hoàn toàn mới, A-Class trở thành dòng xe tiết kiệm nhất trong phân khúc. A200 chỉ tiêu hao 5,4 lít xăng cho 100km – tương đương với mức chi phí cực thấp 130.000 đồng. Với một bình xăng đầy 56 lít, xe A200 có thể đi được hơn 1.000km. Ngay cả phiên bản mạnh mẽ nhất A250 Sport AMG, tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 6,6 giây, cũng chỉ tiêu hao 6,4 lít xăng cho 100km.


A-Class cũng được trang bị chức năng hỗ trợ đỗ xe giúp thực hiện các thao tác đánh lái tự động, người lái chỉ cần điều chỉnh bàn đạp ga và thắng theo chỉ dẫn. Trong khi đó, phanh đỗ xe truyền thống sẽ được thay bằng phanh điện tử, giúp loại bỏ các thao tác phức tạp bằng một nút bấm.


Chức năng kiểm soát tốc độ Cruise control với SPEEDTRONIC, cho phép điều chỉnh tốc độ tối đa mong muốn trên những đoạn đường có giới hạn tốc độ. ECO Start/Stop, giúp động cơ tạm ngừng hoạt động khi xe dừng lại. Với mỗi phút tắt máy, lượng nhiên liệu tiết kiệm được giúp xe có thể đi thêm được 400m, rất hữu ích tại các thành phố của Việt Nam. Phiên bản A250 Sport AMG được trang bị thêm camera lùi thông minh, hiển thị vạch hướng dẫn ở phía sau, giúp người lái dễ dàng ước lượng khoảng cách trong những không gian chật hẹp.



A-Class đã đạt được hàng loạt giải thưởng "Chiếc xe đẹp nhất thế giới“ do khán giả kênh truyền hình EuroSport bình