Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Off-White x Adidas Yeezy 350 V2 Customs

0905090909
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

18:17 | 18/12/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

1

Mã tin

28675561

Khách vãng lai

0905090909

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Nhưng trước nước đi như vậy thì thoạt nhìn trông có vẻ như adidas đang đánh một bước lùi cho hồ hết dòng sản phẩm Yeezy, nhưng liệu đấy có phải là sự cố tình hay ko, và điều đó mang lại điểm lợi gì cho nhãn hiệu 3 sọc. Fandy xin mang đến một số quan điểm cá nhân mà chúng tôi thấy rằng vì sao đợt phát hành Cream White lần này lại trông có vẻ “thất bại” nhưng thực ra là ngược lại.

Off-White x Adidas Yeezy 350 V2 Customs – Đôi Yeezy 350 V2 được Customs ăn theo phong cách của Series “the Ten” từ OFF-WHITE đã khiến giới đầu dày phải dậy sóng. Là một trong số các sản phẩm giày bắt mắt nóng nhất, ko quá khó hiểu cho việc hàng loạt những phiên bản “làm lại”, các phối màu “tự biên” thành lập, cũng như phối màu “Cream White” trong khoảng Series đình đám này nhanh chóng giật giải “đôi Sneaker bắt mắt ‘bị’ Customs rộng rãi nhất”. Ngay bây giờ hãy cộng FANDY Đánh giá chi tiết hơn về Off-White x Adidas Yeezy 350 V2 Customs, các bạn nhé !

Off-White x Adidas Yeezy 350 V2 Customs

thiết kế và chất liệu

Là bản Customs thay đổi trong khoảng phiên bản phối màu sẵn có nên hồ hết chi tiết chất liệu trong khoảng lớp Upper Primeknit cộng phần Midsole với lớp Tint-sole bao bọc xung quanh quen thuộc đều được giữ nguyên. Chỉ riêng màu sắc và vài vị trí nhấn nhá như heel-tab, dây giày, “SPLY-350” là có ít rộng rãi thay đổi sao cho giống các phát hành “the Ten” nhất.

Đặc điểm nhấn

chẳng thể phủ nhận Off-White x Yeezy Customs là một tập trung những điểm nổi bật nổi bật gồm phối màu, dây giày màu Đen hay phần Heel-tab điểm xuyết chút sắc Cam, giúp người ái mộ Series “the Ten” – Off-White lẫn Adidas Yeezy hiện thực hóa việc “hợp nhất” ngỡ chỉ xuất hiện trong giấc mơ.

Off-White x Adidas Yeezy 350 V2 Customs

kỹ thuật được tích hợp

công nghệ BOOST / Tint Sole – Cải tiến thú vị vốn đã xuất hiện trên bản gốc Yeezy 350 V2 ngay trong khoảng thời khắc ra mắt Series, để khách hàng tha hồ “soi” phần BOOST bên trong, còn hiệu năng, các trải nghiệm BOOST hữu hiệu như thế nào, chắc hẳn chúng ta đã quá rõ rồi phải không !

Vừa rồi là đôi nét cảm nhận tổng thể nhất trên Off-White x Yeezy Customs. Tới các chi nhánh sắp nhất thuộc hệ thống shop bán giày thể thao đẹp ở đà nẵng FANDY để trải nghiệm cũng như sở hữu đôi Sneaker bắt mắt nam nữ đặc trưng này ngay hôm nay.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng vững chắc sự xây dựng thương hiệu của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo bạn trẻ có tính cách năng động

không những có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ dùng cho của những nhân viên tại đây cũng rất khả quan, chuyên nghiệp, hết lòng. Lý do các bạn nên sắm tìm tại Fandy khi tới với Fandy bạn sẻ cảm nhận được thời y phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt thành giải đáp những sản phẩm phù hợp hơn với cá tính, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho các khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền. Tặng thẻ thành viên cho các bạn muốn gắn bó với cửa hàng bền lâu

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng.

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan