Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Nhà 2 tầng kiệt Trường Chinh, Thanh Khê, Đà Nẵng được thiết kế hiện đại, giá rẻ

Thời gian: 06/10/2019-Lượt xem: 8-Mã tin: 29263358

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận
  • Diện tích : 79m2

Địa chỉ: Q.Thanh Khê, Đà Nẵng- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0898232203

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

CHUYỂN NHƯỢNG NHÀ 2 TẦNG KIỆT TRƯỜNG CHINH, THANH KHÊ, ĐÀ NẴNG GIÁ RẺ

Dịch vụ Mua bán và Cho thuê nhà đất tại Đà Nẵng ( Thông tin minh bạch - Giá gốc không chênh)

TC Land xin chào quý khách !! 
Nhà 2 tầng kiệt Trường Chinh, Thanh Khê, Đà Nẵng được thiết kế hiện đại, xây dựng kiên cố rộng rãi, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi hợp với đôi vợ chồng trẻ vào là có thể ở liền hoặc có thể cho thuê, gần chợ Hòa An, có sân trước rộng và khu dân cư lành mạnh, an ninh tốt Khách hàng cứ yên tâm về mặt pháp lý chúng tôi luôn đưa ra thông tin minh bạch và giá cả thiện chí.


Gần khu trung tâm,gần chợ và đường phố rộng rãi :
Nhà 2 tầng kiệt Trường chinh, Thanh khê, Đà Nẵng ở nằm gần cầu vượt ngã 3 Huế gần trung tâm thành phố có lưu lượng người cũng khá đông, khu dân cư lành mạnh tốt về mặt an ninh, quý khách khi chọn nhà tại đây có rất nhiều thuận lợi về sinh hoạt cũng như các nhu cầu đời sống của mình. Quý khách hàng cũng có nhiều sự lựa chọn của riêng cho mình ở đây đó là có thể mua lại để bán đất kiệt Trường Chinh Đà Nẵng tại đây hoặc là có thể mua để ở vì nhà được thiết kế theo kiểu hiện đại, nhà rộng rãi thông thoáng có diện tích 79,3m( ngang 5,1m dài còn lại) sau lưng nhà thờ Hoà An nhưng đi đường Nguyễn Phước nguyên gần hơn ngay chợ Thảm Len khu vực gần chợ và nhiều tiện ích xung quanh. Đây quả là sự lựa chọn tuyệt vời của quý khách. Nhà ở tại trung tâm thành phố đậu đỗ thoải mái :
Nhà 2 tầng kiệt Trường chinh, Thanh khê, Đà Nẵng quý khách cứ yên tâm về mặt đậu đỗ các phương tiện di chuyển của mình, rất thuận lợi và không có gì để quý khách lo ngại về vấn đề này . Khu dân cư tốt và an ninh chặt chẽ Đó luôn là điều rất cần thiết đối với ngôi nhà của khách đang sống, ai ai cũng muốn hàng xóm mình phải tốt và sau này có thể giúp đỡ qua lại với nhau dễ dàng, nhà được lắp camera đảm bảo an toàn nghiêm ngặt. Quý khách khi mua nhà đường Trường Chinh, Đà Nẵng vừa ở rất tốt lại còn rất tiện cho việc kinh doanh và cho thuê. Khi hai người về chung một mái nhà thì ai cũng muốn sắm cho mình ngôi nhà thật đẹp và đầy đủ mọi thứ chúng ta cần thì TC Land luôn hướng đến cái thẫm mỹ cao và vì thế ngôi nhà này có nhiều ưu điểm mà quý khách cần khám phá. Giá thiện chí,nắm chính chủ và pháp lý minh bạch Có một điều mà TC Land không mong muốn đó là những chính sách về giá cả và giấy tờ mờ ảo không rõ ràng.Vì thế đến với TC Land các thông tin sẽ được công khai minh bạch, yên tâm về mặt pháp lý . Ngoài ra TC Land còn bán đất mặt tiền Trường Chinh Đà Nẵng và hơn nữa chúng tôi còn bán nhiều nhà mặt tiền Trường Chinh Đà Nẵng với nhiều dịch vụ bán nhà mặt tiền Trường Chinh Đà Nẵng. Quý khách muốn biết thêm thông tin có thể xem tại website của TC Land này hoặc trang Fanpage của TC Land. Cám ơn Quý khách đã đọc bài viết của TC Land. Hân Hạnh được phục vụ quý khách tận tình!! Ðịa chỉ : Nhà 2 tầng k223 Trường Chinh - Thanh Khê - Tp Đà Nẵng Dt sàn : Dtsd 79,3m( ngang 5,1m dài còn lại) Nhà chính chủ chưa qua đầu tư Giá thương lượng chính chủ LH : 077.5802.113

LH : 077.5802.113 - 0898.232.203

TC Land mang đến khách hàng nhiều siêu phẩm có tính thẩm mỹ cao và thiết kế bao đẹp. Qúy khách cho thể xem chi tiết và trao đổi trực tiếp trên Fanpage hoặc Website của TC Land nhé !!

http://www.batdongsantc101.com/
https://www.facebook.com/TCLandDaNang/

Cám ơn Quý khách đã tin dùng dịch vụ của TC Land Đà Nẵng .

Vị trí và tiện ích xung quanh