Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nike Hyperdunk High Blue/ Yellow

0905090909
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:38 | 25/04/2019 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

3

Mã tin

28937859

Khách vãng lai

0905090909

Mua quyền ưu tiên cho tin

NIKE HYPERDUNK HIGH BLUE/ YELLOW

 

Nike Hyperdunk High Blue/ Yellow - Phiên bản low của HD 2017 có một kiểu dáng đậm chất Nike. thanh mảnh dài, logo sắp gót cùng những tuyến đường cắt vừa đẹp ngay dưới mắt cá. Chất liệu nửa lưới nửa dệt khá vững chắc mà ko bị rẻ tiền. Không chỉ có thế những chi tiết như logo từ cao su, lưỡi và gót trong khoảng da cũng là một sự phối hợp hơi sành sỏi trong khoảng các kiến trúc sư.

Nike Hyperdunk High Blue/ Yellow

Với kiểu dáng truyền thống sẽ khiến người đi an tâm hơn là phần cổ siêu mỏng từ 2016. ngoài mặt cao cổ cũng góp phần hạn chế tuột gót và tăng cường độ êm cho các bạn. Vải Mesh giúp tăng độ ôm ấp cho đôi giày nhưng điểm trừ là việc thoát khí không được dài lâu lắm ở loại chất liệu này.

Nike Hyperdunk High Blue/ Yellow

Bộ đế React của Nike với việc sử dụng phổ biến cao su hơn cho phần mút để tăng độ đàn hồi cũng như đế đa lớp để tăng độ nảy. Hơn thế nữa, không ít đương cắt tròn quanh đó midsole cũng góp phần cải thiện khả năng chống shock cho đôi giày. Sự ra đi của Zoom cũng không hề là một điều đáng nuối tiếc hay đáng ngạc nhiên nữa vì thật sự cách dùng Zoom của Nike đang hơi đi xuống (tiêu biểu là Hyperdunk 2016).

bề ngoài đế dạng bàn chân đã quay trở lại với Nike Hyperdunk, ở outsole chất liệu cao su bám bụi được cho là tốt nhất của năm nay

Nike Hyperdunk High Blue/ Yellow

Qua bài viết này ắt hẳn bạn đã có thêm thông báo về sản phẩm nếu như có nhu cầu sở hữu “em nó” hãy ké cửa hàng Fandy shop giày thể thao nam ở đà nẵng chúng tôi sẽ phân phối cho các bạn các sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan