Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Phiên bản UltraBoost đáng lưu ý nhất trong nửa đầu năm 2018

0899474466
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:38 | 04/09/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

13

Mã tin

28509905

Khách vãng lai

0899474466

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trong những năm mới đây, adidas liên tiếp làm mưa làm gió thị phần sneaker với các siêu phẩm của mình nhằm chiếm lợi thế trong trò chơi này. Bênh cạnh các Yeezy 350, NMD thì chúng ta không thể ko kể đến UltraBoost, một phiên bản giày chạy được kết hợp lại giữa phần upper trong khoảng chất liệu Primeknit đồng hành với phần đế Boost nhằm đạt được sự thoả thích cho người sử dụng. Với giá thành dạo động từ $140 cho tới $250, các phiên bản UltraBoost lần lượt được bán hết sạch cho dù bất cứ phối màu nào ra mắt. Và năm nay cũng không ngoại lệ khi mà thời điểm giữa năm sắp đến, adidas đang tiếp tục tung ra nhiều phiên bản hơn nhằm thỏa mãn những sneakerhead. Dưới đây là 10 đôi UltraBoost đáng chú ý nhất nửa đầu năm mà SNKRVN đã tổng hợp lại nhằm giúp cho các bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp tới từ đôi giày chạy này.

Phiên bản UltraBoost đáng lưu ý nhất trong nửa đầu năm 2018

ra đời vào tháng 2/2015 – Ultra Boost đã không mất quá rộng rãi thời gian để có được một vị trí quan trọng trong phân khúc giày chạy bộ về công nghệ, thiết kế và những trải nghiệm thực mà nó mang đến. Là thế hệ thứ 4 trong gia đình BOOST của Adidas, sự xuất hiện của nó cũng đã hạ gục một ông lớn trong việc cung ứng giày training và cũng là đối thủ “truyền kiếp” của nhà “3 sọc” – Nike. &Ldquo;Nói có sách, méc có chứng”, với các gì mà Ultra Boost đang sở hữu thì thắng lợi cũng là điều hiển nhiên, và vững chắc nó sẽ còn tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa lâu dài.

Về ngoài mặt

Mọi đứa con được sinh ra bởi Adidas luôn sở hữu một tiếng nói mẫu mã mạnh mẽ, khỏe khoắn, ko một chút dôi thừa nào và thế hệ thứ tư của gia đình Boost cũng không là ngoại lệ. Với một “lớp áo” tối giản nhưng hết sức bắt mắt Ultra Boost cũng được trang bị cho mình những phương pháp hàng đầu trong nền công nghiệp cung cấp giày chạy bộ hiện nay.

1 vài đặc điểm thu hút

Việc trước tiên, hãy cùng kể về phần Upper với chất liệu dệt PRIMEKNIT đã quá thân thuộc trong những sản phẩm của Adidas – kéo dài trong khoảng gót tới mũi chân, ủ ấp gọn lấy bàn chân của người dùng với bất kì hình dạng bàn chân nào vừa nâng cao khả năng thích nghi, linh hoạt trong mọi hoạt động cũng như bảo đảm tuyệt vời cao về mặt cá tính khi outfit – ấy sẽ là hầu hết những cảm nhận của các bạn khi On Feet siêu phẩm đầy “cách mạng” này.

kỹ thuật “vũ trụ” và cải tiến của bộ đệm BOOST

rút cuộc là phần đã tạo nên cuộc “Cách mạng chạy bộ” đưa Ultra Boost trở nên đôi giày lý tưởng nhất lịch sử của Adidas trong suốt 70 năm qua – kỹ thuật BOOST.

“Một đôi giày sở hữu một phương pháp vũ trụ” – nghe thì thật khó tin nhưng điều ấy hoàn toàn là sự thực, với việc áp dụng hệ thống ARAMIS thường thấy trong những nghiên cứu NASA hay Boeing – Adidas đã tiêu dùng nó vào quy trình lớn mạnh sản phẩm của mình để Đánh giá tỉ mỉ về các di chuyển khi không của chân khi di chuyển, như lực tác động, độ giản nỡ, vùng vận động, sinh ra năng lượng,…phù hợp với rất nhiều các kiểu bà

chân không giống nhau không chỉ là sự tương trợ đắc lực mà còn là cảm giác thả phanh lúc trải nghiệm.

Bộ đệm BOOST được cải tiến một cách nổi trội lúc nâng cao thêm 20% BOOST ở phần đệm giày cùng hàng ngàn các viên nang nhỏ lí tí có khả năng bảo toàn và hồi trả lại năng lượng cho đôi chân của người sử dụng hơn cực nhiều lần so với những thế hệ trước đây như Sonic BOOST, Adios BOOST, Energy BOOST,.Đồng thời ở phần đế sẽ không còn chất liệu EVA như gần như những dòng sneakers bình thường mà thay vào đấy Adidas đã dùng chất liệu TPU, tạo điều kiện cho bộ đệm boost có thể tiện dụng tương tác giữa mặt con đường cũng như trả năng lượng cho người chạy bộ.

Fandy – Hân hạnh làm các bạn đi cùng các bạn trên mọi chặng các con phố ghé bán giày thể thao đà nẵng để tham khảo nhiều mẫu mã san phẩm

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan