Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Đà Nẵng
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Những lý do không nên bỏ lở loa Yamaha NS-SW300 black

02147483647
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:01 | 04/12/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

15

Mã tin

28654328

02147483647

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Loa Yamaha này  mang đến âm thanh trong phim đến không khí của một địa điểm sống, bạn nghe thấy âm bass rõ ràng, chặt chẽ và thực tế.

 

Những lý do không nên bỏ lở loa Yamaha NS-SW300 black

 

>>>Xem thêm: Loa Bose

Âm trầm rõ ràng

Cổng Twisted Flare là thiết kế mới mẻ của hãng để mở rộng loa siêu trầm. Hình dạng xoắn ốc loang lổ khuếch tán không khí xung quanh rìa của cổng, tạo ra một luồng không khí trôi chảy. Điều này làm giảm tiếng ồn không liên quan làm cho âm thanh rõ ràng, chính xác.
Công nghệ tiên tiến
Thừa hưởng công nghệ Advanced YST II (Công nghệ Servo Động cơ Yamaha II) là sự kết hợp giữa tối ưu hiệu ứng cộng hưởng theo nguyên lí Helmholtz và mạch khuếch đại servo chủ động giúp tạo nên một dải trầm có độ nhiễm âm thấp nhưng được lợi ở mức áp suất không khí đầu ra lớn hơn, đồng nghĩa với âm bass tái tạo sâu và uy lực hơn so với các dòng loa thông thường.

 

Những lý do không nên bỏ lở loa Yamaha NS-SW300 black

 


Bộ khuếch đại kỹ thuật số hiệu suất cao


Bộ khuếch đại của Yamaha NS-SW300 này công suất tích hợp cung cấp công suất đầu ra ổn định 250 W với hiệu suất cao trong khi giảm thiểu tiêu thụ điện năng và sản xuất nhiệt. Nó không yêu cầu một cuộn dây bộ lọc đầu ra, dẫn đến tiếng ồn rất thấp và biến dạng. Đáp ứng tốc độ cao thoáng qua cũng rất tuyệt vời. Mạch phản hồi kép làm giảm sự biến dạng bằng cách áp dụng phản hồi hai lần, dẫn đến độ rõ nét âm thanh cao hơn.


Chất lượng âm thanh tuyệt vời


Sở hữu một củ loa trầm duy nhất có đường kính 254mm, màng loa sử dụng chất liệu cao cấp với độ bền và độ dai chắc cao mang đến khả năng bóc tách các âm trầm chính xác, sống động nhất có thể. Với thiết kế màng loa hình vòm tạo ra hiệu ứng âm thanh đồng đều có tính định hướng cao hơn đến tai người nghe.


Dirve mới


Drive cũng được nhà sản xuất nâng cấp, loa Yamaha NS-SW300 BLACK sở hữu woofer đường kính 10inch có cuộn voice-coil dùng một loại dây dẫn có thiết diện vuông, hạn chế tối đa các khoảng hở so với dây thiết diện tròn thông thường, giúp hấp thu tốt hơn lực từ tác động của bộ nam châm. Nhờ thiết kế này, các âm bass của loa Yamaha NS-SW300 có chất lượng cao hơn so với các mẫu loa cùng tầm giá.


Bảng điều khiển phía trước cho hoạt động dễ dàng


Các nút nguồn và âm lượng, được sử dụng thường xuyên nhất, được đặt trên mặt trước của thiết bị để dễ truy cập. Nó nghiêng ở một góc 45 °, làm cho nó dễ sử dụng ngay cả khi được đặt trên sàn nhà.

 

Những lý do không nên bỏ lở loa Yamaha NS-SW300 black
Lưu tin
Chia sẻ