Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Quần Jogger Nike Black 2018

0905090909
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:09 | 22/12/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

1

Mã tin

28681364

Khách vãng lai

0905090909

Mua quyền ưu tiên cho tin

Quần Jogger Nike Black 2018 – Quần Jogger, một trong những Item không thể thiếu ở tủ áo quần của bất cứ chị em hiện đại và tiên tiến nào. Thời thượng từ thiết kế; sự thoả thích khi mặc là vài lý do chính khiến nó trở thành dị biệt, được ưa thích hơn hẳn các loại quần khác trên thị phần. Dựa theo nhu cầu và gu thẫm mỹ, bạn có thể tuyển lựa cho mình chiếc Jogger thích hợp. Nếu như vẫn còn lần chần, hãy cộng xem qua gợi ý từ Fandy với bài review sản phẩm quần Jogger Nike Black 2018 dưới đây nhé!

Sở hữu bề ngoài thuần tuý, gam màu Đen quen thuộc bên cạnh chất vải dù vững chắc. Quần Jogger Nike Black 2018 hứa sẽ tiếp tục phủ sóng mạnh mẽ hơn nữa tại Fandy vào thời kì tới.

Quần Jogger Nike Black 2018

kiểu dáng và chất liệu trên quần Jogger Nike Black

Là thương hiệu bậc nhất thuộc phân khúc sportwears. Nên các chuẩn mực về chất lượng, chất liệu hay kỹ thuật mà họ ứng dụng cho mỗi sản phẩm sẽ khiến cả vị khách khó tính nhất phải bằng lòng. Quần Jogger Nike Black cũng không hề ngoại lệ, chất vải Dù cao cấp, mỏng, thoáng khí, thoáng gió. Khả năng thấm hút mồ hôi tuyệt vời giữ cơ thể người mặc luôn thả phanh xuyên suốt thời kì sử dụng.

ngoại hình thuần tuý, nhận dạng nhãn hiệu được làm hơi tinh tế. Phối hợp cộng gam màu Đen thời thượng giúp bạn có thể mặc khi tập thể thao hay mix một Outfit xuống phố đều rất ổn.

một số thông báo về sản phẩm để các bạn tham khảo

biểu thị cơ bản: Quần Jogger Nike Black 2018, form quần ấp ôm dần vào đùi, logo Nike nhỏ ở vị trí đùi.

Chất vải: Dù

Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)

Sản phẩm đạt chuẩn xịn, co dãn linh hoạt, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh

Quần Jogger Nike Black 2018

Đặc điểm nhấn của Jogger Nike dù đen

Là sản phẩm từ Nike nên dĩ nhiên sẽ không thể thiếu những điểm thu hút đặc trưng thương hiệu. Với chiếc quần Jogger Nike 2018, các bạn tiện dụng nhận thấy ngay tượng trưng “the Swoosh” nhỏ màu Trắng, nổi trội trên nền Đen. Chi tiết phản quang đãng dạng “chấm bi” nằm phía sau, trải dài trong khoảng phần ống quyển của quần xuống tới phần cổ chân, trông khôn cùng ấn tượng.

kỹ thuật tích hợp trên quần Jogger Nike dù 2018

cộng nghệ vải Dù cao cấp – đề cập về Nike là đề cập đến các bước đi đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Jogger trên đây là tỉ dụ điển hình như thế. &Ndash; Ngoài tính co dãn, thoáng khí, thoáng gió. Một Ưu điểm tuyệt vời phải nhắc đến chính là khả năng chống thấm tuyệt đối, đảm bảo độ dai sức trên sản phẩm dưới bất cứ tác động xấu nào trong khoảng nước như mưa, bùn, những loại nước có màu,…

Quần Jogger Nike Black 2018

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, mẫu mã và chất liệu, những điểm thu hút, kỹ thuật,…của quần Quần Jogger Nike Black 2018. Giả dụ đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày bắt mắt, một shop giày thể thao nam đà nẵng, đây sẽ là chọn lựa “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi khôn xiết hấp dẫn ngay hôm nay.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan