Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Đà Nẵng
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Top sản phẩm máy in ảnh cầm tay được săn đón nhiều 2021

0389198830
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:01 | 26/03/2021 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

10

Mã tin

31949813

0389198830

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Dưới đây là danh sách top máy in ảnh cầm tay tốt nhất hiện nay 2021 mà bạn có thể tham khảo.

>>> Xem thêm: Máy ảnh Nikon
Canon Selphy CP1300
CP1300 cung cấp chất lượng in tuyệt đẹp (300dpi) và có kích thước in tối đa lớn hơn trung bình là 4 × 6 inch. Kết quả là Selphy CP1300 cung cấp các bản in lớn hơn với chất lượng tốt hơn so với phần lớn các máy in ảnh di động khác hiện có.
CP1300 có một màn hình cảm ứng LCD 3,2 inch nghiêng sáng và tương tác? Từ màn hình, bạn không chỉ truy cập cài đặt mà còn tận hưởng sự tiện lợi của việc lọc và sửa đổi hình ảnh theo thông số kỹ thuật của bạn trước khi nhấn nút in.
Nếu bạn muốn in ảnh trên thư viện ảnh của điện thoại, chỉ cần tải ứng dụng Canon print app3 trên điện thoại thông minh và kết nối nó với máy in qua Wi-Fi. Bạn cũng có thể cắm ổ USB di động hoặc thẻ nhớ SD của máy ảnh.

Top sản phẩm máy in ảnh cầm tay được săn đón nhiều 2021

Fujifilm Instax Mini Link
Instax Mini Link là máy in di động mới nhất của Fujifilm và sử dụng phim Instax Mini của Fujifilm. Mini Link trông tuyệt vời, với các tùy chọn màu sắc vui nhộn và cảm giác trẻ trung và tươi mới.
Máy in ảnh này kết nối với điện thoại của bạn thông qua ứng dụng Mini Link và Bluetooth, đồng thời hỗ trợ máy ảnh Fujifilm X Series.
Máy in chỉ trong 12 giây, có thể in khoảng 100 bức ảnh mỗi lần sạc và siêu nhẹ, làm cho nó trở thành người bạn đồng hành di động cho những chuyến phiêu lưu khi đang di chuyển.
Ảnh hiển thị rõ ràng, sắc nét và sống động trên Mini film và sau khi in, có một nút tiện dụng để nhận bản sao thứ hai ngay lập tức.
>>> Tìm hiểu thêm một số sản phẩm máy ảnh hot Nikon Z5 hay Nikon D7500

Top sản phẩm máy in ảnh cầm tay được săn đón nhiều 2021

Fujifilm Instax Share SP-3 SQ
Fujifilm Instax Share SP-2 chỉ 312g, SP-3 SQ nhẹ và nhỏ gọn để bạn có thể mang theo bất cứ khi nào bạn đi ra ngoài mà hầu như không làm tăng trọng lượng của bạn. Hơn nữa, SP-3 SQ có tốc độ in nhanh vào khoảng 13 giây cho mỗi bức ảnh và mức độ tiếng ồn cũng được giữ ở mức tối thiểu.
Fujifilm Instax Share SP-3 SQ cho điểm ảnh in 800 x 800 chấm, hứa hẹn những bức ảnh chân thực như cuộc sống với độ chính xác màu sắc tuyệt vời. Máy in ảnh cầm tay này hiện tại có thể in ảnh vuông 2,4 × 2,4 inch bằng phim lấy liền ở độ phân giải 318 dpi, độ phân giải cao hơn nhiều so với giấy Zink truyền thống.
Được phép thông qua kết nối Wi-Fi, Instax SP-3 SQ thực sự là một máy in bỏ túi dành cho Android và IOS và sẽ kết nối liền mạch với thiết bị di động của bạn thông qua ứng dụng Instax Share ”miễn phí có thể tải xuống. Nó có thể in ảnh trực tiếp từ thư viện hoặc mạng xã hội của bạn.
Ứng dụng cung cấp cho bạn các bộ lọc, hiệu ứng, mẫu và các chức năng chia nhỏ và cắt dán để giúp bạn thêm gia vị cho mọi thứ theo ý thích của mình. Phần tốt nhất là có một pin sạc bên trong để bạn có thể mang máy in di động của mình đến những khu vực có nguồn điện hạn chế và sử dụng nó mà không cần cắm điện.

Top sản phẩm máy in ảnh cầm tay được săn đón nhiều 2021

Canon PV-123
Với Canon PV-123, bạn có thể in ảnh 2×3” mọi lúc, mọi nơi đơn giản bằng cách kết nối thiết bị di động của bạn với Mini Photo Printer qua Bluetooth và in tức thì những bức ảnh từ máy của bạn hoặc trên mạng xã hội.
Máy in sử dụng giấy in ảnh ZINK™ chống lem và khó rách, mặt sau có thể lột dán để dán những kỉ niệm quý giá của bạn vào điện thoại, laptop, sổ tay,…
Canon PV-123 cho phép chụp đến 20 ảnh sau một lần sạc đầy. Máy in ảnh Canon PV-123 hiện có màu thời thượng: Mint Green, Rose Gold và Slate Grey.

Top sản phẩm máy in ảnh cầm tay được săn đón nhiều 2021

Canon Selphy Square QX10
Canon Selphy Square QX10 in ảnh vuông 2,7 x 2,7 inch, sử dụng công nghệ nhuộm thăng hoa cho phép tái tạo dễ dàng các hình ảnh kỹ thuật số với tốc độ lên tới 256 độ / chấm. Cung cấp cho bạn đầu ra tông màu liên tục chất lượng cao, loại bỏ độ hạt trong khi duy trì độ bão hòa màu cao.
Máy in chứa tổng cộng 10 tờ và mỗi tờ đều có lớp keo dính, hoàn hảo cho dự án thủ công tiếp theo của bạn. Các bản in đều chống rách và chống nước.
Máy in kết nối bằng ứng dụng SELPHY Photo Layout của Canon để thêm các mẫu, bộ lọc, nhãn dán và hơn thế nữa. Và ứng dụng này hỗ trợ cả iOS và Android

Top sản phẩm máy in ảnh cầm tay được săn đón nhiều 2021

Nguồn: https:/kpnet.vn/top-may-in-anh-cam-tay-tot-nhat-hien-nay-2021.html
Địa chỉ cung cấp các sản phẩm công nghệ, máy ảnh, ống kính,.. uy tín chất lượng
 
Công ty cổ phần công nghệ Kyma
Địa chỉ: 474 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Hồ Chí Minh
132 Yên Lãng, P.Thịnh Quang, Q.Đống Đa, TP. Hà Nội
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt