Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Đà Nẵng
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Jong APhuong Wedding
Jong APhuong Wedding

Jong APhuong kể lại câu chuyện tình của bạn bằng những bộ ảnh tuyệt vời, từ những concept lãng mạn với ánh nắng vàng cát trắng giữa biển xanh, cho tới những khung hình hoài cổ làm thổn thức đôi lứa.

Những lưu ý khi chụp ảnh cưới Bà Nà Hills

02147483647
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:28 | 12/05/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

14

Mã tin

28316311

02147483647

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 Bà Nà Hills là địa điểm thu hút khách du lịch trong nước và ngoài nước. Bởi lối kiến trúc cổ điển Pháp, mang chút phong cách lãng mạn nhưng cũng không kém phần sang trọng. Ngoài ra, không khí ở nơi đây thoáng mát, không khí bốn mùa rõ rệt được nhưng lại được gói gọn trong một ngày. Không một ai khi đến chụp ảnh cưới lại bỏ qua địa điểm nổi tiếng này, hôm nay Jong APhuong sẽ chia sẻ cho bạn những lưu ý khi chọn chụp ảnh cưới Bà Nà nhé!


1. Thời gian vàng chụp ảnh cưới Bà Nà Hills


       Khoảng thời gian đẹp nhất của Bà Nà Hills bắt đầu từ tháng 4 cho đến hết tháng 8, chính vì thế đây là lúc mà khách du lịch đến đây đông nhất. Jong APhuong khuyên bạn nên chọn những khung thời gian khách du lịch vắng khách, đó là mùa đông, bạn sẽ không phải chen chúc để có những backround ưng ý, hay những bước di chuyển khó khăn giữa rừng người. Ngoài ra, chụp ảnh cưới vào mùa thấp điểm hay mùa đông bạn sẽ tránh được sự ồn ào và có thể tiết kiệm được mỗi khoản chi phí.


Những lưu ý khi chụp ảnh cưới Bà Nà Hills


2. Phương tiện di chuyển từ trung tâm thành phố đến Bà Nà


       Bà Nà Hills thuộc huyện Hòa Vang, Đà Nẵng cách trung tâm thành phố khoảng 30km. Khi đến sử dụng các gói chụp ảnh cưới ngoại cảnh Đà Nẵng, cô dâu chú rể sẽ được miễn phí xe di chuyển đi lại trong ngày chụp. Nên các bạn không cần phải lo lắng về chi phí và kế hoạch đi lại nhé.


3. Vì sao chọn Jong APhuong Wedding để “trao mặt gửi vàng”?



  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình thân thiện và hiếu khách. Với sứ mệnh “Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu lớn nhất”, Jong APhuong luôn mang đến cho khách hàng sự thoải mái và hài lòng nhất. Chính vì thế, mọi người đều cảm thấy nơi đây như một mái nhà chung và ở đó còn có sự tin tưởng, tôn trọng và gần gũi.

  • Showroom váy cưới lộng lẫy. Mỗi người đều sở hữu vóc dáng riêng, Jong APhuong hiểu đều đó nên phòng váy luôn được cập nhập những mẫu váy cưới sang trọng, hiện đại nhất giúp bạn có thể tự tin sải bước trên lễ đường bắt đầu cuộc sống hôn nhân.

  • Chuyên gia trang điểm hàng đầu Đà Nẵng. Nhắc đến Jong APhuong Wedding, chắc chắn ai cũng biết chị Phương được mệnh danh “Phù Thủy Jong APhuong” là cây cọ chủ chốt chuyên gia xử lý những khuôn mặt khó. Các nàng nào qua tay chị đều phải xuýt xoa khi bỗng chốc mình trở nên thật xinh đẹp và lộng lẫy. Ngoài dân Đà Thành, thì chị còn được biết khi trang điểm cho các hotgirl nổi tiếng như Nhã Phương, Lan Trinh,…

  • Ekip chuyên nghiệp, vui tánh. Jong APhuong tự hào vì có ekip make – up, photoshop, photographer trẻ trung, tràn trề nhiệt huyết và đầy sáng tạo. Nhiều cặp đôi đã chia sẻ rằng, khi chụp ảnh cưới thật sự rất mệt, nhưng nhân viên luôn tạo niềm vui cho cả đoàn. Những chàng trai, cô gái của Jong APhuong có đủ “tài” và “hoa” để mang lại cho khách hàng của mình những dịch vụ tốt nhất.

