Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Đà Nẵng
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Xúc nhanh 5 cái đánh giá các loại ghế massage 2001

0967465594
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:45 | 09/10/2022 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

6

Mã tin

32870329

0967465594

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Xúc nhanh 5 cái đánh giá các loại ghế massage 2001
Để có cái nhìn chân thực hơn khi lựa chọn ghế massage thì Okitomo sẽ giúp bạn đánh giá các loại ghế massage để dễ dàng chốt mua hơn. Dưới đây là review các loại ghế massage tốt nhất thị trường hiện nay.
1. Ghế Massage Soraka SO-808


Một cải tiến mang tính đột phá ở ghế massage dưới 30 triệu
• chiếc ghế massage SO 808 đó chính là phần khung trục ray massage hình SL. Với thiết kế chiều dài khủng nhất từ trước đến nay 140cm trải dài từ cổ cho đến vùng hông dưới đùi.

Xúc nhanh 5 cái đánh giá các loại ghế massage 2001


Khi đánh giá ghế massage đánh giá ghế mát xa fujikima
• SO-808, Okitomo nhận thấy thanh ray SL được thiết kế ôm sát với phần cột sống cơ thể, phù hợp với vóc dáng, chịu được trọng lực cực lớn, tăng cường khả năng tiếp xúc giữa các con lăn với cơ thể người, đăc biệt là những vị trí khó tiếp cận nhất. Chính nhờ vậy mà lưng của người dùng sẽ được massage toàn diện giúp giảm đi đau lưng, hỗ trợ khắc phục vôi hóa cột sống hay các triệu chứng của căn bệnh thoát vị địa đệm vô cùng hiệu quả.
• Đặc biệt, không như các ghế massage giá dưới 15 triệu, khung SL của mẫu này còn kết hợp với bộ phận con lăn túi khí tỏa nhiệt hồng ngoại sẽ giúp bạn thực hiện liên hoan các động tác massage nhuần nhuyễn như: xoa, bóp, đấm, day, ấn, vỗ, đấm,…Tất cả sẽ cho bạn một cảm giác giống như đang được một chuyên viên massage Nhật Bản cao cấp.
• Trục con lăn 5D của chiếc SO 808: chỉ được sử dụng và áp dụng vào các dòng ghế massage cao cấp có các tính năng được tích hợp công nghệ Ai cực kỳ thông minh và đỉnh cao.
• Các động tác xoa bóp và massage của con lăn 5D cực kỳ đa dạng với 5 chiều không gian massage chuyên sâu cho bạn 1 cảm giác xoa bóp dưỡng sinh trị liệu thư thái và vô cùng chân thật.
2. Ghế massage Soraka M2

• Đem lại sự đầy đủ: Sự đầy đủ về thiết kế và kiểu dáng của dòng ghế massage Soraka khiến người dùng có thể cảm thấy thoải mái nhất khi sử dụng sản phẩm, kích thước hiện đại, tiên tiến tạo cảm giác thoải mái.
• Sự cơ bản với các tính năng như: chế độ massage nhiệt hồng ngoại, hệ thống con lăn nâng cấp 4D siêu massage vùng cột sống, chế độ massage không trọng lực…Một sự lựa chọn cực kỳ chuẩn xác dành cho bạn.
• Review ghế massage SO-M2 còn dựa trên tính linh hoạt: Bên cạnh các tính năng cơ bản thì ghế massage 10 triệu Soraka M2 loại thanh lý cũ còn được thiết kế trang bị thêm nhiều tính năng massage cải tiến khác như: bộ 8 chương trình massage tự động, 9 chương trình massage thủ công, chất liệu gốm tỏa nhiệt, cơ chế trị liệu bấm huyệt han bàn chân
3. Ghế massage Soraka SO-300 Pro

• Mẫu ghế Massage Soraka SO-300 có thiết kế nổi bật với trục đường ray dạng trục SL.
• Trục bi lăn 4D giúp ôm sát cơ thể cùng hệ thống túi khí trải dài toàn thân giúp bạn dễ dàng giải tỏa mệt nhọc, căng thẳng sau ngày dài làm việc.
• Với hệ thống bảng điều khiển thông minh, tác dụng của ghế massage toàn thân SO-300 Pro dành cho các khách hàng lớn tuổi là điều không thể phủ nhận.
4. Ghế Massage Soraka SO-950

• Mẫu ghế massage thông minh SO-950 được thiết kế phần bản cực to dạng SL, với chiều dài khủng 135cm giúp ôm trọn cơ thể người, tiếp xúc sát trực tiếp vào phần xương sống của người nằm. Từ đó hệ thống sẽ làm giảm bớt đi phần áp lực lên cột sống, hỗ trợ kéo dãn cơ, giúp giảm đau lưng, hỗ trợ khắc phục vôi hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm vô cùng hiệu quả.
• Cực kỳ phù hợp với đối tượng người cao tuổi, người phải ngồi nhiều như nhân viên văn phòng, nhân viên công sở
• Bi lăn của ghế massage SO-950 được tích hợp cơ chế dò tìm huyệt đạo cực kì chính xác, giúp day ấn, miết vào từng huyệt đạo. Tác dụng: Tăng cường tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết, giảm căng cứng cơ, ngăn ngừa tình trạng chuột rút,..

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt