Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Vans có một chút mới mẻ cho sneaker routine của bạn

0899474466
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:36 | 27/08/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

3

Mã tin

28500396

Khách vãng lai

0899474466

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Ai mà không đam mê Vans chứ? Thiết kế thuần tuý, kiểu dáng năng động, ko cầu kì và trên hết là giá thành vừa túi tiền chính là các điểm khiến Vans được ưa thích bởi mọi người. Từ các dòng Era, Authentic cho tới Old Skool, Sk8-Hi, Vans luôn chiếm được chỗ đứng trong bộ sưu tập của nhiều đầu giày, không những riêng skaters. Sắp tới đây, 2 phiên bản Vans Old Skool và Vans Sk8-Hi cộng 3 phối màu mới sẽ lọt vào trong daily routine của tương đối phổ biến chị em, lí do thì hãy kéo xuống dưới để biết nhé.

All White đã ko còn lạ lẫm gì với những mẫu giày, phối màu “clean ‘n fresh” bậc nhất này chiếm được thiện cảm của vô thiên lủng phái đẹp bởi sự thuần tuý trong phối đồ cũng như thường quá cầu kì, phù hợp với rất nhiều những tình cảnh thường ngày. Vans Sk8-Hi “True White” sẽ trở nên tuyển lựa kế bên những cái tên thân thuộc như Air Force 1 “All White”, Air Jordan 1 Mid “All White”,… bề ngoài cổ điển, chất liệu canvas dai sức, dễ vệ sinh, và hơn hết là phối màu đơn thuần mà cuốn hút tới lạ kì. Có vẻ như đã tới lúc đổi thay danh sách casual sneaker trong tuần 1 tí rồi. Mức giá $60 cũng quyến rũ không kém, hãy kẹ những cửa hàng bán buôn của Vans để mua mua phiên bản này.

Vans có một chút mới mẻ cho sneaker routine của bạn

VANS X BAPE CLASSIC AUTHENTIC

Là phiên bản Sneaker mà bất đề cập ai đã, đang, và sẽ trở thành các tay chơi giày thực sự đều chẳng thể không biết đến, thuộc dòng sản phẩm Casual với thiết kế đơn giản. Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy Tìm hiểu về Vans, trong một phát hành Vans x Bape Classic Authentic.

Đôi giày có bố cục hai phần rõ ràng, nửa thân trên trong khoảng vải, nửa dưới từ cao su, với form đế bằng cứng cáp cùng một phối màu Black / White xen kẽ những đặc thù trong khoảng cả hai thương hiệu, vừa đậm chất cổ điển, vừa mang cá tính hiện đại.

tương tự các mẫu Vans trong khoảng xưa tới bây giờ, sản phẩm Collab lần này ko tích hợp thêm bất cứ kỹ thuật đương đại nào nhằm chuyên dụng cho hoàn toàn cho mục đích cá tính, cũng như Onfeet hằng ngày.

Vans có một chút mới mẻ cho sneaker routine của bạn

Trái ngược với phiên bản cực fresh ở trên, 2 phối màu của phiên bản Old Skool tiếp sau đây sẽ mang dáng dấp bụi bặm với đế gum và da lộn. Vốn được thiết kế dành cho mùa thu, hai phiên bản Vans Old Skool mới này quyết định thiết bị bộ đế full-gum. 2 Phối màu đen và xám lông chuột sẽ là 2 lựa chọn cho những ai thích gam màu tối, chất liệu của cả 2 phiên bản đều là suede và canvas phân bố trên phần upper, dây giày cùng màu, đi kèm là logo Vans 2 bên hông vượt bậc với màu gum

Fandy nơi có phổ thông sự tuyển lựa tốt nhất giày thể thao nữ ở đà nẵng

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan