Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Quần Short AAPE Now Camo

0905090909
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:13 | 07/01/2019 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

2

Mã tin

28700554

Khách vãng lai

0905090909

Mua quyền ưu tiên cho tin

Quần Short AAPE Now Camo – Quần Short, một trong những Item chẳng thể thiếu ở tủ xống áo của bất cứ phụ nữ hiện đại, tiên tiến nào. Thời thượng trong khoảng thiết kế; sự thoải mái khi mặc là vài lý do chính khiến nó được yêu thích. Dựa theo nhu cầu và gu thẫm mỹ, bạn có thể chọn lọc cho mình một chiếc Short thích hợp. nếu như vẫn còn do dự, hãy cùng xem qua gợi ý từ Fandy với bài review sản phẩm quần Short AAPE Now Camo dưới đây nhé!

Được biết đến như một nhánh nhãn hàng con từ Bape với tiếng nói bề ngoài rất riêng. Chất liệu Kaki vừa mỏng, nhẹ đảm bảo cho một trải nghiệm tha hồ dưới mọi thời tiết. Aape và các sản phẩm như AAPE Now Camo hứa hẹn sẽ tiếp tục “dậy sóng” tại Fandy vào thời kì đến.

Quần Short AAPE Now Camo

ngoài mặt và chất liệu của quần AAPE Now đen 2018

Là tăm tiếng máu mặt ở làng mốt đường phường. Nên những chuẩn mực về chất lượng luôn được Aape chăm chú. Quần AAPE Now Camo cũng ko phải ngoại lệ. Chúng ta sẽ cảm nhận ngay chất vải kaki vững chắc, đủ độ dày, đủ độ đàn hồi để bạn có thể thoả thích mặc mọi lúc, mọi nơi.

Về diện mạo bên ngoài, Bape đại quát, Aape đề cập riêng tiếp diễn giữ vững ngôn ngữ thiết kế hơi hầm hố với gam màu Đen, hoa văn camo dáng bộ. những chi tiết nhận dạng nhãn hàng đều được đặt ở các vị trí như dọc hông quần, vị trí túi quần, hơi tinh tế.

1 vài thông báo về sản phẩm để các bạn tham khảo

diễn tả cơ bản: Quần Short AAPE Now Camo, form quần vừa, logo Aape ở 2 bên hông quần.

Chất vải: Nỉ

Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)

Sản phẩm đạt chuẩn chính hãng, co dãn cởi mở, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh.

Quần Short AAPE Now Camo

Đặc điểm nổi bật của Short AAPE Now Camo

ra đời bởi Aape, một nhánh nhãn hiệu của Bape. Thế nên không chỉ short AAPE Now Camo mà hầu như phần nhiều sản phẩm từ Aape thường ít “dữ dội” hơn. Ít thuần bắt mắt con đường xã, bụi bặm, siêu ngầu. Thay vào ấy, tính áp dụng lại được đề cao, cởi mở trong cách phối đồ, chú trọng nhu cầu dùng hằng ngày.

Aape đã hạn chế việc lạm dụng hoa văn Camo, loại họa tiết từng làm nên danh tiếng Bape trước đây. dùng gam màu Đen chủ đạo, phối hợp cộng hoa văn camo dáng bộ, tạo thành hai nửa đối nghịch thú vị trên sản phẩm.

kỹ thuật tích hợp trong quần Short AAPE Now Camo đen 2018

cùng nghệ vải Nỉ – nhắc về Bape là kể tới những trị giá kinh điển vượt thời gian. Mỗi thế hệ sản phẩm thành lập là một lần Bape khiến người mến mộ lẫn các giáo đồ thời trang phải phát sốt. Ngoài bề ngoài, ý tưởng; chất liệu, chất lượng sản phẩm là điều Bape đã, đang ưu tiên tăng. điển hình như quần Short AAPE Now Camo chính là chất liệu vải Nỉ – Dày dặn, khả năng co dãn tốt giúp ta tiện lợi cử động. không quá dày, không quá mỏng đảm bảo sự thoải mái dù các bạn có mặc chúng trong bất cứ thời tiết nào.

tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, các điểm nổi bật, công nghệ,…của short AAPE Now Camo đen. giả dụ đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày cá tính, một đôi giày thể thao đẹp đà nẵng, đây sẽ là lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi hết sức hấp dẫn ngay bữa nay.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan