Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đà Nẵng
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Ưu điểm của tấm mica trong suốt là gì

0934541442
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:13 | 24/06/2022 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

2

Mã tin

32664639

0934541442

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Tấm mica trong suốt thường được so sánh với kính (thủy tinh). Nó có tỉ trọng chỉ bằng ½ so với thủy tinh ( do đó nhẹ hơn), và cho khoảng 98% ánh sáng khả kiến qua nó ( với tấm có độ dày 3mm), mica trong suốt bị đốt cháy ở 460 ° C (860 ° F).Tấm mica trong là 1 trong những vật liệu đặc biệt được ưa thích hiện nay nhờ sở hữu đặc tính ưu việt như : bề mặt rất phẳng, có độ bóng cao, trong suốt như kính, độ xuyên sáng tốt, độ dày mỏng khác nhau do đó sẽ linh hoạt hơn khi dùng mica để sản xuất biển quảng cáo và gia công các sản phẩm khác.

 

 

1 Ưu điểm của tấm mica trong suốt là gì ?

Ưu điểm của tấm mica trong suốt là gì

- Tấm mica trong có tính xuyên sáng rất cao từ 92%, đảm bảo cho hầu hết tia sáng có thể truyền qua. Tấm mica trong được sử dụng trong các công trình sân khấu nhờ khả năng tạo hiệu ứng màu rất đẹp.

- Bề mặt của tấm mica trong phẳng và nhẵn bóng, có tính thẫm mỹ cao nhờ được gia công theo phương pháp hiện đại. Vì thế, nó được ứng dụng để trang trí với độ bền cao và giá cả phải chăng.

- Tấm mica trong suốt 2mm được dùng để thay thế kính một cách hoàn hảo trong việc làm vách ngăn. Nhờ đó giúp không gian ngôi nhà trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn.

- Tấm mica trong có khả năng chịu nhiệt tốt, độ bền cũng rất cao nên được mọi người yêu thích và sử dụng rộng rãi. Tấm mica trong cũng được ứng dụng nhiều trong những công trình chịu nhiệt ngoài trời. Với độ dày 2mm đủ để nó bền cùng thời gian.

- Sản phẩm có tính dẻo, nhẹ nên rất dễ trong việc thi công và lắp đặt. Từ đó giúp khách hàng tiết kiệm được lượng lớn tiền trong việc đầu tư vào thi công.

- Tấm mica trong suốt dày 2mm không hề dẫn điện, đảm bảo an toàn khi sử dụng làm hộp điện

- Với những công trình cần chịu lực và độ bền cao, khách hàng có thể chọn độ dày lớn hơn để được lâu bền.

Xem chi tiết về báo giá tấm mica

2 Ứng dụng của tấm mica trong suốt

Ưu điểm của tấm mica trong suốt là gì

Nhờ đặc tính sáng bóng, dẻo, màu sắc đa dạng, độ dày mỏng khác nhau, mica là loại vật liệu khá được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong ngành quảng cáo. Mica có thể được dùng làm: Hộp đèn, chữ nổi mica, trang trí tường, vách ngăn, quay kệ, gian hàng, hộp, vật dụng…Dùng trong trang trí nội thất. Làm cửa phòng tắm thay kính. Ngoài ra, mica trong chịu nhiệt còn là vật liệu được ứng dụng khá phổ biến trong đời sống. Làm vách ngăn văn phòng , bệnh viện, làm hộp, kệ trưng bày, ốp tường, làm quà lưu niệm… Làm hồ cá, hồ thủy cung…xây dựng sân khấu, trang trí khu trưng bày… Mica Đài Loan được sử dụng phổ biến là Mica do chính hãng Mica sản xuất, ngoài ra có các hãng khác như Chochen, Fusheng – Phú Thịnh( FS), ShinkoLite, Sơn Hà – SH (quen gọi là mica đầu ngựa). Các hãng này đều có nhà máy sản xuất ở Việt Nam, do các chủ hãng mang công nghệ sản xuất từ Đài Loan sang nên hay gọi là Mica Đài Loan. Tấm nhựa Mica dẻo Trung Quốc còn được gọi là mica loại II, đối với những công trình và sản phẩm không đòi hỏi cao về mặt kỹ thuật thì đây sẽ là một lựa chọn hợp lý bởi vì cho phí của mica Trung Quốc thấp hơn nhiều so với mica Đài Loan. Thông số kỹ thuật của Mica Trung Quốc thường có sai số lớn so với tiêu chuẩn, nhược điểm lớn nhất của loại mica này là chỉ có thể uốn cong một lần duy nhất, nếu có sai sót gì trong quá trình gia công thì khó có thể gia nhiệt lại để chỉnh sửa được. Sản phẩm từ mica Trung Quốc cũng không có được sự tinh tế, bền và đẹp giống như Mica Đài Loan. Mica Trung Quốc không cắt được bằng máy lase như Mica Đài Loan.

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt