Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Phát hành giày ấn tượng nhất nửa đầu năm 2017 theo giám định của SNKRVN

0899474466
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:58 | 30/08/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

18

Mã tin

28504772

Khách vãng lai

0899474466

Mua quyền ưu tiên cho tin

Năm 2017 chỉ còn vài tháng nữa là chấm dứt, và bây giờ cũng đến khi chúng ta chọn ra phát hành gây ấn tượng nhất trong nửa đầu năm 2017 rồi ấy. Chúng ta có thể thấy trong danh sách này thì 2 gã đai kình địch adidas và Nike mỗi người đều có 3 phát hành, còn các nhãn hàng khác như Vans hay Reebok vẫn chưa thực sự gây ấn tượng trong nửa đầu năm nay. Chúng ta hãy cùng nhìn qua xem 6 phát hành đấy nhé bạn.

KAWS x Air Jordan IV

Phát hành giày ấn tượng nhất nửa đầu năm 2017 theo giám định của SNKRVN

Được khẳng định là siêu phẩm của tháng 3, KAWS x Air Jordan 4 đã làm đảo điên giới sneakerhead trên toàn cầu. Có rất nhiều ngôi sao đã sở hữu đôi giày đắt giá này nhưng cũng cực nhiều người “trắng tay” trong đợt phát hành qua. Từng gây sóng gió sau những ngày ra mắt bằng mức giá resell cao ngất ngưỡng, phiên bản này được phủ lên mình chất liệu hoàn toàn bằng da lộn, giúp cho đôi giày trở thành đắt giá hơn những đôi Air Jordan thường nhật. Ngoài ra, sản phẩm hiệp tác lần này còn được thiết bị phần đế “Glow In The Dark” làm chúng ta nhớ tới những đôi Nike Air Yeezy, cùng những hoa văn bàn tay của nhân vật “Companion” được thêu trên thân giày đi kèm với logo XX Air ở gót hết sức độc đáo.

Một siêu phẩm chính thức “lên kệ” tại hệ thống Sneakers & Clothes #FANDY cuối quý II nửa đầu quý III năm 2017 này. Một phát hành hài hòa mà chỉ cần nghe đến cái tựa thôi cũng khiến cho những cận thần thân tín của vương quốc “sát mặt đất” phải quay cuồng, đảo điên từ khi các ngày đầu hiện diện. Sớm gặt hái thành công, được thẩm định cao cùng một loạt những lời khen ngợi có cánh bởi giới chuyên môn, ngôi sao, làng Sneakers, làng cá tính khái quát và của giáo đồ “trái bóng cam” nhắc riêng.

Ngay bây giờ, hãy cộng chúng tôi Nhận định chi tiết về nhân vật bí ẩn lần này – Thế hệ thứ 4 thuộc đại gia đình Nike Air Jordan và vị họa sĩ nhân kiệt Brian Donnelly a.k.a KAWS trong KAWS x Air Jordan 4.

Phát hành giày ấn tượng nhất nửa đầu năm 2017 theo giám định của SNKRVN

Về ngoài mặt và chất liệu:

Vào tay Họa Sĩ nên chả mấy mà đôi giày lại được kỹ càng một cách kỹ càng tới thế, trong khoảng khâu chọn chất liệu, từng chi tiết to, nhỏ đều đạt độ hoàn thiện cao nhất. Lần đầu “tận mục sở thị”, các bạn sẽ bị ấn tượng ngay bởi tone màu Xám Lông Chuột chủ đạo, trải đều phần Upper Da Lộn đậm tương đối thở tuyến đường xã nhưng cũng ko kém phần sang trọng.

Phần Midsole tiếp tục là sự lên ngôi của công nghệ ICY bên dưới lớp AIR, mang hiệu ứng phản quang quẻ tương tự như phiên bản “Laser”.

chung cục là Form dáng, được kế thừa từ những thế hệ Air Jordan 4 tiền nhiệm, hầu như không có rộng rãi sự đổi thay hay thêm thắt nào.

Về 1 số đặc điểm nổi bật:

Sẽ thật là thiếu sót nếu chúng ta ko dành một phân đoạn nhỏ để kể tới các kiến trúc sư, cha đẻ của nó – Họa sĩ KAWS. Trong danh sách thương hiệu cá tính mà ông đã bắt tay hợp tác, có thể đề cập đến 1 số tăm tiếng đình đám như: Bape, Uniqlo (Thương hiệu trang phục Casual tiếng tăm Nhật Bản), Off-White,…bla, bla. Dĩ nhiên, những Item đã đẹp, đã đỉnh nay còn được “kiệt tác hóa”, “nghệ thuật hóa”, thêm gấp rộng rãi lần.

KAWS x Air Jordan 4 ko là ngoại lệ. Xưa nay, dù với bất kỳ Collab nào hiện hữu trên một trong những phát hành thuộc phạm vi Jordan Brand, thi thoảng có biểu trưng nào thay thế “Jumpman” ở gót giày, bên cạnh đó, Logo “X X” đã phá luật. Nhằm chứng minh phần nào sức nặng của nhãn hàng đến từ New York lên “nền văn hóa sát mặt đất”, ít ra là trong thời điểm hiện tại!

Tiếp theo phải nói đến các họa tiết thêu dập chìm, gam màu Xám nổi trội, đặc biệt, lúc “đập hộp”, bạn sẽ còn chìm ngập trong mùi DA LỘN tỏa ra trong khoảng đôi giày (Phiên bản KAWS x Air Jordan được thẩm định là một phiên bản dùng chất liệu DA phổ quát nhất). Số đông các chi tiết này đều gợi đề cập về nhân vật “Companion” – Nhân vật “con cưng” do chính KAWS cho ra.

Bộ đế tích hợp hiệu ứng “GLOW IN THE DARK”, tỏa sáng rực rỡ dưới ánh đèn Flash, điểm đặc sắc thương hiệu mà Mr.Kayne đã áp dụng cho Series Yeezy 750 mới đây.

1 số kỹ thuật được áp dụng:

kỹ thuật phản quang Glow in the Dark – Giúp đôi giày biết phát sáng cực kỳ đặc trưng, đồng thời lớp ICY đục màu này còn mang tính năng chống trơn trượt khôn xiết hữu hiệu.

Tổng kết lại, việc kỹ càng, đầu cơ chất xám, những tinh túy của cả hai thương hiệu được thống nhất trong cộng một phát hành khiến giá bán cũng như độ khan hi hữu của nó vượt xa giới hạn bình thường. Tất nhiên, bạn cũng có thể sở hữu “Báu Vật” KAWS x Air Jordan 4 dưới định dạng REPLICA chuẩn 1:1 hiện đang có mặt tại hệ thống cửa hàng FANDY STORE. Liên hệ ngay nhé chúng tôi để nhận sự giải đáp và hỗ trợ đặt hàng tốt nhất từ nhóm nhân viên săn sóc quý khách hết lòng, trẻ trung, năng động.

Fandy – Hân hạnh làm người bạn đồng hành giày thể thao thời trang đà nẵng cùng các bạn trên mọi chặng đường!

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan