Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Đà Nẵng
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Top loa vi tính chất lượng đáng mua nhất 2019

0389198831
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:40 | 16/10/2019 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

12

Mã tin

29289103

0389198831

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Hiện nay trên thị trường có khá nhiều mẫu loa vi tính với nhiều mẫu mã, giá thành đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khiến cho bạn gặp khó khăn trong quá trình lựa chọn của mình. Sau đây Bình Minh Digital gợi ý đến bạn top loa vi tính đáng mua nhất, hi vọng với những gợi ý này có thể giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hoàn hảo hơn dành cho mình.
 
>>> Xem thêm: Loa Harman Kardon hay Loa Karaoke JBL
 

Top loa vi tính chất lượng đáng mua nhất 2019

 
1/ Bose Companion 50
 
Loa Bose này có tích hợp chip âm thanh nên khi bạn kết nối loa với máy tính qua ngõ USB thì máy tính sẽ tự động nhận diện và chuyển qua dùng chip âm thanh của loa (không dùng chip âm thanh hệ thống máy tính ). Do vậy mà loa thể hiện đúng, hoàn hảo nhất những gì mà Bose mong muốn. Companion 50 cho âm thanh rộng, mạnh mẽ hơn nhưng vẫn giữ được tính trong trẻo, sắc bén của âm cao và trung. Âm thanh thể hiện tinh tế, sắc sảo trong từng “giọng”. Âm trầm chắc khỏe, dàn trải hơn.
 
 

Top loa vi tính chất lượng đáng mua nhất 2019

2/ Loa Edifier S550
 
Loa Edifier S550 sở hữu thiết kế cực kỳ hiện đại và đẹp mắt, Edifier S550 là hệ thống loa 5.1 với 4 loa vệ tinh, 1 loa trung tâm và 1 loa sub có kích thước lớn. Công suất tổng cộng của dàn loa này lên đến 540W vô cùng mạnh mẽ. Dàn loa này còn sử dụng công nghệ Dolby Digital, Dolby Pro Logic II và DTS nên cho chất lượng âm thanh cực kỳ tốt với âm bass rất ấn tượng. Hệ thống loa Edifier S550 5.1 này sẽ cho bạn những trải nghiệm chất lượng giải trí tuyệt vời nhất.
 

Top loa vi tính chất lượng đáng mua nhất 2019

3/ Jamo DS4
 
Jamo DS4 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và trang nhã hình dáng vuông vắn phù hợp với nội thất hiện đại. Kết nối nhanh chóng với TV và đặc biệt là máy vi tính qua các đầu vào analog stereo để thỏa sức xem phim, chơi game, nghe nhạc trực tuyến.
 
 

Top loa vi tính chất lượng đáng mua nhất 2019

 
Jamo DS4 đồng thời được bổ trợ trên cương vị cầm quyền của loa bluetooth 4.0 aptx, đồng thời khi sử dụng loa vi tính này âm thanh có thể được phát liên tục khi sử dụng giao thức không dây này,song chất lượng âm thanh được tăng cao cũng như âm trầm được tăng cường hơn.
4/ Edifier S530D
 
Edifier S530D với hệ thống gồm 2 loa vệ tinh công suất 35W và 1 loa subwoofer có kích thước 8 inch công suất 75W cho tổng công suất 145W. Tất cả loa đều được chế tạo từ gỗ MDF. Có điều khiển từ xa rất thuận lợi cho người sử dụng. Bộ điều khiển trung tâm có màn hình LCD hiển thị. Thiết kế hiện đại với màu sắc đen bóng S530D thật sự là 1 chiếc loa mà những người dùng rất ưng ý.
 

Top loa vi tính chất lượng đáng mua nhất 2019

Điều khiển trung tâm của bộ loa S530D là bộ điều khiển số bạn sẽ tìm thấy nhiều điều thú vị khi sử dụng hệ thống điều khiển số này. Tất cả các thiết bị điều khiển đã được định nghĩa rất rõ ràng,dễ hiểu. Loa nghe nhạc Edifier cung cấp nhiều sự điều chỉnh cho âm thanh, điều chỉnh bass, treble, loa giữa, tăng giảm âm lượng… và đi kèm một điều khiển từ xa.
 
5/ Jamo DS7
 
Jamo DS7 là dòng loa 2.1 tích hợp âm ly trong với tổng công suất lên đến 120W, có khả năng tái tạo âm thanh rất tốt dù kết nối bluetooth không dây, với hiệu ứng stereo của loa mang lại là rất hiệu quả cho một sản phẩm loa chính hãng Jamo giá rẻ. Với cục loa trầm 60W đường kính loa 8″ đủ làm rung chuyển căn phòng của bạn khi nghe nhạc mạnh.
 

Top loa vi tính chất lượng đáng mua nhất 2019

Thiết kế loa lạ mắt với hai loa vệ tinh không thùng, để lộ ra củ loa lớn gia công rất tinh tế và tỉ mỉ.
 
Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/am-thanh/top-loa-vi-tinh-dang-mua-nhat-hien-nay.html
Lưu tin
Chia sẻ