Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Đà Nẵng
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Đà Nẵng
  3. Ô tô
  4. Mitsubishi
  5. Outlander
Ảnh 1/1
  • Mitsubishi outlander 2020,mua xe chỉ với 275 triệu

Mitsubishi outlander 2020,mua xe chỉ với 275 triệu

  • Đăng lúc: 23:14 | 26/05/2020
  • Đã xem: 0
  • Mã tin: 29938618
Có thể bạn quan tâm
Trang 1/10 | Về trang đầu
Mua quyền ưu tiên cho tin
Outlander được tiên phong áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới "Dynamic Shield" của Mitsubishi Motors với những đường nét đặc trưng ở phía trước của xe, mang lại ấn tượng về sự mạnh mẽ linh hoạt và khả năng bảo vệ toàn diện.
Ấn tượng không chỉ ở bên ngoài, Outlander còn có cả không gian nội thất sang trọng để phục vụ những chủ nhân sành điệu. Outlander sở hữu hàng loạt các trang thiết bị hiện đại và tiện ích sẽ mang lại không gian thư giãn đầy tiện nghi.
Một chiếc xe 2 cầu có khả năng tự quyết định chế độ truyền động 2 bánh hoặc 4 bánh chủ động khi cần thiết là mơ ước của nhiều người đam mê lái xe. Mitsubishi Motors với nỗ lực không ngừng đã biến mơ ước đó thành hiện thực với chế độ truyền động 4WD linh hoạt. Kết hợp với động cơ MIVEC tiết kiệm và hộp số CVT cải tiến, Outlander mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ ấn tượng mà vẫn giữ mức tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời.
Mitsubishi Motors luôn đề cao khả năng bảo vệ an toàn cho người sử dụng xe và Outlander là minh chứng rõ ràng . Vượt qua hàng loạt các mẫu xe khác, Outlander đã đạt được mức đánh giá an toàn cao (5-sao) từ tổ chức EURO NCAP (Châu Âu) và đánh giá Top Safety Pick+ (Mỹ) trong các thử nghiệm va chạm và được chọn là 1 trong 10 chiếc xe SUV an toàn hiện nay.
Outlander sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn và gia đình.
Liên hệ Trang: .