Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Đà Nẵng
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Top 5 địa điểm ăn chay ngon dành cho các khách du lịch

01227982869
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:10 | 19/04/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

7

Mã tin

28277082

Khách vãng lai

01227982869

Mua quyền ưu tiên cho tin
Trước đây, món ăn chay được xem là một văn hóa của người theo đạo. Nhưng ở hiện tại đã dần trở thành một sở thích, và thói quen của rất nhiều người. Không chỉ mong muốn thưởng thức ẩm thực Đà Nẵng món mặn, nếu du khách có nhu cầu ăn chay thì đây là những danh sách các địa điểm ăn chay rất tiện ích dành cho bạn đấy.

Địa điểm ăn chay Đà Nẵng



Top 5 địa điểm ăn chay ngon dành cho các khách du lịch
Các địa điểm ăn chay ngon tại houseindanang


Đến du lịch Đà Nẵng, ngoài việc tham quan khám phá các địa điểm du lịch Đà Nẵng, hay giải trí với các hoạt động vui chơi Đà Nẵng thì du khách cũng có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn tại đây. Không chỉ món mặn, các món chay cũng đang thu hút du khách.

1) Nhà hàng chay Hương Khách



Top 5 địa điểm ăn chay ngon dành cho các khách du lịch
Chay Hương Khách



Nhà hàng sử dụng không gian bên ngoài của tòa nhà làm không gian mở với những chậu cây xanh nho nhỏ được treo suốt chiều dài của không gian này. Chính màu xanh của cây lá nơi này sẽ giúp bạn giảm bớt sự căng thẳng cũng như lấy lại cân bằng cho cơ thể. Thưởng thức bữa trưa tại không gian mở của nhà hàng, ngoài việc bạn nạp năng lượng cho cơ thể bằng những thức ăn chay bổ dưỡng, sự tươi mát của không gian giúp bạn nạp năng lượng cho tinh thần, bạn sẽ có một tinh thần thoải mái để giải quyết tốt khối việc buổi chiều.

Không gian chính của Chay hương khách được bài trí lịch sự với hệ thống máy điều hòa mát mẻ, sang trọng .Cùng với tiếng nhạc thiền du dương như những cơ gió mát thổi nhẹ vào tâm hồn nóng bức vì cuộc sống hối hả thường nhật. Bằng cách bố trí bàn ghế cùng màu trắng ngà với tường , quán như có không gian rộng hơn, và sự tối giản trong màu sắc khiến cho tinh thần con người bình lặng hơn. Điểm nhấn của không gian này là những bức tranh hoa sen hồng hay những bức tranh chữ thư pháp với nhiều sắc thái.


Địa chỉ: 106 Hoàng Diệu, quận Hải Châu, Đà Nẵng

2) Quán cơm chay dưỡng sinh Liên Hoa



Top 5 địa điểm ăn chay ngon dành cho các khách du lịch
Chay dưỡng sinh Liên Hoa


Đây là một nhà hàng chay nổi tiếng ở Đà Nẵng cho nên không chỉ có thực đơn các món chay đa dạng, phong phú mà hương vị của từng món chay phải được đặt lên hàng đầu. Các món ăn chay ở nhà hàng đều được chế biến qua bàn tay tài hoa, giàu kinh nghiệm của người đầu bếp. Đầu bếp của quán cũng là người chủ là người gốc Huế, có kinh nghiệm hơn 15 năm trong việc chế biến các món chay cùng cả tâm huyết và mong muốn luôn đem đến cảm giác mới lạ trong ẩm thực chay của khách hàng. Người chủ gốc Huế đã luôn tìm tòi sáng tạo ra nhiều cách chế biến các món chay độc đáo khác nhau mà bạn không thể tìm thấy bất cứ ở một nhà hàng nổi tiếng Đà Nẵng nào khác.

Đến với nhà hàng chay Liên hoa, bạn đừng bỏ qua một số món ăn đặc biệt của nhà hàng nhé. Đó là các món đồ xào thập cẩm, gỏi cuốn canh chua và những loại bánh,..

Địa chỉ: 49 Lê Hồng Phong, Quận Hải Châu

3) Nhà hàng chay Tâm Châu



Top 5 địa điểm ăn chay ngon dành cho các khách du lịch
Chay Tâm Châu


Nhà hàng chay Tâm Châu với không gian thoáng mát, sân vườn, hòn non bộ với tiếng nước chảy rơi đều gỏ nhịp với thời gian, cây cảnh điểm xuyết hoa lá, đèn lồng lung linh, ánh sáng vàng chủ đạo, những bản nhạc thiền nhẹ nhàng thanh thoát… tất cả hòa quyện vào nhau thực khách sẽ cảm thấy lòng nhẹ hẳn đi, chan hòa vào thiên nhiên, gần gũi và yên bình, xen lẫn hình ảnh trẻ thơ hồn nhiên trong sáng, những câu thơ, thư pháp như khơi dậy điều gì đó vốn quen thuộc nhưng đang thiếu vắng trong mình.

Địa chỉ: 38 (Nguyễn Du), Đà Nẵng, Thành Phố Đà Nẵng,

4) Nhà hàng chay Hoan Hỷ



Top 5 địa điểm ăn chay ngon dành cho các khách du lịch
Chay Hoan Hỷ


Nằm tọa lạc ngay trung tâm thành phố, với khuôn viên rộng rãi cùng với 3 tầng lầu mang đậm nét kiến trúc phương Tây, nhà hàng chay Hoan Hỷ cũng là lựa chọn của nhiều thực khách. Mặt khác, trong khuôn viên nhà hàng, những dấu ấn văn hóa rất riêng của phương Đông như: gốm Bát Tràng, những chậu cây kiểng, tranh và tượng Phật cổ... cùng ánh sáng từ những chiếc đèn hoa sen như mang đến sự tĩnh tại không chỉ cho nơi đây mà cho tâm hồn mỗi người.

Không chỉ không gian rộng rãi, thực đơn nhà hàng còn phong phú với hơn 120 món thuần chay sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu ẩm thực chay cho bạn. Không chỉ có kinh nghiệm, sự tài tình khéo léo trong trang trí món ăn, thì cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên nhà hàng cũng giúp thu hút đông hơn những thực khách yêu thích món chay.

Địa chỉ: 142/4 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

5) Quán ăn Tịnh Tâm Chay



Top 5 địa điểm ăn chay ngon dành cho các khách du lịch
Tịnh Tâm Chay

Nếu muốn tìm một không gian ấm cúng thì Tịnh Tâm Trai mà một nơi thú vị dành cho những thực khách chay. Nhấp chén trà khai vị trong không gian mộc mạc, tĩnh tại nhưng không quá trầm, Tịnh Tâm Trai mang lại cho bạn không gian thư thái để chiêm nghiệm và suy ngẫm về triết lí nhân sinh quan ở đời.


Thực đơn chỉ gồm những món chay được đầu bếp chế biến bằng những nguyên liệu tươi ngon nhất. Và khi thưởng thức hương vị thanh khiết của thiên nhiên, mỗi món ăn như hướng lòng mình đến cái đẹp, thanh tịnh. Điều làm nên sự khác biệt của Tịnh Tâm Trai là ở đây thực khách có thể thoải mái tự lựa chọn thực phẩm, chứng kiến quy trình chế biến món ăn nhằm mang đến cho thực khách những món ăn như ý, đúng vị.



Địa chỉ: 58 Hà Huy Tập, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

 

Houseindanang hi vọng các bạn tìm cho mình một địa điểm ăn chay thích hợp nhất. Ngoài ra quý khách đang cần thuê villa hay biệt thự thì, chúng tôi đang cho thue biet thu tai da nang và cho thue villa tai da nang Hãy liên hệ ngay đến số+84903502603 (Short term) +84903504605 (Long term) để được thuê villa và biệt thự nhanh nhất.

 
Thông tin liên hệ

cuong

Địa chỉ: s43

Điện thoại: 01227982869

Email:

Nơi rao: Đà Nẵng

Ngày đăng: 19/04/2018

Tải xuống
Lưu tin