Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tác dụng kỳ diệu của quả óc chó.

01234569875
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

23:47 | 03/11/2017 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

19

Mã tin

28008702

01234569875

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

1. Quả óc chó rất tốt với bà bầu và em bé


  Quả óc chó mỹ có tác dụng giúp bà bầu bổ sung Omega-3, Vitamin E, phốt pho và Axit Amin L-Arginne. Đặc biệt hàm lượng Omega-3 trong quả óc chó lớn hơn 5 lần trong cá hồi, giúp thúc đẩy sự phát triển đại não của thai nhi và trẻ nhỏ. Nếu các mẹ kiên trì ăn quả óc chó trong suốt thời gian thai kỳ, em bé sinh ra sẽ rất thông minh khỏe mạnh.


Tác dụng kỳ diệu của quả óc chó.

  

  Omega là một loại acid béo thiết yếu đối với cơ thể. Tác dụng của Omega trong việc hỗ trợ hoạt động của trí não và tăng cường thị lực đã được khoa học chứng minh.– một loại omega phổ biến là thành phần chiếm tỷ trọng cao trong nổn thần kinh và võng mạc. Việc bổ sung Omega cho trẻ ngay từ thời kỳ trong bụng mẹ và những năm tháng đầu đời rất quan trọng để hỗ trợ sự phát triển trí não cho trẻ, giúp trẻ có IQ cao hơn.


  Ngay từ tháng thứ 3 của thai kỳ phụ nữ nên bổ sung canxi để cung cấp cho thai nhi. Trong suốt quá trình mang thai bé cần được cung cấp canxi đầy đủ để hình thành các bộ phận. Quả óc chó là nguồn cung cấp canxi tự nhiên giúp bộ xương phát triển để bé khỏe mạnh và cứng cáp. Xem chi tiết cách ăn quả óc chó khi mang thai.


 

2. Đẩy lùi căng thẳng và trầm cảm


Giàu a xít béo omega-3, quả óc chó là một trong những nguồn tốt nhất giúp chống căng thẳng và trầm cảm vì nó có nhiều chất giúp cải thiện tâm trạng. Vậy taị sao không thử một vài quả óc chó mỗi ngày để giúp tâm trạng của bạn tốt hơn?


3. Bổ sung chất béo mà không gây tăng cân cho bà bầu


  Theo nghiên cứu, trong 100g hạt óc chó mỹ chứa khoảng 62g chất béo, 64g calo, 14g protein. Và tỉ lệ calori, 8% do chất béo bão hòa, 55% do chất béo chưa no nhiều nối đôi, 20% do chất béo nối đôi. Nếu bạn đang mang thai và không thích ăn dầu mỡ động vật, hoặc lo ngại chất béo sẽ khiến bạn tăng cân và có hại cho em bé, thì hạt óc chó là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


                  Tác dụng kỳ diệu của quả óc chó.

 

4. Giúp bà bầu tránh mất ngủ


Trong thời gian mang thai phụ nữ thường gặp một số triệu chứng như căng thẳng, mệt mỏi và mất ngủ. Đặc biệt tình trạng mất ngủ thường xuyên sẽ làm cơ thể suy nhược ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Có thể bạn chưa biết nhưng các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, việc ăn vài hạt óc chó sẽ giúp ngăn ngừa chứng mất ngủ ở phụ nữ mang thai tốt hơn là một cốc sữa ấm.


 

Lưu tin
Chia sẻ