Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

PUMA: từ cá tính cổ điển đến tương lai

0899474466
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:16 | 24/08/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

21

Mã tin

28497035

0899474466

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

lên đường trên đường chạy trong khoảng giữa thế kỷ 20, các đôi giày PUMA cổ điển đã vượt hành trình dài hơn 65 năm, qua cả ko gian và thời kì để tới với thế kỷ 21 cùng dung mạo hoàn toàn mới - mang dấu ấn thời trang phong cách ngày mai đầy ấn tượng.

 

Giày Puma x Hankjobenhavn – những mẫu Sneaker cá tính, thể thao gắn mác “báo nhảy” PUMA luôn chiếm lấy thiện cảm của đại bộ phận bạn teen ham mê những trị giá xưa cũ, cổ điển. Giày Puma x Hankjobenhavn, một phát hành thuộc chuỗi sản phẩm “bắt tay” với Han Kjobenhavn chính là ví dụ điển hình như thế. Là sự tuyển lựa mà bạn khó lòng có thể bỏ qua cho một vị trí trong tủ giày mùa Hè này.

PUMA: từ cá tính cổ điển đến tương lai

thiết kế và chất liệu giày Puma x Han Kjobenhavn

Giống như mọi mẫu giày “thời trang hằng ngày” khác. Giày Puma x Hankjobenhavn mang trên mình vẻ bề ngoài đơn giản, không quá cầu kỳ, ko có phổ quát điểm nhấn hay các đặc trưng nhãn hàng quá lộ liễu. Thuận lợi phối trộn mọi cá tính thời trang để thích hợp với phổ quát nhu cầu đi học, đi làm, đi dã ngoại,…của bạn.

Chất liệu trên giày Han Kjobenhavn cũng được tỷ mỉ chăm chút. Phần Upper với 100% da lộn cao cấp không chỉ tăng cường đáng nhắc tuổi thọ sản phẩm mà còn giúp khái quát đôi giày trở nên sang trọng hơn. Midsole bằng cao su, cứng cáp, dày dặn tạo cảm giác đầm, cứng cáp cho mỗi thao tác đi, vừa có thể “ăn gian” thêm vài xen-ti-mét chiều cao thật hiệu quả.

rốt cuộc phải nói đến phối màu Trắng chủ đạo, xen lẫn chút Đen ở vị trí gót đã hoàn thiện phần mẫu mã và chất liệu trên giày Puma x Han Kjobenhavn.

PUMA: từ cá tính cổ điển đến tương lai

 

 

 
 

trong khoảng các đôi giày thể thao mang ngoại hình cổ điển, xuất hiện cuối những năm 40 của thế kỷ trước, những đôi giày đế mềm đã được “phù phép” qua bàn tay phù thủy của những nhà thiết kế để trở nên các đôi sneakers đặc thù và mẫu mực nhất trong cùng đồng streetstyle trên toàn thế giới. Các đôi Suede mang cảm hứng trong khoảng môn bóng rổ, hay những đôi Slipstream huyền thoại của thương hiệu không chỉ là cộng sự lý tưởng của những vận cổ vũ mà còn cho cả các fashionista thời nay.

PUMA: từ cá tính cổ điển đến tương lai

 

Bất chấp thời tiết đang chuyển lạnh trong những ngày đầu đông, bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu đang làm tan chảy say mê cá tính của bạn trẻ với những mẫu ngoại hình ấn tượng, cách phối màu thời trang và nguồn cảm hứng streetstyle bất tận với cá tính phong cách mai sau.

Hãy đến với fandy để khám phá thêm shop giày thể thao nữ tại đà nẵng

 
 

 

 
 

 

 
 

 

 
 
Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan