Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Under Armour Curry 4 high white phiên bản màu trắng

0899474466
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:39 | 25/09/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

22

Mã tin

28544768

Khách vãng lai

0899474466

Mua quyền ưu tiên cho tin

diễn ra từ ra mắt tới bây giờ, UA Curry 4 luôn là một trong các phiên bản giày bóng rổ hấp dẫn nhất và ấn tượng nhất trong giải đấu NBA, đặc trưng là BST “high white”. Trong hai phối màu trắng – đen trong pack thì đôi “White Out” là vượt bậc hơn cả với tông trắng bốp tế, điểm xuyến vài chi tiết màu vàng đồng kim khí đẳng cấp trên upper và midsole cũng như mặt đế trong suốt.

Và tin vui dành cho những fan của Under Armour nói chung và Curry đề cập riêng, phiên bản màu trắng của armour Curry 4 high white sẽ được lên kệ một lần nữa vào ngày 25 tháng 11 gần đến với giá bán $130 ở Foot Locker, Champs Sports và Eastbay với số lượng hơi dừng

Under Armour Curry 4  high white  phiên bản màu trắng

cách đây không lâu, Steph Curry cùng Golder State Warrior có một trận thắng lý tưởng trước đại diện của miền Đông nước Mỹ – Cleverland Cavaliers. Thắng lợi đấy đóng góp cực nhiều ý nghĩa cho cả hai đội bóng đại quát và 2 siêu sao là “Chef” Curry và “King” James kể riêng. Điều đặc biệt là hai siêu sao bóng rổ cộng ký HĐ với hai hãng thời trang là “kì phùng địch thủ” lớn nhất nhì nước Mỹ là Nike và Under Armour. Dĩ nhiễn, Under Armour cũng sẽ được một lần nở mày nở mặt vượt khỏi gã đồ sộ Nike khi “Chef” Curry mang sản phẩm hợp tác mới nhất của mình UA Curry 4 để dành thắng lợi đấy. Hãy cùng FANDY Đánh giá về sản phẩm này nhé !

Về kiểu dáng, chất liệu và đặc điểm nổi bật:

Phiên bản lần này của Steph Curry cộng UA được cho là đem đến cực nhiều quan niệm hăng hái khi đôi giày làm ta liên tưởng tới Converse Hi-top. UA Curry 4 sẽ có những đặc điểm đột phá với ngoài mặt sock-liner – là một trong các mẫu mã nóng nhất chỉ cần khoảng vừa qua, có loại vải đan knit bao bọc phần gót giày đến cổ chân. Không chỉ có thế là sắc vàng ánh kim và trắng biểu trưng cho sự chiến thắng của GSW.

Chất liệu upper được gần giống với vải lưới nhưng thực ra là một loại chất liệu knit mới của Under Armour gọi là Threadborne, mục tiêu để tạo cho đôi giày độ kiên cố một mực mà vẫn thông thoáng. Ngoài ra chất liệu ép nhiệt (fuse) cũng được dùng quanh quéo viền của upper để tăng độ kiên cố. 4 Lỗ xỏ dây Trước tiên là 4 sợi băng giúp ép phía ngoài upper vào bàn chân các bạn.

Khu vực gót giày được làm trong khoảng Anafoam – chất liệu chính của Curry 1. Anafoam là một loại đệm được nén lại và bao phủ bởi không ít lớp vải lưới như trên. Chất liệu nhẹ này giúp ôm ấp vào bàn chân người đi nhưng vẫn bảo đảm sự vững vàng. Chốt sau upper là phần Midsole được nâng lên bọc vòng vèo gót kèm theo 2 miếng sợi carbon.

Chất liệu midsole vẫn ko thật sự rõ ràng lắm nhưng khả năng lớn là Charged. UA cũng làm các đường cắt theo midsole để nâng cao độ nén. Giữa đế là một miếng sợi carbon nữa lộ ra dưới phần outsole. Vân đế cốt yếu là herringbone chạy dọc mặt đế trừ phần mũi chân.

Under Armour Curry 4  high white  phiên bản màu trắng

Phần mũi chân khá hơi giống Hyperdunk khi cho thêm một điểm trụ với các vân đế hình tròn ngay tại đệm trong bàn chân. Như ở hình dưới bạn có thể thấy thêm hai khu vực đế được tách ra với những tuyến đường vân chạy ngược vào trong. Lẽ thường thì những vân này phải chạy ra ngoài để nâng cao độ ma sát khi phanh ngang ( như Hyperdunk 2013). Nhìn chung vân đế của Curry 4 cũng rất ấn tượng, khoảng cách giữa các hoa văn rất hợp lý và vân đế cũng tràn qua hai bên giúp tăng độ bao phủ

đấy là các thông báo hay đặc điểm cơ bản về Under Curry 4 High White đây là một sản phẩm đáng để các bạn bỏ ra một khoản tiền để sở hữu được nó. Bởi vì t vừa cảm giác giống “idol” của mình vừa mang đến một vài giày tốt để “cày” bao sân đúng nghĩa phải ko nào

Hãy đến để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ lực lượng viên chức nhiệt liệt và chuyên nghiệp nhất Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn giản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải ko. Hi vọng,với các thông báo hữu dụng này giúp bạn lựa chọn, phối hợp cho mình những set đồ tuyệt vời, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Under Armour Curry 4  high white  phiên bản màu trắng

 

bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa trong khoảng giày bắt mắt, quần áo, phụ kiện cá tính, thể thao, bán giày thể thao ở đà nẵng luôn sẵn sàng đợi bạn tại các liên hệ quen thuộc.




.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan