Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nike air force 1 cực sang chảnh

0899474466
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:26 | 26/12/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

2

Mã tin

28685901

Khách vãng lai

0899474466

Mua quyền ưu tiên cho tin

 Liệu các bạn có thể cưỡng nổi sức lôi cuốn hot bỏng khi chiêm ngưỡng đôi sneaker đẹp mê li thế này của nhãn hiệu Nike không?

Nike air force 1 cực  sang chảnh

Một phiên bản sneaker mới coong và hết sức thảng hoặc hoi trong đợt chuẩn bị dịp năm mới sắp đến mà nhà giày Nike tung ra, khiến fan mến mộ "mất ăn mất ngủ" vừa mới đây rò rỉ những hình ảnh ra mắt. Ấy chính là đôi Air Force 1 màu trắng bong full "cây" được trang trí bằng họa tiết thạch anh xanh vô cùng độc đáo.

Vốn dĩ đá quý ko còn là món phụ kiện quá xa lạ với giới thời trang nhưng trong những ngoài mặt sneaker hiện đại và tân tiến, có thể kể chưa người nào vượt mặt được "ông lớn" Nike khi lột tả toàn diện vẻ đẹp của món đồ trang sức trên đôi giày của mình.

Mang tên gọi Nike Air Force 1 Low Nai Ke Jade phiên bản Tết Nguyên đán 2018, Nike ưu ái chế tác riêng thành hai phiên bản, một cho nam và một cho đàn bà với các nhân tố tạo hình riêng biệt mà vẫn bảo đảm sắc ngoài cuốn hút cho từng mẫu giày.

Phiên bản nữ giới:

Nike Air Force 1 Low “Jade” White/ Green – kế bên các phiên bản nổi đình nổi đám, Series Air Force 1 vẫn luôn còn đó vài ba “người đẹp” ẩn mình mà tiêu biểu trong số đấy phải đề cập tới phối màu White / Green, từ AF 1 LOW “Jade”.

Nike air force 1 cực  sang chảnh

mẫu mã và chất liệu

trang bị trên mình thiết kế sang chảnh với Upper từ Da thuộc cao cấp, túi khí Air toàn năng ẩn bên trong lớp Midsole kiên cố từ cao su.

Đặc điểm thu hút

Mang gam màu Trắng chủ đạo, thêm thắt một chút sắc Xanh lá ở gót, mũi giày; “dấu Swoosh” tiệp màu với Upper; 2 đầu mút dây giày được bọc kim khí (Aglets) màu Gold là gần như các điểm nổi bật bắt mắt hiện hữu trên đôi giày này.

phương pháp được tích hợp

AIR – Độ nảy, phần đệm AIR ở gót giúp hỗ trợ tối đa cho quý khách.

Nike air force 1 cực  sang chảnh

Hãy liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc đến trực tiếp Fandy để có thể trải nghiệm sản phẩm này cùng sự giải đáp tới trong khoảng đội ngũ nhân viên hết dạ năng động.Những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Hãy liên hệ sớm nhé với chúng tôi để có thể được trả lời kĩ hơn.

tuy thế muốn sắm một sản phẩm tốt , có chi phí phải chăng, rộng rãi mẫu mã, màu sắc. Vậy khách hàng hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng cứng cáp quý khách sẽ hài lòng.

sắm áo xống , giày dép , túi xách , đồ gym chất lượng tốt chi phí phải chăng ở đâu?

Ngày nay trên thị trường có cực nhiều Liên hệ ngay nhé cung ứng các mẫu áo khoác dù có mũ dành cho phái mạnh. Tuy thế muốn tìm một sản phẩm xịn, có giá cả phải chăng, phổ thông mẫu mã, màu sắc. Vậy khách hàng hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng vững chắc quý khách sẽ bằng lòng.Không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ phục vụ của những nhân viên tại đây cũng rất tích cực, chuyên nghiệp, tận tình.

Fandy là cửa hàng hàng đầu là điểm đến độc nhất vô nhị Mọi chi tiết xin liên hệ duy nhất cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp khuynh hướng thời trang

không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ phục vụ của những viên chức tại đây cũng rất tích cực, chuyên nghiệp, tận tình.

Lý do bạn nên mua tậu tại Fandy

lúc tới với Fandy bạn sẻ cảm nhận được phong cách chuyên dụng cho chuyên nghiệp, tận tâm tư vấn những sản phẩm phù hợp hơn với bắt mắt, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho những khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng chắc chắn sự ra đời của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút phái yếu có tính cách năng động

thông tin Mọi chi tiết xin liên hệ theo :

những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Hãy liên hệ với chúng tôi để có thể được giải đáp kỹ hơn.

tuy vậy muốn tìm một sản phẩm tốt , có giá cả phải chăng, rộng rãi kiểu dáng, màu sắc. Vậy khách hàng hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng chắc chắn quý khách sẽ chấp thuận.

Hiện sản phẩm đã có trên kệ của shop Fandy

Lý do bạn nên mua mua tại Fandy

khi đến với Fandy bạn sẻ cảm nhận được bắt mắt dùng cho chuyên nghiệp, nồng hậu giải đáp những sản phẩm thích hợp hơn với thời trang, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Tương trợ đổi size cho những khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tặng thẻ thành viên cho các bạn muốn gắn bó với shop bền lâu

Lời kết

Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm hài lòng nhất với các buộc phải của mình

cửa hàng Fandy là một trong những shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, các phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với ngoại hình hợp phong cách tân tiến, hiện đại những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Nhận định cao về ngoài mặt chất lượng cũng như chi phí. Hãy Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi để được giải đáp cũng như chọn lựa cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.

Hãy tới với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy shop còn những mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ nhóm nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải ko. Hy vọng,với những thông tin hữu dụng này giúp bạn chọn lựa, phối hợp cho mình các set đồ hữu hiệu, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Nike air force 1 cực  sang chảnh

 

các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa từ giày phong cách, áo quần, phụ kiện phong cách, thể thao Thêm nữa Fandy còn có shop giày thể thao nữ ở đà nẵng luôn sẵn sàng chuyên dụng cho bạn cẩn thận và nồng hậu nhất

409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈ Ship COD toàn quốc : 0905090909

 

 




.



Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan