Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đà Nẵng
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thang rút đa năng chữ A - Hyundai Aluminum

0905059586
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:28 | 16/01/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

19

Mã tin

28137887

0905059586

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Kim Gia Khang nhà phân phối chính thức sản phẩm thang nhôm rút đa năng chữ A tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau trong gia đình đến các công việc tại công trường xây dựng, sửa chữa.
Thang rút đa năng chữ A là dòng sản phẩm mới với thiết kế mới rất đẹp, hiện đại, tiện lợi cho mọi công việc. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Hyundai Aluminum được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, đạt tiêu chuẩn an toàn, đảm bảo chất lượng từ phôi nhôm cho đến các quy trình lắp ghép.
>>ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
- Thang rút đa năng chữ A được làm từ hợp kim nhôm được đùn ép và xử lý bề mặt tại nhà máy nhôm Hyundai Aluminum Vina (nhà máy chuyên đùn ép, xử lý, sản xuất các sản phẩm nhôm thanh định hình bằng dây chuyền công nghệ Hàn Quốc.).
- Thang được thiết kế để tối ưu hóa công năng sử dụng với kết cấu 2 khúc được nối nhau bởi những chốt khoá tự động đặc biệt an toàn. Bạn có thể sử dụng thang với nhiều dáng như chữ A, I.
- Thang được chế tạo từ nhôm thanh định hình có đồ dày cao tạo độ cứng cáp và chắc chắn, có thể chịu tải lên đến 105 kg phù hợp để mang vác, vận chuyển các đồ nặng lên cao mà không lo gãy.
- Sau khi sử dụng, thang nhôm này có thể xếp gọn giúp tiết kiệm không gian lưu trữ và dễ dàng mang, vác khi di chuyển (khá nhẹ).

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 16 Võ Chí Công, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 059 586 (Ms Nga) - 0931 938 001 (Ms Ly)

Email: kimgiakhang@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