Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đà Nẵng
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tai Nghe Phiên Dịch

01202749444
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:30 | 24/05/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

9

Mã tin

28339189

01202749444

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tai Nghe Phiên Dịch

Là thành phố du lịch và là một trong những nền kinh tế trọng điểm của cả nước, Đà Nẵng thường xuyên tổ chức các hội nghị hội thảo trong nước và quốc tế . Một trong những thiết bị vô cùng cần thiết tại mỗi hội nghị quốc tế là tai nghe phiên dịch.. Chính vì vậy nhu cầu về các dịch vụ và thiết bị phiên dịch ngày càng tăng Vậy mỗi khi có hội nghị cần tìm kiếm thiết bị này ở đâu?

 Tai Nghe Phiên Dịch

Nhiều năm cung cấp cho thuê tai nghe phiên dịch, DanangEvents sở hữu số lượng lớn tai nghe phiên dịch với chất lượng đạt chuẩn quốc tế, luôn bảo đảm âm thanh trong trẻo, rõ nét, ổn định. đáp ứng ngay cả những sự kiện lớn với hàng nghìn người tham dự.

Tai Nghe Phiên Dịch

Chúng tôi đã đồng hành cùng rất nhiều hội nghị quốc tế quan trọng tại Đà Nẵng, xóa bỏ mọi rào cản ngôn ngữ,làm nên những thành công vang dội cho khách hàng. Cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, DanangEvents tự hào là một trong những đơn vị cho thuê tai nghe phiên dịch tại Đà Nẵng uy tín hàng đầu.

 Tai Nghe Phiên Dịch

Với phương châm “Chất lượng làm nên danh tiếng”, dịch vụ của chúng tôi luôn góp phần bảo đảm và nâng cao chất lượng của hội nghị. Chính vì vậy, nhiều năm liền DanangEvents đã, đang và sẽ là đối tác cung cấp tai nghe phiên dịch tại Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận cho nhiều bộ, ban ngành, các doanh nghiệp và tổ chức. Chúng tôi khẳng định sẽ mang đến cho Quý khách những tai nghe phiên dịch chất lượng nhất với mức giá vô cùng cạnh tranh.

 

DANANGEVENTS

 Địa chỉ: 217 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng, Vietnam

 Tel: 0236.399.6116

 Email: nhan@danangevents.com.vn

 Mobiphone: 0913.186.829

Lưu tin
Chia sẻ