Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đà Nẵng
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tour Đà Nẵng tham quan danh thắng Ngũ Hành Sơn Giá rẻ

0907906018
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:21 | 27/03/2015 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

0

Mã tin

24461826

0907906018

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Dường như ai từng biết đến Đà Nẵng là biết đến Ngũ Hành Sơn. Nó nổi tiếng đến độ nhiều người muốn xem nó như là biểu tượng của vùng đất này. Không gian huyền ảo, thơ mộng, chùa chiền và hang động, cây cỏ và tiếng chuông chùa, sóng vỗ và những dằng dặc nghìn trùng… cách không xa trung tâm thành phố, Ngũ Hành Sơn từ lâu đã thật sự là một cõi thiên thai.

Du khách có thể khởi hành tour da nang tham quan núi Ngũ Hành Sơn trong ngày cùng bạn bè cất bước trên 108 bậc đá dẫn lên ngọn Thủy Sơn, ngồi nơi Vọng Giang đài nhìn con sông Trường Giang chảy xanh biếc trong hoàng hôn, hoặc đứng trên Vọng Hải đài dõi nhìn bãi cát cắt dọc theo con sóng. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang tới cho du khách dịch vụ tốt nhất và tour giá rẻ khi đến với da nang.

Vào những buổi chiều du khách có thể ra biển, thấy được từng tốp ngư dân nhẫn nại đẩy thuyền thúng ra khơi, phía sau là những con đường đầy lá mục dẫn về các động, bên trong những ngôi chùa, mùi nhang trầm lặng lẽ tỏa hương… Một ngày ở Ngũ Hành Sơn như thế cho ta thêm yêu cuộc sống biết bao.

Hãy liên lạc với chúng tôi ngay qua số điện thoại 0934 973 333 để có thể cùng da nang tour khám phá vẻ đẹp của nơi này.

Lưu tin
Chia sẻ