Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nike Cortez, mẫu sneaker xa lạ đang hot hit ở khắp nơi và chuẩn bị hớp hồn bạn trẻ Việt thời gian

0899474466
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:58 | 10/10/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

12

Mã tin

28568947

Khách vãng lai

0899474466

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mùa hè này, đâu là đôi sneaker đang trực chờ "bùng cháy" giữa cùng đồng các bạn trẻ mê ăn diện? Câu giải đáp chính là Nike Cortez.

Cứ mỗi đợt, các giáo đồ phong cách lại "sốt rần rần" với một mẫu giày sneaker, sẽ diện nó liên tiếp với tần suất phổ biến tới chóng mặt, biến nó thành nóng item mà các bạn có thể bắt gặp ở khắp mọi nơi, từ ngoài thị trấn cho đến các bức ảnh street style trên Instagram. Các mẫu sneaker đã tạo nên được hiệu ứng tương tự chỉ cần khoảng qua có thể nói tới adidas Superstar, adidas Stan Smith, Vans Old Skool, v.v... Vậy mùa hè này, đâu là đôi sneaker đang trực chờ "bùng cháy" giữa cộng đồng bạn trẻ mê ăn diện? Câu tư vấn chính là Nike Cortez.

Nike Cortez, mẫu sneaker xa lạ đang  hot hit  ở khắp nơi và chuẩn bị hớp hồn bạn trẻ Việt thời gian

 

Mẫu sneaker sở hữu ngoại hình kiểu dáng độc đáo với thân giày bầu bĩnh, mũi giày thuôn tròn mang tên Cortez đến trong khoảng nhà Nike này đang là đôi giày "dính chặt" lấy chân những giáo đồ phong cách châu Á thời gian gần đây. Các bạn khó lòng mà ko bắt gặp mẫu giày này khi lướt Instagram của thanh niên Hàn Quốc bất đề cập trai gái đợt này. Tại Việt Nam, Nike Cortez cũng đang manh nha gây sốt lúc 1 vài các chị đã bắt được sóng và sắm "em nó" về diện, trong đấy phải đề cập đến nam ca sỹ Sơn Tùng M-TP.

 

Ngoài Ưu điểm êm chân, nguyên tố khiến Nike Cortez chiếm được trái tim các giáo đồ bắt mắt chính là thiết kế khác biệt hẳn so với toàn bộ các mẫu sneaker thân thuộc. Ngoại hình thon tròn giúp giày lúc diện lên rất gọn chân, tạo cảm giác nhẹ nhõm, thanh thoả rất thích hợp với các set đồ casual. Ví như các bạn sợ chân mình trông sẽ cục kịch, nặng nài nỉ hơn lúc diện sneaker thì Nike Cortez chính là "vị cứu tinh" của các bạn bởi ngay khi xỏ chân vào đôi giày này, các bạn sẽ thấy chân mình gọng gàng, bé xinh hơn hẳn. Do đó, cũng dễ hiểu lúc fan của Cortez gần như là con gái.

Nike Cortez, mẫu sneaker xa lạ đang  hot hit  ở khắp nơi và chuẩn bị hớp hồn bạn trẻ Việt thời gian

Nike Cortez – Phải xác nhận nếu ko có phiên bản giày phong cách này, có nhẽ NIKE khó mà trở nên nhãn hiệu tỉ đô như bây giờ. Trong khoảng bề dày về lịch sử, trong khoảng câu chuyện ẩn sau nó, đến một kiểu dáng vượt thời kì đã đạt được cho chúng ta đôi Nike Cortez có vẻ “thầm lặng” nhưng lại từng dữ dội như thế.

mẫu mã và chất liệu

Đôi giày dùng chất liệu da trơn tru quen thuộc với form dáng khôn xiết gọn nhẹ, hài hòa Midsole dạng “đế bằng” trong khoảng cao su tổng hợp có phổ quát con đường rãnh đồng đều nhau để tăng độ bám, giúp giảm ma sát trên phố chạy, thích hợp cho việc tập dượt cũng như thi đấu của các tuyển thủ lúc bấy giờ. Hơn thế nữa, cách Nike hài hòa 3 màu sắc Trắng, Đỏ, Xanh khiến phiên bản Sneakers này dù không còn xuất hiện trong các giải đấu điền kinh nữa nhưng vẫn nhận được sự ưu ái rất to trong văn hóa thời trang về sau.

Nike Cortez, mẫu sneaker xa lạ đang  hot hit  ở khắp nơi và chuẩn bị hớp hồn bạn trẻ Việt thời gian

những điểm đặc sắc

điểm nổi bật ko nằm ở trên đôi giày mà nó lại là đông đảo đôi giày, chính ý nghĩa ẩn sau Nike Cortez đã mở ra một nhìn nhận hoàn toàn khác rằng đây chẳng hề giày thể thao hay giày phong cách thường nhật, chính xác hơn chúng ta nên gọi nó bằng danh xưng “người hùng thầm lặng” của Nike. Trải qua bao nhiêu cạnh tranh, sự cố gắng trong khoảng hai nhà thiết kế, một chút may mắn trong khoảng “thời cuộc” đã kết tạo nên dòng sản phẩm “đơn giản nhưng ko phải đơn giản” !

nếu bạn thấy Nike Cortez trông quen quen hay có cảm giác "hoài cổ" lúc chiêm ngưỡng nó thì cũng không có gì là lạ bởi đây là mẫu giày chạy Việc ban đầu của Nike. Chính xác thì Cortez ra mắt vào mùa Olympics 1972, tính cho tới hiện tại đã ngót nghét 45 cái xuân xanh. Cha đẻ của Cortez chính là Bill Bowerman, người đồng sáng lập Nike và cũng là một đào tạo điền kinh. Lúc đó, ông nhận thấy rằng những vận động viên cần một mẫu giày chạy thật thả sức nhưng cũng phải thật bền, và Cortez chính là lời hồi đáp với thân giày dày dặn, đế giày dạng mút cộng với đế giữa với đệm đàn hồi giúp nâng đỡ tối đa cho đôi bàn chân.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng chắc chắn sự xây dựng thương hiệu của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút các bạn trẻ có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

Lời kết

Mong những điều trên sẽ hài hòa lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm hài lòng nhất với các đề xuất của mình

cửa hàng Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép con nhỏ, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với mẫu mã hợp phong cách tiên tiến những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng thẩm định cao về kiểu dáng chất lượng cũng như giá cả. Hãy Liên hệ sớm nhé với chúng tôi để được trả lời cũng như chọn lựa cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ nhóm viên chức nồng nhiệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải không. Hy vọng,với những thông tin có ích này giúp bạn tuyển lựa, kết hợp cho mình các set đồ xuất sắc, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Nike Cortez, mẫu sneaker xa lạ đang  hot hit  ở khắp nơi và chuẩn bị hớp hồn bạn trẻ Việt thời gian

 

bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc từ giày thời trang, xống áo, phụ kiện thời trang, thể thao Không chỉ vậy Fandy còn shop giày thể thao nam ở đà nẵng luôn sẵn sàng đợi bạn tại những liên hệ thân thuộc.

 

 




.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan