Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Đà Nẵng
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Ý tưởng tốt tạo nên Video Quảng cáo tuyệt vời

0938218891
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

17:48 | 12/03/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

7

Mã tin

28200933

Khách vãng lai

0938218891

Mua quyền ưu tiên cho tin

Muốn học giỏi, cần có nền tảng tốt. Muốn xây nhà cao to, cần có móng chắc. Và muốn có một video quảng cáo hay, phải đầu tư ý tưởng.

Tất nhiên, chúng tôi không phủ nhận, sẽ có rất nhiều, rất nhiều những yếu tố khác tạo nên một video hoàn thiện. Nhưng để hình thành nên nó, ý tưởng là bước ban đầu cực kỳ quan trọng, quyết định lớn đến video sau này. Ý tưởng video được xây dựng dựa trên: thông tin về dự án, dịch vụ; đối tượng khách hàng nhắm đến; khu vực quảng cáo; hành vi khách hàng; suy nghĩ khách hàng, thông điệp muốn truyền tải....

Với mỗi video quảng cáo của B Productions cũng vậy, việc truyền tải thông điệp và phù hợp với mỗi chiến dịch quảng cáo của Khách hàng. Ý tưởng quyết định việc Khách hàng có hợp tác với chúng tôi hay không? Và hơn cả mong đợi, với việc cung cấp đa dạng các ý tưởng cho khách hàng, từng ý tưởng của chúng tôi nhận được lời khen và sự đánh giá cao của Khách hàng. Điều này giúp B Productions khẳng định chất lượng video của mình hơn nữa cho khách hàng. Video được xây dựng ý tưởng độc đáo, sáng tạo đã tạo nên thương hiệu cho B Productions, hơn thế, video chất lượng Nhật Bản và được đảm bảo về mặt bản quyền âm thanh.

Tạo nên sự khác biệt là điều ai cũng muốn. Và chúng tôi sẽ giúp bạn điều đó.

Ý tưởng tốt tạo nên Video Quảng cáo tuyệt vời
Thông tin liên hệ

Hoàng Thị Mỹ Trân

Địa chỉ: 362 Đường 2/9, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0938218891

Email:

Nơi rao: Đà Nẵng

Ngày đăng: 12/03/2018

Tải xuống
Lưu tin