Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Sơ lượt về giày bóng đá trên sân cỏ nhân tạo.

01644966463
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:39 | 28/07/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

16

Mã tin

28453200

Khách vãng lai

01644966463

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo là các dòng sản phẩm mới nổi lên trong vòng 10 năm nay tại thị trường Việt Nam, cộng với sự du nhập phong trào chơi bóng sân cỏ nhân tạo vào Việt Nam.

Sơ lượt về giày bóng đá trên sân cỏ nhân tạo.

trong khoảng các thập niên 70, để khắc phục vấn đề kém thích nghi của cỏ thiên nhiên đối với những sân vận động có mái che, người ta bắt đầu dùng cỏ nhân tạo Việc trước tiên ở Mỹ, sau đó lan sang châu Âu, châu Úc và châu Á.

Với những ưu điểm nội bật như có khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt, tần suất dùng cao với giá thành thấp. Cỏ nhân tạo đã làm nên một cơn sốt và có một thị trường rộng lớn.

Nắm bắt được xu hướng thị phần, những nhãn hàng giày thể thao đá banh sân cỏ nhân tạo trên thế giới liên tục cho ra các mẫu giày mới, sắc sảo về ngoại hình, nhiều về chủng loại và chi phí nhằm chuyên dụng cho cho nhu cầu giày càng lớn của các tín đồ làng túc cầu.

Sự khác biệt ở giày đá bóng sân cỏ nhân tạo so với những giày đá bóng khác chính là ở cấu trúc đế giày. Giày sân cỏ nhân tạo có 2 loại đế là đế AG và TF

Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo đế TF

Giày đế TF (Turf Floor) hay còn được gọi là giày đinh dăm, lúc đầu được sản xuất để đáp ứng cho việc tập luyện nhẹ (Turf Trainer), không những thế với sự ra đời của nhiều sân bóng đá cỏ nhân tạo kiểu chất lượng thấp, chất lượng cỏ, cao su ko đạt chuẩn thì phần đông mọi người thường tiêu dùng loại giày này để chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo

Sơ lượt về giày bóng đá trên sân cỏ nhân tạo.

 

Đế giày có đinh thường làm bằng nhựa hay bằng cao su (đế adidas và Nike hoàn toàn bằng 100% cao su) hoặc có mặt cả hai chất liệu, phía dưới là những đinh dăm nhỏ giúp bám sân tốt hơn, và phần đế giày có thêm phần nệm lót khá mềm, giúp cho vận động không bị đau chân.

nếu mới chuyển trong khoảng giày bata thương đỉnh sang thi đấu cỏ nhân tạo thì bạn nên chọn loại giày đinh TF này vì nó có độ cao ko lớn, đinh phân bố đều khắp mặt giày, giúp những người mới tập thi đấu hoặc mới chuyển trong khoảng mặt sân đất, giày đế bệt qua có cảm giác với mặt sân thật nhất.

Đây là mẫu giày được dùng đa dạng nhất tại Việt Nam vì phong trào bóng đá sân mini mở rộng nhưng điều kiện sân bãi ko đạt chuẩn.

Hiện tại đang có dòng giày Pan Thái Lan mới nhập khẩu về thị trường Việt Nam, với giá rẻ và được ngoài mặt dành riêng cho thị phần châu Á, vững chắc đây là dòng sản phẩm được ưa thích trong các dòng giày sân cỏ nhân tạo. Mới vững mạnh dòng giày sân cỏ nhân tạo trong khoảng cuối năm 2015, nhưng qua quá trình dài nghiên cứu thị trường Việt Nam, tập đoàn Pan Thái Lan liên tục cho thành lập những dòng giày sân cỏ nhân tạo chất lượng và có mẫu mã đẹp mắt, giá rẻ để tạo ra cho nhu cầu của các tín đồ làng túc cầu Việt Nam. Các bạn vui lòng đọc thêm bài viết về các mẫu giày sân cỏ nhân tạo mới nhất của Pan để biết thêm chi tiết nhé.

Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo đế AG

Giày đế AG (Artificial Grass) hay còn gọi là giày đinh bu, giày đinh tán mới đúng là dòng giày tiêu dùng để thi đấu ở các sân bóng đá cỏ nhân tạo, tuy nhiên ấy là mặt sân đạt chuẩn của những nước lớn mạnh với mặt cỏ bằng, cao su đều, còn nếu như thi đấu ko quen trên những mặt sân kém chuẩn sẽ bị đau và dễ gây ra chấn thương.

Sơ lượt về giày bóng đá trên sân cỏ nhân tạo.

 

Đinh bằng nhựa, thường dạng tròn (trừ adidas mấy dòng vừa mới đây thích đinh tam giác đặc ruột), cao hơn đinh TF nhưng chưa bằng đinh FG/SG. Đế giày AG thường được phân bố nhiều đinh hơn giày FG, cho sức bám rất chắc trên mặt sân cỏ nhân tạo với lớp cỏ dày và dài, Không chỉ có vậy với vẻ ngoài hầm hố, vào banh mang tính sát thương cao cũng là nguyên tố để gây thị oai đội bạn khi ra sân thi đấu.

nếu mới tập thi đấu cỏ nhân tạo không nên đi giày này. Lời khuyên là nên đi 6 tháng tới 1 năm bằng TF rồi hãy chuyển sang AG ví như các bạn liên tục thi đấu ở các mặt cỏ nhái.

Hãy tới với Fandy cửa hàng 409 Lê Duẩn giày chạy bộ Đà Nẵng để tìm ngay một vài giày đá bóng hàng hiệu các bạn nhé!

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan