Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đà Nẵng
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tác dụng của hạnh nhân với sức khỏe con người

01234569855
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

22:42 | 02/11/2017 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

21

Mã tin

27999337

Khách vãng lai

01234569855

Mua quyền ưu tiên cho tin

1. Hạt hạnh nhân có tác dụng ngăn ngừa bệnh tim mạch 

Trong hạt hạnh nhân có chứa các axit béo không bão hòa đơn lành mạnh và chất chống oxy hóa flavonoid, protein và potassium những chất này giúp trái tim được khỏe mạnh hơn và ngăn ngừa các yếu tố có hại cho tim mạch. Hạnh nhân chứa các khoáng chất dinh dưỡng quan trọng cho sức khỏe tim mạch, bao gồm: arginine, magiê, đồng, mangan, canxi và kali là những chất hỗ trợ rất tốt cho khả năng vận động của tim.

 Các chất béo đơn – bão hoà, protein và potassium chứa trong hạnh nhân rất tốt cho tim. Vitamin E tác động như một chất chống oxi-hóa và giảm nguy cơ bị các bệnh tim. Magnesium trong hạnh nhân giúp chống lại các cơn đau tim. Hạnh nhân làm giảm protein C-reactive, chất gây viêm làm tổn hại động mạch. Hạnh nhân cũng còn là nguồn cung cấp acid folic, và do đó giúp hạ thấp mức homocystein, nguyên nhân gây sự đóng mảng trong động mạch.

             Tác dụng của hạnh nhân với sức khỏe con người

2. Hạt hạnh nhân giúp kiểm soát đường huyết và phòng ngừa bệnh tiểu đường.

Trong hạnh nhân có chứa hàm lượng chất xơ cao không chứa carb (thành phần chính của các loại tinh bột). Cung với đó, hàm lượng magie trong hạnh nhân rất cao có tác dụng giúp điều chỉnh lượng đường trong máu, ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường.

Hạnh nhân có chỉ số đường huyết thấp (GI). Các nghiên cứu cho thấy rằng hạnh nhân có khả năng làm giảm lượng đường trong máu sau bữa ăn. Do đó, chúng giúp ổn định lượng đường trong máu và bảo vệ khỏi bệnh tiểu đường.

Xem chi tiết các tác dụng khác của hạt hạnh nhân kolala.com.vn/san-pham/cac-loai-hat/hat-hanh-nhan-23.html?name=nguyentuanbk3072

Lưu tin
Chia sẻ