Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Đà Nẵng
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Tổ Chức Lễ Khai Trương

0913186829
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:05 | 07/08/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

6

Mã tin

28467537

0913186829

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Lễ khai trương là một trong những sự kiện đặc biệt trọng đại đối với mỗi doanh nghiệp dù lớn dù bé. Sự kiện này không chỉ đóng vai trò là một dấu mốc để mở đầu cho việc làm ăn, kinh doanh thuận buồm xuôi gió, phát triển vững mạnh mà còn là dịp để gia chủ giới thiệu sản phẩm hay doanh nghiệp mình tới những khách hàng tiềm năng.


Có thể nói, tổ chức lễ khai trương là một công việc không hề đơn giản. Nó đòi hỏi một kế hoạch chu toàn, tỷ mỷ. Người phụ trách cần có đầu óc bao quát, sức sáng tạo dồi dào, kèm theo đó là phải có một nguồn nhân lực phục vụ sự kiện hùng hậu và chuyên nghiêp. Có như vây, lễ khai trương của bạn mới có thể diễn ra suôn sẻ và hấp dẫn. Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải quá lo lắng, bởi lẽ, bạn chỉ cần lựa chọn cho mình một nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Đà Nẵng để thay bạn làm tất cả mọi công đoạn từ A đến Z với một quy trình hoàn hảo.


Danang Events đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức lễ khai trương tại Đà Nẵng, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sự kiện khai trương thật hoành tráng và gây được ấn tượng với đông đảo khách mời tham dự.


Chúng tôi có đội ngũ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm để lên kịch bản chi tiết cho mỗi sự kiện. Đội ngũ thiết kế sáng tạo sẽ mang đến cho khách hàng một không gian ấn tượng, làm toát lên được chủ đề chính của sự kiện. Bên cạnh đó, với nguồn nhân lực dồi dào, chúng tôi có khả năng hỗ trợ quý khách từ khâu đón tiếp, đăng ký đến phục vụ trong suốt quá trình sự kiện diễn ra.


 Tổ Chức Lễ Khai Trương


Ngoài ra, với hệ thống cộng tác viên chuyên nghiệp về MC, PG, vũ đoàn, ca sỹ, DanangEvents sẽ mang đến cho quý khách những màn trình diễn sôi động, đậm chất phong cách nghệ thuật.


Chưa kể hết, chúng tôi luôn có sẵn nhiều hệ thống thiết bị sự kiện như: âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, màn chiếu, màn hình led, giàn không gian, nhà bạt, bàn ghế… đáp ứng ngay cả những sự kiện lớn tổ chức ngoài trời.


Chính vì vậy, DanangEvents cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sự kiện hoành tráng nhất với chi phí tiết kiệm nhất. Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của chúng tôi.

Thông tin liên hệ

DANANGEVENTS

Địa chỉ: 217 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng, Vietnam

Điện thoại: 0913186829

Email:

Nơi rao: Đà Nẵng

Ngày đăng: 07/08/2018

Tải xuống
Lưu tin