Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Đà Nẵng
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tai nghe JBL Everest 300BT có đáng để chi tiền

01689838846
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:20 | 10/10/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

16

Mã tin

28569426

01689838846

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tai nghe JBL chinh hang với thiết kế trẻ trung, tiện lợi cùng những tính năng hiện đại, âm thanh chất lượng, trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng hiện nay. Trong đó, Everest 300BT là mẫu tai nghe không dây mới nhất từ JBL, tuy mới được ra mắt nhưng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng.

Tai nghe JBL Everest 300BT có đáng để chi tiền

Âm thanh năng động

Tai nghe JBL Everest 300BT đem đến cho bạn một trải nghiệm âm thanh năng động, đệm tai mềm cách âm tốt cung cấp âm thanh phù hợp vào tai của bạn. Đặc biệt, với TruNote ™ Auto Sound Calibration, chỉ trong 1 nút bấm có thể tự động điều chỉnh âm thanh hợp lí theo yêu cầu của bạn. Một microphone tích hợp cho phép truy cập cuộc gọi dễ dàng.

Thiết kế trẻ trung, năng động

Chiếc tai nghe này sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động và không kém phần sang trọng. Phần càng tai có thể gấp gọn khi không sử dụng nên rất thuận lợi cho việc di chuyển. Hai bên trong của earcub và càng ôm đầu có đệm mút tạo cho đầu và tai nghe một sự êm ái, thoải mái trong khi nghe nhạc thời gian dài.

Tai nghe JBL Everest 300BT có đáng để chi tiền

 

>> Bình Minh Digital luôn có những chương trình giảm giá siêu hấp dẫn khi mua thiết bị âm thanh, được áp dụng trên các chi nhánh toàn quốc, nhanh tay click để biết thêm chi tiết!

Thời lượng Pin ấn tượng

TAI NGHE JBL EVEREST 300BT được trang bị viên pin Polymer Li-ion (3.7V, 610mAh) và có tính năng tiết kiệm điện năng thế hệ mới, thời lượng pin thực tế của thiết bị có thể kéo dài lên tới 20 tiếng nghe nhạc liên tục chỉ với 1 lần sạc duy nhất.

Dải tần rộng và độ nhạy cao

Dải tần của chiếc tai nghe JBL này rất rộng, nằm trong khoảng 10Hz – 22kHz nên bạn có thể vô tư nghe mọi loại nhạc khác nhau: từ những bản rock mạnh mẽ, cho tới những bản giao hưởng cao vút, hay cả những bản nhạc trữ tình sâu lắng. Độ nhạy 115dB khá cao từ Driver 40mm cho khả năng tái tạo chi tiết không thua gì các bản nhạc của đĩa CD studio.

Tai nghe JBL Everest 300BT có đáng để chi tiền

Chia sẻ nhạc cho tai nghe khác

Một tính năng độc đáo của Tai nghe JBL Everest 300 chính là việc bạn có thể dùng tính năng mới Wirelessly ShareMe 2.0 để chia sẻ nhạc với một tai nghe khác, góp phần tạo sự kết nối cộng đồng và tính chia sẻ cao hơn.

Tai nghe JBL Everest 300BT có đáng để chi tiền

Hỗ trợ cổng jack 3.5mmm

Một điểm đáng chú ý khác là ngoài nghe nhạc bluetooth, JBL Everest 300 BT cũng hỗ trợ thêm jack cắm 3.5mm để nối dây với nguồn phát trong trường hợp tai nghe bị hết pin. Như vậy, việc nghe nhạc sẽ được duy trì liên tục mà không làm gián đoạn.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt