Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Đà Nẵng
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Top list máy ảnh không gương lật giá tầm 10 đến 15 triệu đáng mua nhất

0389198830
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:47 | 17/03/2021 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

8

Mã tin

31933001

0389198830

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Bài chia sẻ dưới đây Kyma sẽ tư vấn cho bạn top danh sách máy ảnh không gương lật tầm giá tầm 10 đến 15 triệu tốt nhất mà bạn nên cân nhắc chọn mua.
 
>>> Tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm Máy ảnh Fujifilm khác
Fujifilm X-A7
Máy ảnh màn hình cảm ứng LCD tỷ lệ 16: 9 lớn có thể quay mặt trước – hoàn hảo để quay vlog hoặc chụp ảnh tự sướng quan trọng – thậm chí còn có các cài đặt chụp ảnh tự sướng trong máy ảnh giúp bạn trông đẹp nhất.
 
Fujifilm X-A7 được xây dựng dựa trên cảm biến APS-C CMOS 24,2MP mới được phát triển, sử dụng dây đồng trong kết cấu của nó, được tuyên bố là cải thiện tốc độ đọc dữ liệu và giảm ảnh hưởng của hiện tượng méo màn trập có thể xảy ra khi chụp các đối tượng chuyển động nhanh bằng điện tử màn trập.
 
Hệ thống AF cung cấp 117 điểm AF có thể lựa chọn (9 × 13) có thể tăng lên 425 điểm (17 × 25) – tăng trên tổng số 91 điểm AF của X-A5.
Đối với video, Fujifilm XA-7 cho khả năng quay video 4K/30 khung hình/giây và tùy chọn quay ở tốc độ 60 khung hình/giây ở Full HD. Máy ảnh cũng có thể quay tối đa 15 phút video 4K và 30 phút video full-HD.
Top list máy ảnh không gương lật giá tầm 10 đến 15 triệu đáng mua nhất
Fujifilm X-T200
Fujifim X-T200 này mang lại chất lượng hình ảnh JPEG đáng kinh ngạc ngay từ máy ảnh. Với kính ngắm tuyệt vời và màn hình cảm ứng khớp nối tạo điều kiện thuận lợi cho việc chụp ảnh tự sướng, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhiếp ảnh gia mới bắt đầu.
 
Máy ảnh không gương lật này mỏng và thời trang – có thể bỏ túi dễ dàng nhưng có kết cấu chắc chắn và báng cầm tay thoải mái.
Ngoài thiết kế cổ điển của Fujifilm, máy ảnh này đi kèm với cảm biến APS-C 24MP, tự động lấy nét thông minh và quay video 4K siêu sắc nét với màu sắc tuyệt vời.
Top list máy ảnh không gương lật giá tầm 10 đến 15 triệu đáng mua nhất
Sony Alpha Α6000
Máy ảnh cung cấp một trong những tốc độ lấy nét tự động nhanh nhất thế giới ngay cả bây giờ (mặc dù đã được thay thế bởi những người kế nhiệm của chính nó) và cung cấp tốc độ chụp liên tục ở mức 11 khung hình/giây rất mượt mà.
Trên hết, nó cũng cung cấp tổng cộng 25 điểm nhận diện tương phản và 179 điểm lấy nét theo pha rất mạnh mẽ (gần gấp đôi con số mà người tiền nhiệm hoặc hầu hết các máy ảnh trong danh sách này mang lại).
Sony A6000 mạnh mẽ không đi kèm với khả năng quay video 4K siêu HD nhưng nó cho ra bản ghi HD 1080p đáng nể ở tốc độ 60 khung hình/giây.
Top list máy ảnh không gương lật giá tầm 10 đến 15 triệu đáng mua nhất
Olympus OM-D E-M10 Mark III
Đằng sau vẻ ngoài cổ điển là một công cụ xử lý hình ảnh mạnh mẽ có khả năng chụp ảnh 16,1 megapixel và quay video 4K.
Bạn cũng có thể trích xuất ảnh 4K từ video bạn quay. Đối với những bức ảnh chụp liên tiếp siêu nhanh, hệ thống TruePic có thể thực hiện gần 9 bức ảnh mỗi giây, vượt trội hơn bất kỳ máy ảnh nào khác trong danh sách này.
Hệ thống lấy nét tự động 121 điểm sẽ giúp đảm bảo bạn không bao giờ chụp ảnh bị mất nét và bạn có thể chạm vào màn hình cảm ứng để lấy nét ngay.
 
Sở hữu mức giá phải chăng, nhưng nó được chế tạo chắc chắn và chụp những bức ảnh thực sự tuyệt vời. Những người đam mê video sẽ thích tính năng quay 120 khung hình/giây cho phép bạn quay những video chuyển động chậm thực sự đẹp mắt.
 
Hiệu suất ánh sáng yếu cũng khá xuất sắc và bạn có thể chọn từ nhiều bộ lọc nghệ thuật để thêm hiệu ứng vào máy ảnh khi bạn chụp.
Top list máy ảnh không gương lật giá tầm 10 đến 15 triệu đáng mua nhất
Canon EOS M200
Máy ảnh có cảm biến APS-C 24,1 megapixel và ngàm Canon EF-M. Nó có thể quay video 4K ở tốc độ 24 khung hình/giây và video 1080p với tốc độ lên đến 60 khung hình/giây.
EOS M200 rất di động và có màn hình cảm ứng LCD sẽ thu hút các vlogger với khả năng nghiêng 180 độ.
 
Chiếc máy ảnh Canon này còn mang lại hiệu suất lấy nét tự động được cải thiện với công nghệ Dual Pixel CMOS AF cung cấp độ nhạy AF trong điều kiện ánh sáng yếu xuống -4EV. Canon cũng đã bao gồm khả năng AF phát hiện mắt của nó.
 
Canon M200 sẽ giúp bạn chụp được nhiều ảnh hơn trong một lần sạc, với xếp hạng CIPA là 315 bức ảnh, tăng khoảng 7% so với xếp hạng 295 khung hình của M100. Tính năng sạc trong máy ảnh qua USB hiện đã được hỗ trợ.
Top list máy ảnh không gương lật giá tầm 10 đến 15 triệu đáng mua nhất
Sony Alpha A6100
Đã vài năm trôi qua giữa A6000 và A6100, đã có một sự phát triển khá mạnh mẽ, với cảm biến 24,2 megapixel, bộ xử lý Bionz X và tùy chọn 11 khung hình/giây nhanh chóng độc đáo. Ngoài ra còn có một màn hình LCD nghiêng 3 inch và một kính ngắm điện tử rất hữu ích.
Máy ảnh Sony này có khả năng video 4K, cũng như một số tính năng ấn tượng từ những nơi khác trong phạm vi của Sony, chẳng hạn như Eye-AF.
Nếu bạn không cần công nghệ mới nhất, bạn nên xem xét chiếc a6000 vẫn còn sẵn có, nhưng nếu bạn muốn có một chiếc máy ảnh tuyệt vời cho nhiều đối tượng khác nhau, thì a6100 là sự lựa chọn tuyệt vời cho người mới.
Top list máy ảnh không gương lật giá tầm 10 đến 15 triệu đáng mua nhất
Canon EOS M50
Máy ảnh sử dụng ngàm EF-M độc đáo, nhưng hỗ trợ bộ điều hợp để sử dụng cả ống kính EF và EF-S, cho bạn tùy chọn để bắt đầu sử dụng ống kính phổ biến cho các máy DSLR Canon cao cấp hơn.
Có lẽ một trong những điểm mạnh nhất của chiếc máy ảnh này là tích hợp hệ thống lấy nét tự động Dual Pixel (DPAF) của Canon với chế độ nhận diện mắt, một trong những hệ thống AF được đánh giá tốt nhất hiện nay, cho cả ảnh tĩnh và video.
Với Canon M50 bạn có thể quay video 4K ở tốc độ 30 khung hình/giây (mặc dù với hình cắt 1,75x) hoặc Full HD 1080p ở tốc độ 60 khung hình/giây.
 
Top list máy ảnh không gương lật giá tầm 10 đến 15 triệu đáng mua nhất
 
 
Nguồn: https:/kpnet.vn/top-danh-sach-may-anh-khong-guong-lat-tam-gia-tam-10-den-15-trieu.html
Địa chỉ cung cấp các sản phẩm công nghệ, máy ảnh, ống kính,.. uy tín chất lượng
Công ty cổ phần công nghệ Kyma
Địa chỉ: 474 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Hồ Chí Minh
132 Yên Lãng, P.Thịnh Quang, Q.Đống Đa, TP. Hà Nội
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt