Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Đà Nẵng
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Vuabatmuoi - đèn bắt muỗi cho biệt thự

01227982869
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:56 | 23/03/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

4

Mã tin

28222972

Khách vãng lai

01227982869

Mua quyền ưu tiên cho tin
Ở những ngôi nhà như sân vườn, biệt thự, người ta không chỉ xây nhà mà còn có sân, vườn để kê những bộ bàn ghế hay trồng thêm những chậu cây cảnh đẹp mắt, bài trí thêm cho không gian. Một số ngôi nhà, người ta còn đặt thêm những bể nước nhỏ để nuôi cá hay đơn giản là vật mang đến những điều may mắn cho gia chủ, phù hợp với phong thủy. Tuy nhiên, sự xuất hiện của những cây cối cùng bể nước này lại là những nơi có lý tưởng để muỗi trú ẩn, sinh sôi và phát triển.

Vuabatmuoi - đèn bắt muỗi cho biệt thự


Và theo như khuyến cáo của các chuyên gia y tế, muỗi là một trong những loại côn trùng truyền nhiều căn bệnh khác từ người sang người, từ động vật sang người. Cho nên chỉ trong năm 2017 vừa qua thôi, các dịch sốt xuất huyết đã hoàn hành khiến hơn 90 nghìn người phải nhập viện và có nhiều trường hợp tử vong mà vật trung gian truyền bệnh đó chính là muỗi. Ngoài ra sốt xuất huyết còn có những căn bệnh khác cũng lây truyền bệnh đó chính là muỗi. Ngoài bệnh lây lan sốt xuất huyết ra, còn có những bệnh khác cũng lây truyền qua muỗi như sốt rét, virus zika, viêm não Nhật Bản...

Trước các thực trạng đó, để bảo vệ được sức khỏe của bản thân và những người thân, mỗi gia đình đặc biệt là những nhà sống ở biệt thự, có nhiều sân vườn, cây cối, ao hồ bao quanh cần có những biện pháp diệt muỗi và côn trùng.

Giải pháp tiêu diệt muỗi thông thường


[caption id="attachment_1621" align="aligncenter" width="600"]Vuabatmuoi - đèn bắt muỗi cho biệt thựGiải pháp tiêu diệt muỗi thông thường[/caption]


Có nhiều phương pháp khác nhau được các gia đình áp dụng để tiêu diệt muỗi như trồng các cây mà muỗi sợ, sử dụng tinh dầu tự nhiên (xả, bạc hà, …) để muỗi không dám đến gần, xịt thuốc diệt muỗi hay phun thuốc muỗi, … Một số người trang bị cho mình những lọ kem chống muỗi với hi vọng muỗi sẽ tránh xa và không còn gây hại. Mặc dù vậy, các biện pháp trên lại được đánh giá là không hiệu quả.


  • Sử dụng tinh dầu, trồng các cây mà muỗi sợ có thể khiến chúng bay ra xa, không ở gần khu vực có các mùi hương đó, nhưng thực tế, chúng vẫn luẩn quẩn ở đâu đó và chờ cơ hội để quay trở lại.

  • Sử dụng thuốc xịt muỗi hay phun thuốc muỗi có thể tiêu diệt tận gốc, diệt trừ cả trứng ở hang ổ của chúng nhưng những loại thuốc này lại khá độc hại, không an toàn cho con người.

  • Việc bôi kem chống muỗi chỉ có tác dụng ở thời điểm kem còn trên da, khi kem hết, muỗi vẫn có thể tấn công. Bên cạnh đó, việc bôi kem chỉ có thể bảo vệ người mà không có khả năng loại bỏ chúng khỏi không gian.


Như vậy, có thể thấy, các phương pháp diệt muỗi trên đều có những ưu điểm và khuyết điểm, không hoàn toàn phát huy tác dụng trong việc tiêu diệt muỗi.

Đèn bắt muỗi cho biệt thự


[caption id="attachment_1618" align="aligncenter" width="600"]Vuabatmuoi - đèn bắt muỗi cho biệt thựĐèn bắt muỗi cho biệt thự[/caption]


Đây là một giải pháp mới dành cho các ngôi biệt thự trong việc tiêu diệt muỗi đó là đèn diệt côn trùng. Đối với đèn diệt này, không tạo ra mùi thơm, sử dụng chất hóa học mà thiết bị này sử dụng các tia UV để dẫn dụ muỗi tới sau đó dùng phát điện hoặc dùng lực hút của gió để tiêu diệt chúng. Với nguyên lý hoạt động này, chiếc đèn bắt muỗi côn trùng có những ưu điểm nổi bật sau:



  • Tiêu diệt muỗi hiệu quả mà không gây hại cho con người

  • Có thể sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời

  • Làm đẹp hơn cho không gian

  • Chỉ cần mua một lần, dùng được lâu dài

  • Đèn diệt côn trùng có rất nhiều ưu điểm trên của bán đèn diệt muỗi, có thể thấy thế thiết bị này là một trong những phương pháp diệt muỗi hiệu quả, vừa an toàn, vừa thân thiện với con người. Cũng chính vì lí do đó mà đã có rất nhiều người lựa chọn chúng cho gia đình mình, và được biệt hơn là ở những ngôi nhà biệt thự, phòng ngừa tối đa các bệnh do muỗi gây ra.

Thông tin liên hệ

cuong

Địa chỉ: s43

Điện thoại: 01227982869

Email:

Nơi rao: Đà Nẵng

Ngày đăng: 23/03/2018

Tải xuống
Lưu tin