Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Đà Nẵng
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Tổng đại lý Sơn nhà uy tin - thương hiệu Kansai Nhật Bản

089820699
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:09 | 21/09/2017 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

19

Mã tin

27909553

089820699

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin





Tổng đại lý phân phối Lê Trần – đơn vị chuyên cung cấp sơn nhà Đà Nẵng chất lượng, uy tín, giá hợp lý trên toàn quốc với các lĩnh vực như cung cấp sơn nước chính hãng Nhật Bản: sơn nội thất Đà Nẵngsơn ngoại thất Đà Nẵng, Bột trét tường, sơn lót; thi công sơn nhà và dịch vụ sơn nhà Đà Nẵng chất lượng, giá cạnh tranh.


Nhà cung cấp sơn Lê Trần tự hào là nhà phân phối chính thức lâu dài của Tập đoàn Sơn Kansai – Alphanam – Thương hiệu sơn số 1 Nhật Bản, được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam và nổi tiếng trên thế giới.


 


Tổng đại lý Sơn nhà uy tin - thương hiệu Kansai Nhật Bản


Sản phẩm sơn Kansai công nghệ Nhật Bản – thương hiệu sơn được ưa chuộng trên toàn thế giới











Với quá trình gần 100 năm phát triển, Tập đoàn Sơn Kansai – Alphanam đã khẳng định được vị trí của mình, luôn dẫn đầu bảng xếp hạng về sơn phủ của khu vực châu Á – Thái Bình Dương và trở thành một trong 4 thương hiệu sơn chất lượng nhất trên thế giới.


Sản phẩm sơn Kansai ngoài tính thẩm mỹ và chất lượng tốt, còn có các tính năng nổi bật như: khả năng chống ẩm, cách nhiệt, chống thấm và chống bám bụi và vượt qua mọi thách thức của thời gian. Được tổ chức uy tín hàng đầu thế giới cấp chứng chỉ là sản phẩm sơn công nghệ xanh, thân thiện với môi trường, hạn chế tối đa tác hại xấu đến sức khỏe gia đình bạn.


Là Tổng Đại Lý Phân Phối Sơn Kansai – Nhà cung cấp sơn Đà Nẵng Lê Trần luôn đi đầu trong việc cập nhật sản phẩm sơn uy tín, chất lượng. Chúng tôi cam kết luôn cung cấp sản phẩm sơn nước chính hãng, giá hợp lý, chiết khấu cao dành cho người mua hàng tùy theo số lượng và khu vực.


Với đội ngũ nhân sự dày kinh nghiệm, cùng với cách làm việc trách nhiệm, uy tín, chuyên cung cấp sơn nước với công nghệ Nhật, cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tri ân khách hàng, chúng tôi tin tưởng sẽ mang lại cho quý khách những sản phẩm tốt nhất về chất lượng và giá cả ưu đãi.


Tổng đại lý Sơn nhà uy tin - thương hiệu Kansai Nhật Bản


 



Chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng hằng năm


Hãy đến với Sơn Lê Trần để được tư vấn và lựa chọn màu sơn ưng ý nhất cho ngôi nhà của bạn !


Hotline: 0898.206.999




Thông tin liên hệ

msphancong@gmail.com

Địa chỉ: 116 Lê Văn Hiến, tp Đà Nẵng

Điện thoại: 089820699

Email:

Nơi rao: Đà Nẵng

Ngày đăng: 21/09/2017

Tải xuống
Lưu tin