  • Giá cả phải chăng cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn. Hiện nay, chụp ảnh cưới bất kỳ địa điểm nào đều sẽ có các gói chụp cụ thể để các bạn có thể lựa chọn dễ dàng. Giá gói chụp ảnh cưới Đà Nẵng – Bà Nà của Jong APhuong là 8.500.000 VNĐ. Nếu chụp ảnh cưới gói Đà Nẵng – Bà Nà thì sẽ được giảm ngay 1.000.000 VNĐ tiền mặt và những sản phẩm của gói chụp hấp dẫn khác. Bạn có thể xem chi tiết gói chụp tại đây.


Những lưu ý khi chụp ảnh cưới Bà Nà Hills


Bảng giá gói chụp Đà Nẵng – Bà Nà


4. Những mẫu váy phù hợp chụp ảnh cưới Bà Nà Hills


       Bà Hà Hills được xây dựng với quy mô tầm cỡ quốc tế, điểm đặc biệt gây ấn tượng mạnh đối với du khách khi đến đây là bởi lối kiến trúc cổ điển Pháp, không khí mát lạnh, khí hậu ôn hòa cùng vùng cây cối um tùm bao quanh. Để làm nổi bật cho những bức ảnh cưới, nhiều cặp đôi hiện nay không đi theo phong cách chụp xưa cũ nữa mà luôn chọn cho mình những ý tưởng chụp ảnh cưới đẹp – độc – lạ.


       Khi đến đây, với không khí ở nơi này Jong APhuong khuyên bạn nên chọn concept chụp ảnh cưới công chúa và hoàng tử. Là một phong cách khá cũ nhưng chưa bao giờ lọt khỏi danh sách ý tưởng chụp ảnh cưới hot mà các cô dâu – chú rể lựa chọn. Qua bàn tay ma thuật trang điểm của phù thủy Jong APhuong, các cô dâu sẽ thật lung linh như công chúa bên cạnh chàng hoàng tử của đời mình.


       Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm các concept chụp ảnh cưới độc đáo nhất ở đây: Ý tưởng chụp ảnh cưới bạn nên thử một lần trong đời


Những lưu ý khi chụp ảnh cưới Bà Nà Hills


5. Điểm qua những gốc chụp ảnh cưới Đà Nẵng – Bà Nà Hills


       Đến Bà Nà Hills, chụp ảnh cưới ở góc nào là đẹp?


Cùng Jong APhuong đến top 6 điểm chụp ảnh cưới không gốc chết ở Bà Nà Hills nhé!



  1. Công viên Fantasy Park: khu vui chơi giải trí trong nhà và tọa lạc trên đỉnh núi.

  2. Tàu hỏa leo núi: tuyến cáp này sẽ đưu bạn đi qua những địa điểm như vườn hoa D’Amour, hầm rượt cổ hay qua khu biệt thự cổ được thiết kế sang trọng.

  3. Khu vực ban công ngoài trời: một khu ban công rộng rãi và một bầu trời thoáng đãng.

  4. Vườn hoa tình yêu lãng mạn: một vườn hoa khổng lồ, có 9 khu vườn với 9 câu chuyện thú vị khác nhau. Nếu bạn là người yêu cái đẹp, thích hoa thì đây sẽ là điểm chụp ảnh cưới lý tưởng đấy.

  5. Khu làng Pháp: trải nghiệm không gian tinh tế và đậm chất thơ của một trong những quốc gia lãng mạn nhất thế giới.

  6. Khu trưng bày tượng sáp: thật tuyệt vời khi họ lại xuất hiện trong những tấm ảnh cưới của chính bạn.

Thông tin liên hệ

dtkanh.mar@gmail.com

Địa chỉ: 280 Trưng Nữ Vương, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 02147483647

Email:

Nơi rao: Đà Nẵng

Ngày đăng: 12/05/2018

Tải xuống
Lưu tin